0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 16.06.2018

  • Số trang: 152

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Cẩm Nang Con Gái

Giá bán 61.200 đ
Giá bìa
68.000 đ
Số lượng
- +

Tuổi dậy thì như một thế giới lung linh sắc màu nhưng cũng thật lắm “ngóc ngách” khó hiểu. Những ai đã đi qua tuổi dậy thì có lẽ chẳng bao giờ quên sự ngạc nhiên tột bậc khi một sáng đứng trước gương, thấy cơ thể mình… khang khác. Và những điều mới mẻ cứ “dắt díu” nhau đến mỗi ngày.

Khi người lớn đôi khi còn ngần ngại “bật mí” những thắc mắc dài dằng dặc về giới tính, sinh lý… của bạn trẻ thì “Cẩm nang con gái” của nữ tác giả Violeta BaBíc sẽ là người bạn dễ thương đồng hành cùng các em gái trong tuổi dậy thì.

Với "Cẩm nang con gái", các bé gái từ 9 - 19 tuổi sẽ được trang bị kiến thức về những vấn đề gần gũi trong cuộc sống của mình. Các em sẽ hiểu hơn về những thay đổi tâm sinh lý trong giai đoạn dậy thì, những điều mà các em không biết thổ lộ cùng ai.

Bên cạnh đó, trong cuốn sách, tác giả Violeta BaBíc chia sẻ tỉ mỉ về bí quyết cho làn da khỏe mạnh, bí quyết chăm sóc đôi chân, chăm sóc tóc, tập thể dục thể thao, giữ gìn vóc dáng… Tám nguyên tắc để sống khỏe mạnh được liệt kê ngắn gọn: ăn uống điều độ, không bỏ bữa; ăn chậm nhai kỹ; uống nước lọc, không dùng thức uống có cồn, hoạt động thể chất nhiều, nói không với thuốc lá, luôn lạc quan, ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày.

Các em còn học được cách vệ sinh cá nhân đúng cách như rửa tay, tắm gội... để có được sức khỏe như ý. Nhờ thế, các em sẽ tự tin và dần trở thành những cô nàng duyên dáng, đáng yêu

Ngôn ngữ của "Cẩm nang con gái" súc tích, ân cần, như một người bạn thủ thỉ với bạn đọc những chia sẻ cần thiết.

Báo chí nói gì về "Cẩm nang con gái"

"Đến với cuốn sách, các em sẽ hiểu hơn về những thay đổi tâm sinh lý trong giai đoạn dậy thì, những điều không biết thổ lộ cùng ai." Những cuốn sách giáo dục giới tính dành cho trẻ mới lớn (Zing News)

"Các bà mẹ nên tìm mua những cuốn sách nói về việc thay đổi thể chất và cảm xúc của trẻ cho con đọc, ví dụ cuốn “Cẩm nang con gái”. Một cuốn sách hay có thể giúp bạn rất nhiều trong việc giải thích những gì sẽ xảy ra với cơ thể bé trong một vài năm tới."10 điều nên dạy con gái khi 10 tuổi (VnExpress)

"Ở độ tuổi này (6 -11 tuổi), có thể để trẻ tìm hiều những kiến thức giới tính cần thiết qua các trang sách. Một bộ sách phù hợp với lứa tuổi này là Cẩm nang con gái và Cẩm nang con trai. Có cẩm nang trong tay, các con sẽ có thể xử lý đơn giản và nhẹ nhàng mọi vấn đề của mình."Dạy con về giới tính từ 2 tuổi, cha mẹ sẽ bớt ngại ngùng (Vietnamnet)

Về tác giả
Violeta Babíc sinh ra tại thành phố Belgrade (Serbia) vào năm 1953, tốt nghiệp ngành Ngữ văn của trường Đại học Belgraed, Trong 25 năm làm việc tại viện Ngôn ngữ Serbia, bà đã biên soạn cuốn từ điển ngôn ngữ văn chương Serbia - Croatia.
Hiện Violeta làm việc trong bộ phận biên tập và hiệu đính của nhà xuất bản Kreativnin Centar. Bà cũng là tác giả của cuốn A book for every boy (Dành cho những chàng trai mới lớn).

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Từ Bỏ

    Từ Bỏ

    Tác giả: Annie Duke

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả