0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 501

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Kinh doanh

Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á

  • Tác giả: Paul Temporal
Giá bán 106.200 đ
Giá bìa
118.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Những chuyển đổi mạnh mẽ về kinh tế ở các nước châu Á trong thời gian gần đây đã làm khuấy động và thu hút sự chú ý hầu như của cả thế giới. Nhiều công ty châu Á không còn bị ngáng trở trong việc xây dựng thương hiệu bằng những sản phẩm kém chất lượng, mà giờ đây họ đã hiên ngang khẳng định chất lượng đẳng cấp thế giới của mình bằng những: LG ELECTRONICS, NISSAN, SAMSUNG, TIGER BEER, LENOVO, BENQ, EMIRATES, TATA, INFOSYS, PETRONAS, SIAM CEMENT, RED BULL… 

Những thương hiệu này đang chứng tỏ vị thế hàng đầu của mình và đã trở thành những biểu tượng kinh doanh của châu Á. Từng thương hiệu một sẽ được thể hiện lại một cách chân thực và sinh động qua cuốn Bí quyết Thành công những Thương hiệu Hàng đầu châu Á cùng với luận điểm phân tích sâu sắc về những bí quyết xây dựng và cách thức phát triển thành công của từng thương hiệu để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm quý giá cho tất cả công ty khác noi theo. Là chuyên gia hàng đầu thế giới về xây dựng, phát triển và quản trị các thương hiệu, Tiến sĩ Paul Temporal đã viết cuốn sách này sau 25 năm nghiên cứu chiến lược phát triển những thương hiệu đang vươn lên tầm thế giới ở châu lục này. Giáo sư John Quelch, Đại học Kinh doanh Harvard, đã nhận xét: “… Quyển sách sẽ cho chúng ta lời giải đáp cho câu hỏi: Làm thế nào các công ty châu Á có thể xây dựng thành công thương hiệu của mình để tạo ra một lợi thế cạnh tranh vững chắc và lâu dài? Qua việc mô tả các điển hình mới nhất về sự thành công các thương hiệu châu Á, quyển sách sẽ mang đến cho độc giả sự hiểu biết đầu đủ hơn về quá trình sáng tạo, quản trị và đi lên của các thương hiệu.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan