0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 200

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Hồng Đức

Tư duy - Sống đẹp

Dưới Ánh Sáng Của Thiền

Giá bán 50.400 đ
Giá bìa
56.000 đ
Số lượng
- +

Thiền định là con đường dẫn đến sự thông thái, giúp khám phá vẻ đẹp của tâm hồn; từ đó khơi dậy nguồn sức mạnh nội tâm và nhận thức rõ mục đích sống thật sự.

Trong bầu không khí thế giới ngày càng nặng nề như hiện nay, khi mà stress đã trở thành “căn bệnh thời thượng” thì thiền chính là cách rèn luyện tâm trí nhẹ nhàng bằng nghệ thuật tập trung, cho ta cơ hội lắng sâu vào suối nguồn bình yên nội tâm mà vẫn có thể tập trung hoàn thành tốt công việc thường nhật.

Thực hành thiền mở mắt theo phương pháp thiền Raja Yoga sẽ giúp bạn dễ dàng tạo trạng thái ý thức đúng trong khi vẫn nhận thức về sự việc diễn ra xung quanh; vẫn giữ được bình an nội tâm trong khi mọi người xung quanh đang hoảng loạn, sợ hãi; cho ta khả năng nhìn rõ đâu là sự thật và đâu là giả dối; đồng thời giúp ta đưa ra những quyết định đúng, không bị ảnh hưởng từ người khác hoặc từ những cảm xúc “phá bĩnh” của chính mình.

Mọi người đến với thiền vì nhiều lý do. Phần đông mong muốn có được bình an nội tâm, một số người xem thiền là một phần trong hành trình tìm kiếm chân lý, còn số khác lại ấp ủ niềm hy vọng khám phá kho báu hạnh phúc đích thực. Nhìn chung, thiền có thể đáp ứng tất cả những ước mong đó. Thế nhưng chúng ta thường mắc phải sai lầm khi cho rằng có thể học thiền đơn giản bằng cách nghe giảng qua băng, đĩa hay là đọc sách về thiền.

Bằng lý trí, ta có thể hiểu được các bước thực hành và lợi ích của thiền, tuy nhiên những lợi ích đó chỉ phát huy giá trị khi ta luyện tập và trực tiếp trải nghiệm đều đặn mỗi ngày. 

“Dưới dánh sáng của Thiền” được soạn thảo và trình bày dưới dạng một khóa học thiền với mục đích giúp bạn dễ dàng đạt được trải nghiệm bình an, hạnh phúc… như mong muốn.

Sách do First News biên dịch từ “In the Light of Meditation” của tác giả Mike George. Ông là tác giả của các quyển sách: 7 ảo tưởng tình yêu, Khơi sáng tinh thần và giải tỏa Stress, Từ giận dữ đến bình an. P

Thông tin về tác giả  “Dưới ánh sáng của Thiền”:

Mike George là một tác giả nổi tiếng và là một diễn giả truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn người ở hơn 30 quốc gia trên thế giới. Các buổi thuyết trình của ông giúp con người nâng cao nhận thức về những nguồn lực nội tại của bản thân để trở nên hài lòng hơn với chính mình và đạt hiệu quả cao hơn trong mọi công việc.

Ông giúp phát triển những kỹ năng thực tiễn về cảm xúc và tinh thần trong mỗi người để xây dựng và duy trì các mối quan hệ ổn định, thân ái. Thông qua đó, chúng ta sẽ phát hiện và khám phá sự thông thái mà con người cần có để tạo nên một cuộc sống cân bằng và mãn nguyện.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Từ Giận Dữ Đến Bình An

    Từ Giận Dữ Đến Bình An

    Tác giả: Mike George

  • 7 Aha! Khơi Sáng Tinh Thần & Giải Tỏa Stress

    7 Aha! Khơi Sáng Tinh Thần & Giải Tỏa Stress

    Tác giả: Mike George

  • Hệ Miễn Dịch Tâm Hồn

    Hệ Miễn Dịch Tâm Hồn

    Tác giả: Mike George