0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 188

  • Kích thước: 13x20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Hạnh Phúc Ở Trong Ta

  • Tác giả: Debbie Gisonni
Giá bán 45.000 đ
Giá bìa
50.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Trải qua biết bao thăng trầm, giờ đây tôi có thể được xem là một người phụ nữ thành đạt. Tôi ngộ ra rằng trong cuộc sống dường như chẳng có một mối tương quan nào giữa sự nghiệp và khát vọng hạnh phúc. Đôi khi cuộc sống dẫn dắt ta vào những ngả rẽ cuộc đời mà chúng ta không bao giờ ngờ tới.

Tôi đã từng nghĩ mình là hạnh phúc nhất. Khi tôi vẫn tiếp tục thăng tiến trên từng nấc thang danh vọng thì tai ương bắt đầu giáng xuống những người thân trong gia đình tôi. Mẹ tôi – một người phụ nữ hiền lành đã mắc căn bệnh ung thư não, nó đã khiến bà trở thành người tàn tật vĩnh viễn. Vài năm sau, em gái tôi tự tử ở tuổi hai mươi ba, rồi mấy tháng sau cha tôi bị phát hiện mắc phải một dạng ung thư tủy sống. Tiếp đó lại đến lượt người dì mà tôi rất mực yêu quý phát bệnh ung thư vú. Chỉ trong vòng bốn năm, từ năm 1990 đến năm 1994 tôi đã mất đi bốn người thân. Cũng trong thời gian này, tôi lần lượt được đề bạt vào các chức vụ cao hơn với những khoản lương bổng hậu hỉ hơn. Phải đến bốn năm sau tôi mới cảm thấy cần thay đổi cuộc sống của mình, vì bận công việc tôi đã không còn thời gian giao du với bạn bè.

Đến giữa năm 1998, tôi quyết định rời bỏ công việc mà mình gắn bó gần 20 năm. Nhưng, sau đó tôi lại rơi vào một giai đoạn khủng hoảng tinh thần. Sau một thời gian chiêm nghiệm, tôi nhận ra mình không phải là một phụ nữ quan trọng có thể chi phối mọi mặt cuộc sống mà chỉ là một người phụ nữ bình thường. Tôi quyết định mở công ty riêng mang tên Những bài học thực tế với mục tiêu giúp phụ nữ có thể tạo cuộc sống tốt trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Sau hai năm, Di chúc Vita ra đời, kể lại những bi kịch trong gia đình tôi và cách thức tôi vượt qua những biến cố đó để tiếp tục sống. Và hiện tại thì tôi đang rất hạnh phúc, giống như phượng hoàng được tái sinh từ cõi chết, tôi đã hóa thân thành nữ thần hạnh phúc – một nữ thần của đời thường.

_Tác giả Debbie Gisonni

Ngày nay, người phụ nữ vừa phải gánh vác công việc xã hội, vừa phải chăm sóc bản thân và gia đình. Hạnh phúc đối với họ là khả năng hoàn tất những việc cần làm. Tôi muốn đặt câu hỏi “Hạnh phúc đến từ đâu?” và đưa các bạn đến những câu trả lời thú vị trong quyển sách The Goddess of Happiness (Hạnh phúc ở trong ta).

Cuốn sách này gồm bốn mươi đề mục, bạn có thể đọc liền một mạch từ đầu đến cuối, hay có thể chọn ngẫu nhiên một đề mục bất kỳ mỗi khi đứng trước những thách thức của cuộc sống. Hạnh phúc thực sự không thể có được bằng cách theo đuổi những ước mơ toàn mỹ, viễn vông hay trông đợi diễn biến tốt đẹp từ bên ngoài bản thân.

Và đây là lúc bạn cùng tôi khám phá ra sức mạnh của mình. Hãy để quyển sách làm thức tỉnh con người thật của bạn – một nữ thần hạnh phúc.  Cầu chúc cho cuộc sống của bạn tràn ngập tình yêu, ánh sáng và tiếng cười!

____

Trên đây là lời giới thiệu đề tựa cho quyển sách của mình - Hạnh phúc ở trong ta (The Goddess of Happiness) của tác giả Debbie Gisonni, xin được trích đăng làm lời giới thiệu cho bản tiếng Việt của cuốn sách này.

Hy vọng với tâm huyết của tác giả dành riêng cho giới "chống nửa bầu trời", tất cả phụ nữ trên thế gian này đều có thể tự rèn luyện để biến mình thành những nữ thần trong cuộc sống. 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart