0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 384

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Tư duy - Sống đẹp

Bí Quyết Thành Công Dành Cho Bạn Trẻ

  • Tác giả:
Giá bán 70.200 đ
Giá bìa
78.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Tất cả chúng ta đều muốn sống hạnh phúc hơn, có nhiều tiền hơn, tự do hơn, tự tin hơn, có nhiều bạn bè hơn, v.v… Câu hỏi được đặt ra ở đây là “Làm thế nào?”. Đừng lo, cuốn sách này sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn. Bạn sẽ được học hỏi kinh nghiệm từ những cá nhân kiệt xuất, những người đã sử dụng các nguyên tắc được đề cập trong cuốn sách này.

Câu chuyện của họ sẽ giải thích cho ta biết làm sao mà:

- Một phụ nữ 63 tuổi đã nhấc được chiếc xe hơi nặng 750 kg để cứu sống cháu trai của mình.

- Nhà kinh doanh Harlan Sanders đã vượt qua những rào cản khó khăn vô kể để khởi đầu chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC nổi tiếng.

- Tim Ferris đoạt danh hiệu vô địch quốc gia môn San Shou chỉ sau sáu tuần làm quen với môn thể thao này.

- Diễn viên Jim Carey đã viết một ngân phiếu cho bản thân và nó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh.

- Họa sĩ nổi tiếng thế giới Robert Wylan đã đi lên thành triệu phú từ một nghệ sĩ đói nghèo.

- Chad Pegrackle đã dùng “sức mạnh của lời kêu gọi” để quyên góp 2,5 triệu đô-la để làm sạch dòng sông Mississippi.

- John Assaraf từ một đứa trẻ đường phố trở thành chủ một công ty có doanh số lên đến 3 tỉ đô-la.

Bí quyết thành công dành cho bạn trẻ chính là kim chỉ nam cho các bạn thanh thiếu niên, những người vừa trưởng thành và bước vào đời cũng như ngay cả chính bản thân chúng ta bởi vì không bao giờ là quá muộn khi chúng ta nhận ra được ước mơ và sự thành công mà mình muốn vươn đến. Bất kể mục tiêu của bạn là trở thành một học sinh xuất sắc hay một vận động viên vượt trội, bắt đầu kinh doanh, kiếm được hàng triệu đô-la hay đơn giản chỉ là tìm sự định hướng và chỉ dẫn để sống thành công và hạnh phúc ở hiện tại và tương lai thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn.

Đây không chỉ là một bộ sưu tập những “ý tưởng hay” mà cuốn sách này bao gồm 20 chiến lược thành công quan trọng nhất đã được hàng ngàn bạn trẻ thành công áp dụng. Với những công cụ chính xác thì bất cứ ai cũng có thể nhắm trúng mục tiêu. Cuốn sách này sẽ cho bạn lòng can đảm và nhiệt huyết để tiến về phía trước! Và điều đặc biệt là nếu bạn biết được những nguyên tắc để thành công – đặc biệt là khi đang ở tuổi teen – và thực hành chúng mỗi ngày, thì chúng sẽ thay đổi cuộc đời bạn, biến ước mơ của bạn thành sự thật.

Những câu chuyện đã kể ở trên và rất nhiều câu chuyện như thế sẽ truyền cảm hứng và khuyến khích bạn sống theo những nguyên tắc có thể giúp bạn:

- Thay đổi kết quả của bất kỳ sự việc nào.

- Vượt qua nỗi sợ hãi và xây dựng lòng tự tin.

- Đề ra yêu cầu và đạt được tất cả những gì bạn muốn.

- Làm cho cuộc sống của bạn luôn tràn đầy năng lượng.

- Thu hút quanh bạn nhiều bạn bè và những người hướng dẫn để giúp bạn thành công hơn nữa.

- Tránh được việc bị từ chối và kiên trì nỗ lực cho đến khi thành công.

- Sử dụng những lời phản hồi để thành công nhanh chóng và bền vững.

- Vượt hơn sự mong đợi của người khác và đạt được những thành quả vượt trội. Bạn còn chần chừ gì mà còn không mau tiến đến thành công từ vị trí hôm nay!

Sách được biên dịch từ cuốn The Success Principles For Teen của hai tác giả Jack Canfield & Kent Healy do First News thực hiện, phát hành tại nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q 1, TP HCM) và các nhà sách trên toàn quốc. 

First News 

Vài nét về tác giả cuốn sách Jack Canfield là ai? Tự bạch của Jack… Khi anh bạn Mark Victor Hansen của tôi và tôi nảy ra ý tưởng tạo nên một bộ sách mới, người ta đều cho là chúng tôi bị hâm. Họ nói với chúng tôi những điều như: “Các anh đang mơ à?” “Chuyện này sẽ chẳng bao giờ có kết quả gì đâu.” “Các anh đang nói đùa phải không?”. Mặc tất cả những dấu hiệu tiêu cực này, chúng tôi vẫn kiên trì thực hiện ý tưởng của mình.

Khi bản thảo đầu tiên được hoàn tất, hơn 140 nhà xuất bản đã từ chối không in nó. Và chúng tôi đã từng nghĩ rằng “Có lẽ mọi người nói đúng”. Khi có vẻ như có rất ít hy vọng còn sót lại, thì chúng tôi đã thử một lần nữa. Và đã thành công. Một nhà xuất bản đã quyết định cho ấn hành quyển sách. Việc này đánh dấu bước khởi đầu của bộ sách Chicken Soup for the Soul. Đến nay, chúng tôi đã bán được hơn 110 triệu bản sách bằng 47 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới, và chúng tôi giữ kỷ lục thế giới Guinness vì đã có 7 quyển sách trong danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times.

Tôi đã có cơ hội xuất hiện trên mọi chương trình trò chuyện lớn ở Mỹ - từ The Oprah Winfrey Show đến Good Morning America -, thu nhập nhiều triệu đô-la mỗi năm, thực hiện những buổi thuyết trình trên toàn thế giới, viết một mục báo được nhiều triệu người đọc mỗi tuần, đi nghỉ mát ở những nơi tuyệt vời, có được những mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, và tận hưởng một cuộc sống cá nhân hạnh phúc.

Tôi nói ra những điều này không phải để khoe khoang; mà từ kinh nghiệm cá nhân của mình, tôi muốn bạn biết rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bởi khi đến với thế giới này, bản thân tôi không hề có một năng lực đặc biệt nào. Đó là một công việc mang đến nhiều ngạc nhiên và thú vị, nhưng trong tôi vẫn có một niềm đam mê mạnh mẽ là giúp cho các bạn tuổi teen có thể bộc lộ hết khả năng của mình. Tất cả những gì các bạn cần là thông tin và sự hỗ trợ thích đáng để vươn tới ước mơ. Và bây giờ, tôi đang dốc sức làm điều ấy qua cuốn sách này.

Để đạt được hiệu quả cao nhất dành cho các bạn, tôi cần có một người nói ngôn ngữ của tuổi teen và có thể liên hệ với các bạn như một người đồng trang lứa. Đây là lý do tôi đề nghị Kent cộng tác cùng tôi viết quyển sách này. Cậu ấy hiểu về thế hệ các bạn rất rõ, và cá nhân Kent cũng là một kho kinh nghiệm thú vị về những gì cần phải làm để đạt được thành công. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ đọc một cách thích thú như niềm hứng khởi chúng tôi đã có khi viết cuốn sách này.

--------------------------- Kent Healy là ai?

Tự bạch của Kent…

Tôi đã theo học ở bốn trường phổ thông, ở trong mười hai căn nhà, và đã sống ở tám thành phố thuộc hai châu lục. (Phải, gia đình tôi di chuyển rất nhiều!). Hồi còn tuổi teen, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi đi học ở trường. Có thể nói tôi là một trong những học sinh đã “tạo điều kiện” cho hơn 50% học sinh còn lại có thể đứng đầu lớp. Vì có học lực dưới mức trung bình, tôi đã cho rằng mình sẽ chỉ ở mức dưới trung bình trong mọi lĩnh vực mà tôi tham gia.

Tôi đã chấp nhận điều mà rất nhiều giáo viên đã nói với tôi: “Kent, em thật không khá được!”. Dù vậy, có một giáo viên đã chứng minh ngược lại. “Kent, em đang làm cái gì vậy?”, thầy ấy nói. “Em có thể làm được hơn thế này rất nhiều!”. Tôi đã há hốc mồm đến mức hàm dưới của tôi như muốn chạm sàn nhà. Cái gì? Ai cơ? Em ấy à? Lần đầu tiên tôi được gặp một người thầy nhìn thấy ở tôi nhiều tiềm năng hơn là những gì tôi có thể tự nhìn thấy ở mình. Thầy đã chia sẻ rất nhiều những chiến thuật và kỹ thuật khác nhau với tôi – nhưng, quan trọng hơn cả, là thầy luôn duy trì nơi tôi ý thức rằng tôi phải là một người sống có trách nhiệm.

Nếu tôi không làm vài tập về nhà, thì ngày hôm sau chính thầy sẽ là người xử lý tôi. Dĩ nhiên là sau đó tôi bắt đầu nhìn thấy những điểm A đầu tiên trong sổ liên lạc của mình. Sự tự tin của tôi bắt đầu tăng lên. Vào thời gian này, anh trai tôi và tôi đã khởi sự một công việc kinh doanh gọi là Reactor. Chúng tôi làm ván lướt, ván trượt, mũ lưỡi trai, áo thun, v.v. Công việc làm ăn diễn ra trôi chảy được một thời gian, cho đến khi công ty vượt ra khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi. Không có một kết thúc có hậu… và Reactor cuối cùng bị giải thể. “Làm sao điều này lại có thể xảy đến cho mình được cơ chứ?”, tôi đã tự hỏi. “Mình đã cải thiện được điểm số ở trường, thế thì tại sao công việc làm ăn của mình lại thất bại?”. Chính lúc đó, ở tuổi mười bảy, tôi chợt nhận ra rằng có một vài yếu tố then chốt của cuộc sống đã không được dạy trong trường lớp. Nhưng tôi có thể tìm những thông tin này ở đâu?

Tôi đặt ra cho mình những câu hỏi đại loại như: “Điều gì tạo nên khác biệt giữa những người sống một cuộc sống tầm thường với những người sống một cuộc sống tuyệt vời?”. Trong quá trình tìm tòi, tôi đã đọc qua vài cuốn sách của Jack Canfield. Và khi tôi biết ông cũng là một trong những người đồng sáng tạo ra bộ sách Chicken Soup for the Soul vô cùng thành công, thì tôi càng ấn tượng hơn nữa. Tôi đã đặt ra cho mình một mục tiêu: “Tôi sẽ gặp bằng được ngài Jack Canfield tuyệt vời này”.

Tôi tiếp tục tìm kiếm những câu trả lời về việc làm sao để sống thành công trong cuộc đời và áp dụng vào thực tế tất cả những gì tôi học được. Một lần nữa, tôi lại thể hiện tốt hơn trong tất cả những lĩnh vực cuộc sống của mình. Thật không thể tin được! Thực ra, nó là một thay đổi bước ngoặt đến mức tôi và anh trai tôi nhanh chóng nhận thấy một cơ hội mới: Chúng tôi nên viết những quyển sách với tầm nhìn, các trải nghiệm và những bài học cuộc sống của chính mình.

Và giờ đây, ở cái tuổi hai mươi ba có thể được coi là trưởng thành, tôi đã có thể làm được những điều mà thậm chí trước đây tôi chưa từng mơ tới: đi khắp cả nước để xuất hiện trên các chương trình phát thanh và truyền hình; nói chuyện với những thính giả thuộc mọi lứa tuổi và nền văn hóa; viết chuyên mục cho các tờ báo; hướng dẫn cho các giáo viên; và được sánh vai cộng tác cùng với vài người trong số những người được tôn trọng nhất trên thế giới. Nhưng tôi không phải là một con người siêu phàm. Như đã nói với bạn, tôi không được sinh ra với bất kỳ tài năng đặc biệt nào. Tôi chỉ là một con người bình thường. Tôi cũng giống như bạn mà thôi. Tất cả những gì tôi muốn là biến những giấc mơ của mình thành sự thật và phải sống thật vui vẻ trong quá trình thực hiện ước mơ – và tôi chắc là bạn cũng muốn như thế.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart