0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Mua 1 bộ sách phong cách sống Bắc Âu tặng 1 túi canvas

12.11.2018

First News - Trí Việt giới thiệu đến độc giả chương trình ưu đãi đặc biệt nhất trong tháng 11: Khi đặt mua 1 Bộ sách Phong cách sống Bắc u gồm 3 quyển LAGOM, HYGGE, SISU, độc giả sẽ được tặng kèm 1 chiếc túi Canvas độc đáo và lạ mắt, với chất vải cao cấp và thiết kế trẻ trung, năng động.

Vì số lượng túi Canvas tặng kèm có hạn, mời quý độc giả nhanh tay đặt mua ngay tại http://bit.ly/phongcachsongbacau 

Thông tin sách:

LAGOM - VỪA ĐỦ

LAGOM sẽ đưa bạn đến với tinh thần “Không quá ít, không quá nhiều, chỉ vừa đủ” của người Thụy Điển, những người hiểu rằng hạnh phúc sẽ đến khi chúng ta biết tiết chế và cân bằng trong cuộc sống. Tinh thần Lagom thể hiện ở mọi mặt trong cuộc sống, từ việc chỉ nói ngắn gọn không khoa trương, ở trong những ngôi nhà đơn giản ít đồ đạc, ăn những món không quá cầu kỳ, thậm chí đến vui chơi cũng không quá ồn ào náo nhiệt. Hãy tìm hiểu cách thoát khỏi những bộn bề thường nhật và hướng đến một lối sống mới, tinh giản hơn và hạnh phúc hơn.
 
HYGGE – HẠNH PHÚC TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ BÉ

Có bao giờ bạn nhấm nháp một ly cà phê vào một sáng tinh sương, lắng nghe một bản nhạc nhẹ nhàng vào cuối ngày tất bật, hoặc dành những giây phút ấm cúng bên người thân và cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn? Đó chính là hygge – triết lý sống hạnh phúc của dân tộc Đan Mạch bằng cách tìm vui từ những điều nhỏ bé. Quyển sách này mời gọi bạn đọc tận hưởng những điều nhỏ bé xung quanh, bởi đó là những điều mang lại niềm vui và giá trị lớn lao.
  
SISU – VƯỢT QUA TẤT CẢ

Sisu là thuật ngữ diễn tả lòng can đảm, sự dẻo dai, tinh thần bền bỉ và tính kiên trì – những phẩm chất giúp định hình tinh thần “vượt qua tất cả” của con người và đất nước Phần Lan. Qua quyển sách này, chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ đón nhận tinh thần sisu và vững vàng trước mọi thử thách, để tìm thấy nguồn năng lượng tích cực, hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống.

Review sách