0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 01.09.2023

  • Số trang: 232

  • Kích thước:

  • NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM

Tư duy - Sống đẹp

7 Chiến Lược Để Sống Sung Túc Và Hạnh Phúc

Giá bán 88.200 đ
Giá bìa
98.000 đ
Số lượng
- +

- Triết lý sống thông thái giúp bạn đạt được tự do tài chính và hạnh phúc bền vững -

Có bao giờ bạn cảm thấy, dù đã làm việc cật lực, số tiền bạn kiếm được chỉ đủ để thanh toán mớ hóa đơn chất chồng hàng tháng? Dù có nỗ lực đến “đổ mồ hôi, sôi nước mắt”, bạn vẫn chỉ nhìn thấy viễn cảnh kết thúc sự nghiệp ở tuổi 60, rỗng túi và trông chờ sự giúp đỡ từ người khác?

Nếu câu trả lời là “có”, bạn đừng quá lo lắng vì tác giả Jim Rohn - một doanh nhân nổi tiếng - cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự. Nhờ cơ duyên gặp gỡ người thầy Earl Shoaff, ông đã học được những triết lý sống thông thái, từ đó đúc kết ra 7 chiến lược nền tảng vững chắc tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và thành công mà bạn đọc sẽ tìm thấy trong cuốn sách "7 Chiến Lược Để Sống Sung Túc Và Hạnh Phúc" (tựa gốc: “7 Strategies For Wealth and Happiness”).

Cuốn sách dành cho những ai mong muốn thoát khỏi áp lực tài chính, để sống một cuộc sống mà họ được tự do lựa chọn và tận hưởng các cơ hội sáng tạo và chia sẻ. Tác giả Jim Rohn tin rằng con đường dẫn tới một cuộc sống sung túc và hạnh phúc không đến từ số dư trong tài khon ngân hàng của bạn, mà từ một thái độ sống tích cực, một phong thái lạc quan, cùng những chiến lược đúng đắn.

Bằng những lời khuyên giản dị nhưng sâu sắc, thông qua những câu chuyện thực tế nhưng không kém phần thú vị, Jim Rohn sẽ từng bước giúp bạn thấu hiểu nhu cầu bản thân, thiết lập mục tiêu cuộc sống, từ đó lên kế hoạch hành động để tạo dựng cuộc đời như bạn hằng mong muốn.

Đọc qua 11 chương sách, bạn sẽ khám phá 7 chiến lược nền tảng và thiết yếu mà qua đó, bất cứ ai cũng có thể nhận ra những triết lý sâu sắc, những điều bản thân còn thiếu sót, và những điều có thể áp dụng để xây dựng một cuộc sống sung túc và hạnh phúc. Đó là các chiến lược: Giải phóng sức mạnh của mục tiêu - Tìm kiếm tri thức - Sự thần kỳ của việc phát triển bản thân - Làm thế nào để đạt được tự do tài chính - Làm chủ thời gian - Kết giao với những người thành đạt - Học nghệ thuật sống tốt

Sau hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển cá nhân, Jim Rohn nhận ra cả sự sung túc và hạnh phúc đều bắt nguồn từ cùng một dòng suối vô tận, chính là việc áp dụng những chiến lược và hành động đúng đắn.

Mỗi chiến lược trong "7 Chiến Lược Để Sống Sung Túc Và Hạnh Phúc" đều được tác giả đào sâu khai thác và phân tích cẩn thận dựa trên cách chúng ta suy nghĩ và hành động, qua đó thúc đẩy sự phát triển cá nhân, giúp bạn đạt được thành công vượt trội. 

"7 Chiến Lược Để Sống Sung Túc Và Hạnh Phúc" của tác giả Jim Rohn hứa hẹn sẽ là "bữa tiệc ý tưởng" giúp người đọc khám phá các chiến lược tuyệt vời để gặt hái thành công và sống một cuộc sống trọn vẹn. Cuốn sách không chỉ dành cho những người muốn đạt đến thành công trong sự nghiệp kinh doanh, mà còn dành cho bất kỳ ai muốn tận hưởng một cuộc sống sung túc và hạnh phúc.

 

Người nổi tiếng nói gì về tác phẩm

  • Tôi thật sự tin rằng Jim Rohn là một con người xuất chúng. Triết lý sống của ông có thể giúp bất cứ ai nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.” – Anthony Robins.
  • Jim Rohn là một trong những người có tư tưởng sâu sắc và phóng khoáng nhất mà tôi biết.” – Les Brown.
  • Jim Rohn là một bậc thầy truyền động lực – một người có phong cách, có thực chất, sức lôi cuốn, tính đúng đắn, sự duyên dáng, và những lời nói luôn tạo ra sự khác biệt… Thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu tất cả mọi người đều có cơ hội được nghe ông nói.” – Mark Victor Hansen.

 

Về tác giả 

Jim Rohn (1930 - 2009) là một doanh nhân, nhà triết lý kinh doanh người Mỹ và cũng là một trong những diễn giả có uy tín. Trong hơn 40 năm, những chiến lược sống mà ông đúc kết từ tài năng và kinh nghiệm của bản thân đã giúp rất nhiều người trên khắp thế giới mở mang tầm nhìn và khả năng của họ ra khỏi những giới hạn.

Những người có cơ hội được nghe ông diễn thuyết đều có thể cảm nhận được rõ ràng hiểu biết tinh tế của ông và tính đúng đắn của những điều ông truyền đạt. Không phải ngẫu nhiên mà ông được ghi nhận là một trong những nhà tư tưởng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thời đại và được nhiều người Mỹ xem là “báu vật quốc gia”.

Jim Rohn là tác giả của rất nhiều quyển sách, có mặt trong vô số chương trình audio và video, và ông đã truyền động lực mạnh mẽ cho hàng trăm nhà lãnh đạo cấp cao và những người thành đạt trong khắp nước Mỹ cũng như trên thế giới. Những triết lý của ông vẫn đang tiếp tục mang lại ảnh hưởng cho thế giới.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart