0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 376

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Văn học

Đứa Trẻ Lạc Loài

Giá bán 88.200 đ
Giá bìa
98.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Cuốn sách này là tập kế tiếp của tự truyện Không nơi nương tựa, với nội dung kể lại phần đời tiếp theo của cậu bé 5 tuổi luôn bị mẹ hành hạ và bỏ đói trong suốt nhiều năm. Đây là phân đoạn được chờ đợi từ lâu của Dave Pelzer sau khi cậu được giải thoát khỏi người mẹ độc ác. Những câu trả lời sẽ được hé lộ, những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của tác giả – lúc này đã là một cậu bé vị thành niên – sẽ được kể lại trong câu chuyện đầy lôi cuốn này.

Hãy hình dung về một cậu bé chưa bao giờ có được một mái nhà. Tài sản duy nhất của cậu là những bộ quần áo cũ kỹ rách nát đựng trong một chiếc túi bằng giấy. Thế giới của cậu tràn ngập trong bóng tối và nỗi sợ hãi. Cho dù đã được giải thoát khỏi người mẹ nghiện ngập, nhưng những tổn thương của cậu bé này thực sự mới chỉ bắt đầu – bởi cậu không có nơi nào để gọi là nhà. Giờ đây, với thân phận là một đứa con nuôi, cậu bé David lại chịu cảnh thay đổi chỗ ở liên tục với tổng cộng sáu gia đình trong suốt thời niên thiếu. Nước mắt và nụ cười, sự thất vọng và hy vọng – tất cả đan quyện trong cuộc hành trình liều lĩnh của cậu bé lạc loài này trên con đường tìm kiếm một mái ấm gia đình.

Bạn đọc như có cảm giác hồi họp, lo sợ cùng với những suy nghĩ và diễn biến của David khi trải qua những thử thách của cuộc đời mình. Lần đầu tiên là sự đối mặt với tòa án để nói ra sự thật về những gì mẹ đã đối xử với cậu, là sự quyết định chính mình sẽ được tự do hay tiếp tục chịu sự quản thúc của mẹ. Và những lần tiếp theo là những hành động và cách cư xử của cậu bé trong những lần cậu làm con nuôi cho các gia đình. Qua câu chuyện, chúng ta có thể hình dung đến niềm vui sướng của cậu bé khi lần đầu tiên cậu được yêu thương và chăm sóc.

Đứa Trẻ Lạc Loài là câu chuyện có thật, nên nó có khả năng khơi gợi những rung cảm sâu kín nhất trong bạn, mang đến cho bạn cảm hứng yêu thương và hy vọng mạnh mẽ hơn bất kỳ câu chuyện tưởng tượng nào. Đọc qua cuốn sách, chúng ta sẽ thấu hiểu hơn cuộc sống, suy nghĩ và tình cảm của những đứa trẻ được nhận làm con nuôi và tấm lòng chân thành, tốt bụng của những người cha mẹ nuôi. Chính họ đã góp phần giảm bớt nỗi cô đơn, lo sợ của những đứa trẻ bất hạnh.

Tập truyện viết về diễn biến tiếp theo trong cuộc sống của nhân vật từ khi cậu mười hai đến năm mười tám tuổi. Văn phong và ngôn ngữ được sử dụng trong quyển sách phản ánh suy nghĩ của một đứa trẻ bước vào lứa tuổi vị thành niên và chuẩn bị tự lập để bước vào đời. Quyển cuối cùng của bộ ba, Người đàn ông tên Dave - A Man Named Dave sẽ được First News phát hành trong thời gian sắp tới.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Sài Gòn một thuở "Dân Ông Tạ đó!" - Tập 1

    Sài Gòn một thuở "Dân Ông Tạ đó!" - Tập 1

    Tác giả: Cù Mai Công

  • Nhân duyên mèo định

    Nhân duyên mèo định

    Tác giả: Melinda Metz

  • Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Tác giả: Cecelia Ahern

  • Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Tác giả: Alan Skinner

  • Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Tác giả: Phạm Gia Trang

  • Mật Ngữ Rừng Xanh

    Mật Ngữ Rừng Xanh

    Tác giả: Lễ Hữu Nam

  • Duyên Phận Tarot

    Duyên Phận Tarot

    Tác giả: Phùng Lâm

  • Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Tác giả: Jason F. Wright

Sách cùng tác giả