0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Ra đời từ năm 2002, Hạt Giống Tâm Hồn là thương hiệu được trao giải thưởng “Ý tưởng vì cộng động” của Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News. Khởi nguồn là tên gọi một tủ sách do First News mua bản quyền xuất bản, tuy nhiên với sứ mệnh gieo hạt giống tâm hồn trên đất Việt, Hạt giống tâm hồn ngày nay không chỉ là tủ sách truyền cảm hứng sống cho hàng triệu bạn đọc mà còn thực hiện rất nhiều chương trình và sự kiện ý nghĩa nhằm mục đích xây dựng và phát triển một cộng đồng nhân văn cao đẹp.

Tủ sách

Hạt Giống Tâm Hồn

Với khoảng hơn 300 đầu sách, tủ sách Hạt Giống Tâm Hồn là tập hợp những cuốn sách được First News tuyển chọn, mua bản quyển và dịch từ nhiều câu chuyện trên thế giới xoay quanh giá trị đạo đức và nghệ thuật sống đẹp. Bộ sách này là nguồn cảm hứng thúc đẩy chúng ta vượt lên mọi nghịch cảnh, chiến thắng bản thân cũng như sống xứng đáng với phẩm giá của mình.

Xem chi tiết

Hạt giống tâm hồn

Hạt Giống Tâm Hồn - Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất (Bìa Cứng)

Sau 10 năm liên tục ra mắt bạn đọc, Tủ sách Hạt Giống Tâm Hồn đã trở thành thương hiệu của First News, đồng thời cũng là hiện tượng trong ngành xuất bản của Việt Nam. Hiếm có một tủ sách nào tồn tại trong thời gian lâu như vậy và cho đến nay, Hạt Giống Tâm Hồn vẫn luôn là tủ sách được bạn đọc nhiều lứa tuổi đón nhận nồng nhiệt. Để đáp lại tình cảm mà bạn đọc dành cho tủ sách trong những năm qua, đồng thời, nhân dịp 20 năm thành lập, Công ty Văn

Xem chi tiết

Tủ sách song ngữ Anh - Việt

Chicken Soup For The Soul

Chicken Soup for the Soul là tuyển tập những cuốn sách của bộ đôi tác giả người Mỹ Jack Canfield và Mark Victor Hansen. Bộ sách này gồm những câu chuyện lan tỏa niềm tin, tình yêu và hy vọng, từ đó truyền cảm hứng để mỗi người chúng ta vượt lên mọi khó khăn và sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Xem chi tiết