0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 312

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Văn học

Hector Và Hành Trình Cứu Tình Yêu

  • Tác giả: François Lelord
  • Biên dịch: Phạm Hoa Phượng – Dương Ngọc Hân
Giá bán 73.800 đ
Giá bìa
82.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Bác sĩ tâm thần là một nghề hết sức thú vị, nhưng đồng thời cũng rất khó khăn, thậm chí còn lắm mệt mỏi. Hector gặp phải rất nhiều dạng bệnh nhân, và một trong những bệnh nhân khiến anh gặp nhiều khó khăn là bệnh nhân có những khó khăn trong tình yêu. Như Sophie – người phụ nữ đã ly hôn vào năm trước nhưng vẫn còn căm giận cha của các con mình , Hector đã nói với cô ấy rằng: “Người hối tiếc vụ mùa thất bát lần này sẽ bỏ mặc việc gieo trồng cho vụ mùa tiếp theo”. Hay như Claire, người thường yêu phải những người đàn ông đã có gia đình, Hector đã nói với cô ấy: “Đừng xây nhà mình trên đất hàng xóm”.

Hector cảm thấy mệt mỏi nhất là vấn đề về tình yêu, bởi vì có vẻ như tình yêu chính là nguồn cơn của mọi khổ đau. Lúc này, Hector vẫn thấy đó là vấn đề của những người đến đây gặp anh, với tình yêu của họ, không phải tình yêu của anh. Bởi anh cảm thấy rất hài lòng với tình yêu của mình, Clara. Nhưng ngay cả khi rất hài lòng ấy, Hector bắt đầu nhận ra những tính hiệu khác lạ từ Clara, đột nhiên anh tự hỏi có lẽ nào chính anh lại có thể trở nên bất hạnh vì yêu như các bệnh nhân của mình? “Các người nghĩ mình là ai mà có thể chế ngự tình yêu? Dưới chiêu bài giúp làm giảm bớt sự đau đớn, các người muốn áp đặt tình trạng nô lệ lên người khác. Kiểm soát cảm xúc, đó mới chính là mục đích của các người. Thế đấy, giáo sư Cormorant sẽ không giúp các người. Giáo sư Cormorant có một cái nhìn khác về tương lai mà các người không thể tưởng tượng ra được. Tất cả những gì các người có thể nghĩ đến chỉ là làm sao nhồi nhét vào cơ thể người khác càng nhiều những viên thuốc mà các người chế ra càng tốt. Giáo sư Cormorant khinh thường các người vì ông ấy là một người tốt…”

Chính trong lúc Hector đang bối rối, thì công ty mà Clara đang làm việc muốn Hector đi tìm giáo sư Cormorant, người đã chế tạo một loại thuốc đặc biệt dành cho tình yêu. Chuyến đi này cho Hector một dịp đến các nước châu Á, và cũng chính chuyến đi này đã giúp Hector hiểu thêm rất nhiều điều về tình yêu. Nhưng cuối cùng thì Hector có cứu được tình yêu của anh và Clara không khi anh nhận ra sự thật Clara đang bên cạnh một người khác và anh cũng tìm thấy những khoảnh khắc hạnh phúc cùng với Vayla – một cô gái xinh đẹp mà anh gặp gỡ ở một đất nước của Châu Á? Bạn đọc sẽ tìm thấy câu trả lời cho chính mình, về tình yêu và không chỉ là tình yêu của Hector qua câu chuyện của vị bác sĩ tâm thần đáng yêu Hector và hành trình cứu tình yêu .

“Hector và hành trình cứu tình yêu” được First News mua bản quyền và biên dịch từ “HECTOR ET LES SECRETS DE L’AMOUR" của tác giả François Lelord phát hành tại nhà sách Trí Việt 11H Nguyễn Thị Minh Khai Q1 TP Hồ Chí Minh và các nhà sách khác trên toàn quốc.

Lời giới thiệu của bác sĩ Lâm Hiếu Minh: Cuốn Thứ 2 của bộ sách về Hector, Hector và hành trình cứu tình yêu, đem đến cho độc giả nhiều chiêm nghiệm thú vị về tình yêu – vấn đề tưởng như rất cũ nhưng vẫn luôn được chúng ta hào hứng tìm hiểu và trải nghiệm mỗi ngày. Như một câu chuyện trinh thám đưa người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cuốn tiểu thuyết cho chúng ta niềm vui được khám phá từng thời khắc, từng góc khuất và cả những bí mật đầy thi vị và đáng ngạc nhiên của tình yêu. Hector, chàng bác sĩ chuyên khoa tâm thần, bị rơi vào vòng xoáy của tình yêu và sự lừa dối. Trải qua vô số biến cố cùng những lúc thăng trầm, nguy nan nhất, Hector đã khám phá được chân giá trị của tình yêu. Và hơn hết, anh đã tìm được một định nghĩa về tình yêu cho riêng mình. Tôi trân trọng giới thiệu cùng độc giả Việt Nam chuyến phiêu lưu của Hector đi tìm tình yêu, câu chuyện tình yêu giả tưởng làm lay động trái tim người đọc với ngòi bút điêu luyện và sự tinh tế trong việc miêu tả tâm lý của một nhà văn đồng thời là bác sĩ tâm thần. Mong rằng cuốn sách thú vị này sẽ là một liều thuốc tinh thần giá trị cho những ai sắp yêu, đang yêu, đã yêu, và cả những người từng chán nản vì yêu. Bác sĩ Lâm Hiếu Minh - Bệnh viện Tâm thần TP. Hồ Chí Minh

Thông tin về tác giả “Hector và hành trình cứu tình yêu”: Bác sĩ tâm thần học Francois Lelord đã có một sự nghiệp thành công tại quê hương Pháp và cả tại Mỹ – nơi ông theo đuổi nghiên cứu sau tiến sĩ ở trường Đại học California, Los Angeles (UCLA). Ông là đồng tác giả của nhiều quyển sách tự hoàn thiện bản thân và đã tư vấn cho nhiều công ty quan tâm tới việc làm giảm căng thẳng cho các nhân viên của họ. Trong một chuyến đi đến Hồng Kông nhằm tự vấn về cuộc sống riêng tư và nghề nghiệp của mình, nhân vật Hector đã nảy ra trong đầu ông, và rồi ông viết Hector và hành trình thú vị tìm hạnh phúc. Sau thành công to lớn của Hector, đầu tiên là ở Pháp, rồi ở Đức và nhiều nước khác nữa, ông đã dành nhiều thời gian hơn cho việc viết lách và du lịch, và tại thời điểm đỉnh cao của dịch bệnh SARS, ông có mặt tại Việt Nam, hành nghề bác sĩ tâm thần học cho một tổ chức phi chính phủ của Pháp chuyên giúp đỡ phẫu thuật tim cho các bệnh nhi nghèo. Cũng trong thời gian ở Việt Nam, ông đã gặp người vợ thân yêu của mình. Hiện tại, họ đang sinh sống tại Thái Lan. Sau Hector và hành trình thú vị tìm hạnh phúc, Francois Lelord đã viết các cuốn tiếp theo: Hector và hành trình cứu tình yêu, Hector và hành trình tìm lại ký ức, Hector và sự kỳ diệu của Tình bạn.  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Nhân duyên mèo định

    Nhân duyên mèo định

    Tác giả: Melinda Metz

  • Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Tác giả: Cecelia Ahern

  • Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Tác giả: Alan Skinner

  • Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Tác giả: Phạm Gia Trang

  • Mật Ngữ Rừng Xanh

    Mật Ngữ Rừng Xanh

    Tác giả: Lễ Hữu Nam

  • Duyên Phận Tarot

    Duyên Phận Tarot

    Tác giả: Phùng Lâm

  • Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Tác giả: Jason F. Wright

  • Đêm Tối Và Ánh Sáng

    Đêm Tối Và Ánh Sáng

    Tác giả: Torey Hayden

Sách cùng tác giả

  • Hector Và Hành Trình Thú Vị Đi Tìm Hạnh Phúc

    Hector Và Hành Trình Thú Vị Đi Tìm Hạnh Phúc

    Tác giả: François Lelord