0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 32

  • Kích thước: 19x26

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Thiếu nhi

Bộ Sách Học Vui Hiểu Rộng Biết Nhiều (5 cuốn)

  • Tác giả: Ruth Owen
  • Biên dịch: Thanh Tâm
Giá bán 153.000 đ
Giá bìa
170.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Bộ sách Fundamental Science

Khám phá thế giới tuyệt vời của giới tự nhiên

Các bạn nhỏ thân mến, các bé có biết rằng thế giới quanh ta luôn chứa đựng biết bao điều kì thú. Bí mật tuyệt vời của sự sống nằm ngay trong mỗi một sự vật tưởng chừng rất quen thuộc sống cạnh ta hằng ngày. Một tổ ong chứa trong đó cả vương quốc các loài ong với vô vàn câu chuyện nhỏ. Một đám rêu dưới gốc cây lại là cả một hệ thực vật tí hon trong ấy. Một khoảng sân nhỏ đôi khi chứa đựng một thế giới của nhiều sinh vật khác nhau, nào là loài vật có cánh, biết bay, nào là loài vật biết leo trèo và cả biết bơi nữa. Giờ thì chúng ta cùng bước vào thế giới thiên nhiên để khám phá những điều kỳ thú này nhé.

Bộ sách Học vui, Hiểu rộng, Biết nhiều chính là chìa khóa giúp các bạn nhỏ mở ra cánh cửa ấy. 8 quyển sách với hình ảnh vui nhộn, kiến thức rộng lớn và hữu ích sẽ đưa chúng mình du hành trong thế giới tự nhiên vô tận của cây, hoa, muông thú và giải đáp tất tần tật những thắc mắc thường diễn ra khi bắt gặp một sự vật tự nhiên. Từ đó, các bạn nhỏ sẽ được trau dồi nhiều kiến thức bổ ích, khơi gợi khả năng tìm tòi, vun đắp những ước mơ của mình và trở thành những nhà khoa học trong tương lai. Hơn nữa, bộ sách còn có cả tiếng Anh giúp các bạn nhỏ làm quen cũng như làm phong phú vốn từ vựng cho nền tảng tiếng Anh của mình.

Bộ sách gồm 8 cuốn: xoay quanh những chủ đề về sự ra đời, tồn tại và phát triển trong thế giới tự nhiên quanh cuộc sống của chúng ta bao gồm: Vòng đời động vật; Sinh vật trú ẩn và săn mồi; Cây cối  diệu kỳ; Sinh vật sống; Cơ thể động vật; Làm gì với rác thải; Khám phá vật liệu quanh ta; Khám phá cơ thể.

 

Vòng đời động vật

Sinh Vật Trú Ẩn Và Săn Mồi

Các bạn nhỏ sẽ trở thành những nhà thám hiểm thực thụ trên đường khám phá cuộc sống của sinh vật trong vườn nhà, trong rừng, dưới hồ đá hay trên sa mạc thăm thẳm. rất nhiều điều kỳ thú, ngạc nhiên sẽ xuất hiện ra trước mắt. Trong rừng có những loại cây gì, hồ đá có nhiều sinh vật không, con nào ăn thịt con nào, các loài vật trên sa mạc khô cằn sinh sống như thế nào?...

Cây cối diệu kỳ: 

Các bé sẽ được khám phá tất tần tật những gì tồn tại trong một cái cây. Các em nhỏ sẽ hiểu được cây gồm những bộ phận nào, làm sao cây có thể hút nước từ đất, sao lá cây lại có màu xanh, sao mùa thu lá cây lại rụng, củ cà rốt mình đang ăn có phải là quả của cây không ?.

Sinh vật sống

Với tập sách này, bé sẽ biết được những con vậtnào có sự sống, vật nào không; Tại sao vật này sống còn vật kia thì không sống; Điều gì đã tạo nên sự khác biệt ấy và làm sao biết được nhỉ? Chúng mình cũng sẽ tiến hành những cuộc truy tìm kho báu và vài thí nghiệm nhỏ như những nhà khoa học thực thụ…

Cơ thể động vật

Những bí mật trên thân thể các loài thú sẽ lần lượt được chúng ta khám phá tất tần tật. Nào là khám chân xem con nào cẳng dài ngắn, con nào có móng vuốt, còn con nào thì có móng guốc. Rồi khám răng xem sao rắn lại có nanh dài thế, voi sao không có nanh mà lại có ngà?...

Làm gì với rác thải

Trong cuốn sách này, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về một trong những vật liệu thường gặp nhất trong đời sống – nhựa, cũng như vấn nạn toàn cầu về môi trường mà nó gây ra. Từ những hiểu biết này, các bạn nhỏ có thể học cách sử dụng nhựa hợp lý hơn và góp phần chung tay bảo vệ Mẹ Thiên Nhiên, cải thiện môi trường sống của mình.

Nội dung của cuốn sách gồm 14 chương, bao gồm nhiều chủ đề như: “Vấn nạn ô nhiễm nhựa”, “Nhựa là gì?”, “Các hạt vi nhựa”, “Các loài động vật đang gặp nguy hiểm”, “Dọn dẹp đại dương”, “Bao bì không nhựa” và bảng giải thích từ vựng chi tiết, dễ hiểu với các bạn nhỏ.

Khám phá vật liệu quanh ta

Trong cuốn sách này, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về những loại vật liệu thường gặp nhất trong đời sống, về tính chất và công dụng của chúng. Từ đó, các bạn nhỏ có thể hiểu hơn về đặc tính của những vật dụng quanh ta và sử dụng chúng tốt hơn.

Nội dung cuốn sách gồm 14 chương, bao gồm nhiều chủ đề như: “Vật liệu là gì?”, “Đặc tính của các loại vật liệu”, “Gỗ”, “Quy trình làm ra giấy”, “Kim loại đến từ đâu”, “Nhựa”, “Cao su dẻo và đàn hồi””, “Tái chế các vật liệu”… và bảng giải thích từ vựng chi tiết, dễ hiểu với các bạn nhỏ.

Khám phá cơ thể

là một tập sách nằm trong bộ sách “Học Vui, hiểu rộng, biết nhiều”. Trong cuốn sách này, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về chính cơ thể của mình, cơ thể có cấu tạo như thế nào và cần những gì để giúp chúng ta sống khỏe mạnh hơn. Từ đó các bạn nhỏ sẽ biết cách bảo vệ sức khỏe của chính mình và sức khỏe của những người thân yêu.

Mong rằng, qua bộ sách này sẽ giúp các bạn nhỏ biết, hiểu và thêm yêu thiên nhiên, để cảm nhận cuộc sống quanh ta tươi đẹp đến thế nào, biết trân trọng, yêu thương, bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, đồng thời giúp các em ngày càng yêu thích và đam mê nghiên cứu, khám phá về thế giới bao la và đầy thú vị này.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Mijade Publication

  • Bài ca của khủng long Bronty

    Bài ca của khủng long Bronty

    Tác giả: Hannah Peckham, Hanna Tkachenko

  • Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Luc Foccroulle & Annick Masson

  • Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Sandrine Lamour & Estelle Meens

  • Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Olivier Dupin & Grégoire Mabire

  • Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Isabelle Wlodarczyk & Marie-Aline Bawin

  • Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Céline Claire & Sébastien Chebret

  • Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Tác giả: Hannah Peckham, Kat Merewether

Sách cùng tác giả

  • Học Vui, Hiểu Rộng, Biết Nhiều - Làm Gì Với Rác Thải

    Học Vui, Hiểu Rộng, Biết Nhiều - Làm Gì Với Rác Thải

    Tác giả: Ruth Owen

  • Học Vui, Hiểu Rộng, Biết Nhiều - Khám Phá Vật Liệu Quanh Ta

    Học Vui, Hiểu Rộng, Biết Nhiều - Khám Phá Vật Liệu Quanh Ta

    Tác giả: Ruth Owen

  • Học Vui, Hiểu Rộng, Biết Nhiều - Khám Phá Cơ Thể

    Học Vui, Hiểu Rộng, Biết Nhiều - Khám Phá Cơ Thể

    Tác giả: Ruth Owen