158.000 đ

  • Ngày phát hành: 22.05.2019

  • Số trang: 272

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TP. HCM

Kinh doanh

CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

  • Tác giả: Bernard Marr
  • Biên dịch: Huỳnh Hữu Tài

Dữ liệu đang thay đổi cách chúng ta sống và làm việc với tốc độ chưa từng có. Nó là tất cả dấu vết ta để lại khi lướt web, mua hàng qua thẻ tín dụng, gửi e-mail, chụp ảnh, đọc báo trực tuyến, thậm chí dạo phố khi mang theo điện thoại di động hoặc đi trong khu vực có hệ thống .

Nhờ vào dữ liệu, nhà bán lẻ Target tại Mỹ đã dự đoán đúng một thiếu nữ đang mang thai dựa trên thói quen mua hàng của cô ấy; Google có thể hiển thị chính xác quảng cáo phù hợp với bạn; Facebook biết bạn của bạn là ai, bạn đang trong mối quan hệ với người nào, dự đoán được mối quan hệ này kéo dài trong bao lâu, khi nào bạn sẽ có một mối quan hệ tình cảm, thậm chí cho biết mức độ thông minh của bạn…

Tuy nhiên, hiện có chưa đến 0,5% dữ liệu được phân tích và sử dụng. Nhận thấy mảnh đất màu mỡ này, Bernard Marr đã cho ra đời Chiến Lược Dữ Liệu - nơi hội tụ những kiến thức về dữ liệu được đơn giản hóa với nhiều ví dụ dễ hiểu - cung cấp cho bạn cách thức tối đa hóa sức mạnh của dữ liệu bên cạnh việc tránh những rắc rối liên quan đến pháp lý, danh tiếng và tài chính.

Tầm quan trọng của chiến lược dữ liệu ngày càng được khẳng định qua thành công của các doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng dữ liệu như Alphabet, Facebook, Narrative Science, Amazon, Apple… Việc có một chiến lược dữ liệu mạnh và lộ trình khoa học đã trở thành một phần tất yếu trong ADN của mỗi tổ chức. Nó xứng đáng nhận được sự quan tâm ngang với chiến lược marketing, khách hàng, sản phẩm hay thu hút nhân tài của doanh nghiệp.

Chiến Lược Dữ Liệu không chỉ phù hợp cho người bước đầu làm quen với dữ liệu, mà còn cung cấp nhịp điệu bao quát về những thay đổi đang diễn ra trên thị trường và trang bị nền tảng ban đầu cho người đang chịu trách nhiệm về mảng dữ liệu của doanh nghiệp.

Đặt trước

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • INBOUND MARKETING

    INBOUND MARKETING

    Tác giả: Brian Halligan , Dharmesh Shah

  • QUYỀN LỰC MỚI

    QUYỀN LỰC MỚI

    Tác giả: Jeremy Heimans , Henry Timms

  • 17 TỐ CHẤT THIẾT YẾU CỦA TEAM PLAYER

    17 TỐ CHẤT THIẾT YẾU CỦA TEAM PLAYER

    Tác giả: Jonh C. Maxwell

  • LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    Tác giả: John Doerr

  • NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI DO THÁI

    NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI DO THÁI

    Tác giả: Yaniv Zaid

  • TƯ DUY LÀM GIÀU - NHỮNG BÀI NÓI CHUYỆN BẤT HỦ CỦA NAPOLEON HILL

    TƯ DUY LÀM GIÀU - NHỮNG BÀI NÓI CHUYỆN BẤT HỦ CỦA NAPOLEON HILL

    Tác giả: Napoleon Hill

  • BÍ QUYẾT CỦA THÀNH CÔNG

    BÍ QUYẾT CỦA THÀNH CÔNG

    Tác giả: David Niven

  • BÍ MẬT CHƯA TIẾT LỘ CỦA VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT

    BÍ MẬT CHƯA TIẾT LỘ CỦA VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT

    Tác giả: Ken Blanchard