0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 96

  • Kích thước: 14.5 x 20.5

  • NXB: NXB Văn Hoá Thông Tin

Thiếu nhi

Hãy Đợi Đấy 1

  • Tác giả: F. Kamov A. Kudrinaski
Giá bán 26.100 đ
Giá bìa
29.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Hãy đợi đấy! (Tiếng Nga: Nu, pogodi!) là loạt các tập phim hoạt hình nổi tiếng của Nga về cuộc đấu trí thú vị giữa Sói và Thỏ, đã đi vào lòng khán giả truyền hình không chỉ ở nước Nga mà còn khắp nơi trên thế giới. Bộ phim được sản xuất từ năm 1969 đến năm 1993 (các tập 1-18), vào năm 2005 bộ phim tiếp tục phát triển các tập 19-20. Hãy đợi đấy! đã đến với khán giả Việt Nam trong thập niên 1970. Không chỉ các em thiếu nhi từng say mê bộ phim hoạt hình Hãy đợi đấy!, mà những bạn đọc lớn tuổi muốn sống lại ký ức tuổi thơ với các tình tiết lý thú, hấp dẫn trong cuộc rượt đuổi, đối đầu ly kỳ, kịch tính giữa Sói và Thỏ, sẽ có dịp đọc bộ truyện tranh nổi tiếng này do First News thực hiện, giới thiệu đến công chúng vào đầu tháng 4/2008.

Ấn bản Việt ngữ này được biên dịch từ nguyên bản tiếng Nga của tác giả Alexander Kurliandsky do nhà xuất bản Samovar phát hành. Bộ truyện tranh này gồm 15 tập, mỗi tập truyện bao gồm những câu chuyện nhỏ về xoay quanh cuộc đấu trí giữa gã Sói xảo quyệt và chú Thỏ thông minh như: Sói và chiếc mô tô, Ảo thuật là thế đấy, Hãy thưởng thức món nước cà rốt, Chú ý! xuất phát v.v… Điểm đặc biệt khiến bộ truyện tranh trở nên hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên là những hình ảnh minh họa cực kỳ sinh động và nét vẽ có hồn, thể hiện qua từng tiết tấu của câu chuyện.

Mỗi tập truyện tranh có những tình tiết hài hước và gây cười khác nhau, nhưng chúng đều có một điểm chung là: những cuộc đối đầu giữa Sói và thỏ luôn có những kết thúc có hậu: Thỏ hiền lành, thông minh luôn thoát nạn, Sói hoặc luôn bị tai nạn, hoặc bị trừng phạt bởi những con vật mạnh hơn như: Gấu, Tê giác... Và kết thúc mỗi truyện bao giờ cũng là câu nói đầy hằn học, hăm dọa mà Sói dành cho Thỏ: “Này thỏ, Hãy đợi đấy!”     Hai tập 2 và 3 của bộ truyện. Qua những câu chuyện thú vị trong từng cuốn truyện, các độc giả nhí còn học được những bài học quý giá về cách ứng xử, trí thông minh, lòng nhân hậu. Bộ truyện được thiết kế đẹp, nội dung đơn giản, dễ hiểu nhưng mang ý nghĩa sâu sắc.

Đợt phát hành đầu tiên của Hãy Đợi Đấy! gồm 3 tập, in màu, do First News thực hiện, phát hành tại Cty Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM, ĐT: 8227979) và các nhà sách trên toàn quốc.

First News  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Mijade Publication

  • Bài ca của khủng long Bronty

    Bài ca của khủng long Bronty

    Tác giả: Hannah Peckham, Hanna Tkachenko

  • Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Luc Foccroulle & Annick Masson

  • Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Sandrine Lamour & Estelle Meens

  • Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Olivier Dupin & Grégoire Mabire

  • Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Isabelle Wlodarczyk & Marie-Aline Bawin

  • Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Céline Claire & Sébastien Chebret

  • Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Tác giả: Hannah Peckham, Kat Merewether