0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Review sách

Hội thảo về bí quyết kinh doanh của người Do Thái

15.11.2018

Kết thúc sự kiện

Học viên sẽ được tìm hiểu mô hình kinh doanh hiệu quả, nâng cao kỹ năng bán hàng để vận dụng vào hoạt động thực tế, chuẩn bị khởi nghiệp.

Tại sao người Do Thái nổi tiếng là dân tộc thông minh trên thế giới, luôn được kính nể và trọng dụng trong hầu hết các công ty, tập đoàn lớn như Apple, Amazon, Google, Facebook...?

Tại sao đất nước Israel nhỏ và nghèo về tài nguyên lại được mệnh danh là quốc gia khởi nghiệp với hàng nghìn startup được chào bán với giá hàng tỷ đôla? Tại sao nền giáo dục và cách dạy con của người Do Thái luôn được xem là tối ưu, hiệu quả trên thế giới? 

Tham gia hội thảo “Tiết lộ bí quyết kinh doanh thành công của người Do Thái”, với diễn giả Yaniv Zaid nổi tiếng, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi trên. Hội thảo diễn ra vào ngày 17-18/11 tại khách sạn Grand (8 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM) và ngày 24-25/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội).

Diễn giả của hội thảo là tiến sĩ người Do Thái, tác giả của nhiều quyển sách đang bán chạy trên Amazon với hàng triệu bản. Ông đã trình bày hơn 1.850 bài giảng, tổ chức hội thảo tại 4 châu lục, tư vấn và làm cố vấn kinh doanh cho 2.200 công ty, cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ. 

Tiến sĩ Yaniv Zaid đúc kết kinh nghiệm, bí quyết thành công của người Do Thái trong nhiều năm để đưa vào khóa học cho các doanh nhân, cộng đồng kinh doanh. 

Ông sẽ giới thiệu đến học viên những mô hình kinh doanh thành công của người Do Thái và có thể vận dụng vào thực tế tại Việt Nam; hoạt động khởi nghiệp tại đất nước Israel với mô hình triệu đô, tỷ đô; cách làm việc nhóm hiệu quả trong công ty, nâng cao kỹ năng bán hàng.


Tiến sĩ Yaniv Zaid, tác giả quyển sách bán chạy
Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái”.

Hội thảo cung cấp công cụ sáng tạo để tăng thu nhập, xây dựng phương pháp chuyên môn, tạo dựng và duy trì cộng đồng khách hàng, tham gia vào marketing nhằm tối đa hóa doanh thu của doanh nghiệp.

Tiến sĩ Yaniv Zaid cho biết, những thủ thuật làm giàu hiệu quả trong hội thảo có thể hữu ích cho các chủ doanh nghiệp, cán bộ nhân viên công ty, nhất là những bạn trẻ đang chuẩn bị cho hành trình khởi nghiệp. Doanh nghiệp có thể phát triển, tăng doanh thu khi áp dụng kỹ năng, chiến lược - những công cụ kinh doanh giúp người Do Thái trở thành công ty khởi nghiệp xuất khẩu lớn trên thế giới. Những kiến thực học viên thu nạp sẽ cần cho hoạt động kinh doanh thành công.

Đây còn là cơ hội để tiếp cận và giao lưu với nhiều doanh nhân tham gia khóa học, quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp khi hợp tác với công ty YourTV trong vai trò đồng tổ chức hoặc tài trợ cho chương trình.


Tiến sĩ Yaniv Zaid (giữa) làm việc với ông Hán Hữu Hải (trái), CEO YourTV để chuẩn bị cho hội thảo.

 Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Kim Uyênvnexpress.net
Link nguồn: https://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/hoi-thao-ve-bi-quyet-kinh-doanh-cua-nguoi-do-thai-3824712.html

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái

Thu gọnXem thêm

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái là những bí quyết marketing và thương thuyết sáng tạo mà diễn giả, "Tiến sĩ Thuyết Phục" Yaniv Zaid đã tích lũy sau nhiều năm nghiên cứu về chủ đề thành công cũng như hoạt động trên thương trường. Được mệnh danh là "quốc gia khởi nghiệp", Israel là nơi sản sinh ra nhiều doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực và ở mọi quốc gia. Để làm được điều này, người Do Thái đã tiếp thu và thấm nhuần những triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty của mình – những phương pháp mà người Do Thái đã áp dụng từ rất lâu. Tất cả những điều này sẽ được tác giả Yaniv Zaid chia sẻ và lý giải trong quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái.

Xem thêm

Review sách