0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 17.06.2018

  • Số trang: 392

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Tư duy - Sống đẹp

Giải Đáp Chuyện Yêu

  • Tác giả: Barbara De Angelis
Giá bán 79.200 đ
Giá bìa
88.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Với kinh nghiệm 20 năm phụ trách các khóa đào tạo về phát triển cá nhân và tinh thần, cộng với thông tin từ các buổi hội thảo, từ thư từ, bản tin radio và các chương trình tivi; Barbara De Angelis đã chọn lọc ra những câu hỏi thường gặp nhất trong quan hệ lứa đôi. Đó là những câu hỏi mà bất kỳ ai từng hẹn hò, yêu đương cũng cần tìm ra câu trả lời. Đó là những điều bạn tự hỏi bản thân trước khi đi ngủ mỗi đêm, những câu hỏi mà bạn bè hay gọi điện hỏi bạn khi họ gặp rắc rối, những câu hỏi mà bạn ao ước biết được câu trả lời trước khi bạn có cuộc hẹn hò tiếp theo.

“Giải đáp chuyện yêu” được viết theo kiểu một quyển “bách khoa tự điển về tình yêu”, mang đến cho bạn thông tin về những tình huống, cách ứng xử khác nhau để vượt qua các giai đoạn trong cuộc đời. Bạn có thể đọc quyển sách này từ đầu đến cuối, hay chỉ cần chọn đọc phần nào đó có liên quan trực tiếp đến vấn đề bạn đang gặp phải. Và bất cứ khi nào bạn tranh cãi với người yêu, khi bạn tự hỏi làm sao để giải quyết một tình huống nan giải nào đó trong tình yêu của bạn, hay một cô bạn đang bị khủng hoảng tình cảm gọi đến bạn để xin lời khuyên, bạn hãy liếc qua bảng danh sách các câu hỏi trong quyển sách này, lật đến đúng trang viết về vấn đề đó để tìm câu trả lời. Để tạo ra một quan hệ tình cảm bền chặt, bạn sẽ cần rất nhiều sự cam kết gắn bó và nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Nếu bạn đã đọc “Giải mã đàn ông”, một quyển sách khác của tác giả Barbara De Ang đã được First News ấn hành, bạn sẽ hiểu điều này như một quy luật cần có để đạt được hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Vì vậy, rõ ràng quyển sách này không phải là phương thuốc chữa hết mọi vấn đề cá nhân mà bạn phải đối đầu trong tình yêu và cuộc sống. Nhưng dẫu sao, vẫn hy vọng nó sẽ giúp bạn thấu hiểu nội tâm của chính mình,  khuyến khích bạn tiến lên khám phá những đáp án đã có sẵn trong trái tim mình.

Sách được biên dịch từ quyển "Ask Barbara"của tác giả Barbara De Angelis. Phát hành tại Nhà sách. Phát hành tại nhà sách Trí Việt 11 H Nguyễn Thị Minh Khai. Q1. Tp. Hồ Chí Minh và các nhà sách trên toàn quốc.

Thông tin về tác giả: “Giải đáp chuyện yêu”:   Tiến sĩ Barbara De Angelis đã giúp hàng triệu người khắp thế giới thay đổi cuộc sống bằng những quyển sách hữu ích, gần gũi, những chương trình tivi đoạt giải thưởng và các hội thảo được nhiều người mong đợi. Và trong quyển cẩm nang độc đáo này, bà mang đến những tư vấn thiết thực mà mỗi chúng ta sẽ cần đến trong hiện tại lẫn tương lai. Thông qua những chỉ dẫn thực tế, đầy tính nhân bản về mọi khía cạnh của tình yêu, tình dục và các mối quan hệ thân thiết, bà đã tiếp cận, đưa ra hướng giải quyết cho những câu hỏi đang là nỗi băn khoăn của những ai đang yêu, đồng thời bà cũng tiết lộ những câu trả lời bất ngờ, có thể làm cho cuộc sống bạn thay đổi mãi mãi.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Giải Mã Đàn Ông

    Giải Mã Đàn Ông

    Tác giả: Barbara De Angelis