0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 206

  • Kích thước: 20.5 x 28.5 cm

  • NXB: NXB Phụ Nữ

Y học gia đình

Cơ Thể Nữ Giới

  • Tác giả: Dr Miriam Stoppard
Giá bán 103.500 đ
Giá bìa
115.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Quyển sách Cơ thể Nữ giới – Woman's Body vừa được xuất bản tại Việt Nam theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa tập đoàn xuất bản Dorling Kindersley, Anh Quốc và công ty First News – Trí Việt, Việt Nam.

Đây là quyển sách đầu tiên trình bày đầy đủ tất cả những vấn đề liên quan đến phụ nữ và sức khỏe phụ nữ bằng kiến thức khoa học sâu rộng và toàn diện như: những vấn đề tâm sinh lý y học, những loại bệnh và triệu chứng mà người phụ nữ thường gặp cùng cách chăm sóc, chữa trị. Chúng ta đều biết rằng, ngoài việc tham gia các hoạt động xã hội như nam giới, tạo hóa đã trao cho người phụ nữ một trọng trách lớn lao và thiêng liêng, đó là nhiệm vụ tạo sinh và nuôi dạy những công dân của thế hệ mới. Vì vậy, sức khỏe của người phụ nữ - nền tảng cơ bản để tạo ra những đứa con khỏe mạnh thông minh là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bất kỳ gia đình nào cũng quan tâm.

Với sự tiến bộ của quan niệm xã hội, cuộc sống của người phụ nữ ngày nay không còn quanh quẩn trong gia đình và công việc nội trợ, họ có thể vận dụng tài năng, sự sáng tạo và khả năng trí óc cùng sự khéo léo tinh tế của mình để đạt được nhiều thành công trong công việc và có vị trí xứng đáng ngoài xã hội. Tuy nhiên, chính những gánh nặng trách nhiệm này cùng áp lực tâm lý khiến người phụ nữ không còn nhiều thời gian chăm sóc đến sức khỏe bản thân, dẫn đến nguy cơ mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm như bệnh trầm cảm, stress, ung thư, suy nhược cơ thể, tim mạch, cao huyết áp… Do đó, chị em phụ nữ cần đặc biệt chú trọng đến sức khỏe, nên tìm hiểu những kiến thức y học về cơ thể mình cùng những đặc thù tâm sinh lý để tự chăm sóc bản thân, tự cân bằng và phát hiện sớm những nguy cơ tiềm ẩn của bệnh tật để có thể chữa trị nhanh chóng và hiệu quả.

Nhằm giúp hiểu rõ hơn về tâm sinh lý và những chuyển biến phức tạp bên trong của nữ giới, First News xin trân trọng giới thiệu quyển sách Cơ thể nữ giới như một món quà thiết thực dành cho chị em phụ nữ, giúp họ có sự hiểu biết đầy đủ, rõ ràng nhất về chính bản thân mình. Đây cũng là quà tặng ý nghĩa để người chồng dành tặng vợ; các bà mẹ dành tặng con gái trước ngưỡng cửa cuộc đời; hoặc người bạn trai dành tặng bạn gái nhằm thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ mà họ yêu thương. Đây thực sự là một công trình khoa học nghiên cứu hiện đại về cơ thể nữ giới lần đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam.

Quyển sách Cơ thể nữ giới trình bày với một bố cục rõ ràng, dễ hiểu, không chỉ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cần thiết về sức khỏe và quá trình phát triển của người phụ nữ, mà còn là một tài liệu chuyên môn có giá trị dành tặng cho các y, bác sĩ tham khảo. Biết được những gì xảy ra bên trong cơ thể của mình, từ đó kiểm soát và chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân là phương cách giữ gìn sức khỏe hữu hiệu nhất. Vì vậy, First News hy vọng quyển sách này sẽ trở thành một cẩm nang thiết yếu, người bạn đồng hành cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm và lời khuyên bổ ích, giúp các nữ độc giả trở thành người phụ nữ khỏe mạnh, thông minh, đầy năng động, sáng tạo để đạt nhiều thành công ngoài xã hội và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Sách do First News thực hiện, dày 206 trang, phát hành tại Nhà sách Trí Việt (Số 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) và tại các nhà sách trên toàn quốc.

First News  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Trẻ Em

    Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Trẻ Em

    Tác giả: ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến

  • Không Còn Bệnh Tim

    Không Còn Bệnh Tim

    Tác giả: Dr. Louis J. Ignarro

  • Bí Ẩn Của Nước

    Bí Ẩn Của Nước

    Tác giả: Dr. Paolo Consigli

  • Chữa Trị Ung Thư - Bằng Ăn Uống

    Chữa Trị Ung Thư - Bằng Ăn Uống

    Tác giả: Richard Béliveau, Ph.D , Denis Gingras, Ph.D

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Trái Cây

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Trái Cây

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Rau Củ

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Rau Củ

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Gia Vị Và Thảo Dược

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Gia Vị Và Thảo Dược

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Đậu, Hạt Ngũ Cốc

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Đậu, Hạt Ngũ Cốc

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac

Sách cùng tác giả

  • Phát Triển Kỹ Năng Đầu Đời Của Bé

    Phát Triển Kỹ Năng Đầu Đời Của Bé

    Tác giả: Dr Miriam Stoppard

  • Triệu Chứng & Điều Trị Bệnh Trẻ Em Toàn Tập

    Triệu Chứng & Điều Trị Bệnh Trẻ Em Toàn Tập

    Tác giả: Dr Miriam Stoppard

  • Cẩm Nang Chăm Sóc Và Điều Trị Bệnh Trẻ Em

    Cẩm Nang Chăm Sóc Và Điều Trị Bệnh Trẻ Em

    Tác giả: Dr Miriam Stoppard

  • Cẩm Nang Mang Thai Sinh Con (Bìa Cứng - In Màu)

    Cẩm Nang Mang Thai Sinh Con (Bìa Cứng - In Màu)

    Tác giả: Dr Miriam Stoppard