INBOUND SELLING

Inbound Selling là cuốn sổ tay cho các doanh nghiệp, nhà quản lý và những chuyên gia của ngành sales, những người sẽ phải thay đổi để thích ứng với một thị trường đầy tính cạnh tranh, nơi khách hàng đến từ môi trường trực tuyến.

MUA SÁCH TẠI

Inbound selling được thiết kế để thay đổi cách bán hàng truyền thống sao cho phù hợp với cách mua hàng của người mua hiện đại.

Inbound selling được thiết kế để thay đổi cách bán hàng truyền thống sao cho phù hợp với cách mua hàng của người mua hiện đại, nghĩa là tập trung vào nhu cầu của người mua trước và nhu cầu của người bán sau. Inbound sales dựa trên việc thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách lắng nghe các dấu hiệu mua hàng, trả lời các câu hỏi và giúp họ giải quyết các thách thức, các vấn đề.

Trong cuốn sách Inbound Selling, độc giả sẽ tìm hiểu:
• Inbound Selling đã phát triển từ các phương thức và mô hình của Inbound Marketing như thế vào và cách vận dụng Inbound Selling.
• Cách tiếp cận từng bước để các chuyên gia bán hàng trở thành chuyên gia Inbound Selling.
• Những điều cần thiết với một người quản lý, giám đốc bán hàng với đội ngũ những người bán hàng theo phương thức Inbound.
• Vai trò mà các nhà lãnh đạo điều hành cần thực hiện để chuyển đổi áp dụng phương thức Inbound Selling.

Giới thiệu tác giả

BRIAN SIGNORELLI

Brian Signorelli là giám đốc của chương trình Đối tác Bán hàng toàn cầu của HubSpot, tư vấn cho những doanh nghiệp đối tác về Inbound Sales và Inbound Marketing. Anh thường xuyên viết, phát triển và trình bày những nội dung về Inbound Sales cho HubSpot và những đối tác của công ty.

Brian Signorelli gia nhập công ty inbound marketing nổi tiếng nhất thế giới, dù không chút kinh nghiệm nhưng được thăng chức trở thành giám đốc chương trình toàn cầu sau bốn năm.

Trong cuốn sách này, Brian sẽ dẫn dắt bạn từng bước trở thành một người bán hàng theo phương thức inbound dựa trên những kinh nghiệm đào tạo và làm việc tại Hubspot.

TẠI SAO LẠI LÀ INBOUND SALES?

Đọc thử

NHỮNG ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI

Đọc thử

TẠI SAO INBOUND SALES LẠI CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG?

Đọc thử

NHÌN LẠI VIỆC LÃNH ĐẠO TRONG NGÀNH SALES

Đọc thử

SÁCH CÙNG BỘ

Top