0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 176

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Hợp Nhất Với Vũ Trụ (Bìa mềm)

Giá bán 79.200 đ
Giá bìa
88.000 đ
Số lượng
- +

Cuốn sách không có cốt truyện, không có thân phận nhân vật. Cuồn sách cần đọc chậm từng trang để cảm nhận và thức tỉnh năng lượng tích cực có sẵn trong con người bạn.

Sau cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống (A News Earth), Eckhart Tolle đã tuyển chọn những đoạn văn đặc biệt phù hợp với sách từ gốc để xây dựng thành một quyển sách mới, ngắn gọn, súc tích giúp bạn đọc chiêm nghiệm và tiếp nhận được cảm hứng để vượt qua những cảm giác mệt mỏi, khó khăn. Vì lý do đó, tác giả đã không khuyến khích bạn đọc ngay từ đầu đến cuối trang sách.

Mỗi lần, bạn chỉ cần đọc tối đa một chương, thậm chí là một vài trang. Khi đọc bạn nên tạm dừng và hoặc đọc lại một câu, một đoạn để khơi dậy trải nghiệm trong bạn. Sau đó, hãy để những con chữ ngấm vào và cảm nhận những điều thuộc về chân lý vốn dĩ đã và đang ẩn náu hoặc ngủ quên trong chính con người bạn. Hoặc thi thoảng bạn có thể mở một trang bất kỳ, đọc hết trang hay chỉ một đoạn, rồi để cho những con chữ mở ra những chiều kích trải nghiệm tận sâu bên trong không gian nội tâm mà không có từ ngữ hay tư tưởng nào có thể biểu đạt được. Bởi cuốn sách không phải là một câu chuyện xuyên suốt từ đầu tới cuối, mà mỗi trang sách là những lời tâm sự thủ thỉ, nhỏ nhẹ mang đến cho bạn sự đồng cảm và chia sẻ. Cuốn sách này không phải là phiên bản cô đọng của Thức Tỉnh Mục Đích Sống.

Mặc dù trong sách có một vài ý “đắt giá” được trích từ sách gốc song lại ít nhắc đến bản ngã (cái tôi giả tạm) và không nói vẻ nỗi đau thân xác. Nói khác đi, nếu bạn đã từng đọc cuốn Thức Tỉnh Mục Đích Sống, cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận rõ nét về sự biến đổi nội tâm và làm chủ cảm xúc.

Với quyển sách này, bạn đọc không phải để học hỏi cái mới, mà để tĩnh tâm soi lại chính mình một cách sâu sắc hơn, từ đó khơi nguồn cho những suy nghĩ, hành động theo hướng tích cực. 

Cầm cuốn sách Hợp nhất vũ trụ được trình bày trang trọng, lấy gam màu thiền làm chủ đạo. Mỗi trang sách là một kiểu trình bày nhẹ nhàng, ấn tượng không quá nhiều chữ để bạn có cảm giác mỏi mắt, ngán ngại, mà mỗi trang sách như là lời chia sẻ nhẹ nhàng của người thấu hiểu và luôn theo sát bạn.

Nếu bạn bắt gặp trong cuốn sách này những đoạn ảnh hưởng mạnh mẽ đến mình, hãy nhận ra rằng cảm giác ấy chính là sức mạnh tinh thần từ cuốn sách đã thấm vào bạn, đấy là câu trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?”. Chỉ có Tâm hồn mới có thể nhận ra sức mạnh và sự đồng cảm của Tâm hồn.

Chúng tôi tin chắc rằng, có trong tay cuốn sách Hợp nhất vũ trụ bạn sẽ không đọc một lần mà bạn sẽ luôn mang theo nó bên mình và sẽ mở cuốn sách khi cảm thấy khó khăn, bối rối trong trong tâm hồn bạn.

ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ

Eckhart Tolle là một trong những bậc thầy số một thế giới trong lĩnh vực tâm linh. Sau tốt nghiệp Đại học Luân Đôn, ông trở thành nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge. Năm hai mươi chín tuổi, một sự chuyển hóa tâm linh sâu sắc và đột ngột đã làm thay đổi hoàn toàn những gì ông từng nghĩ về chính mình và cuộc đời. Từ đó ông dành hết tâm sức để tìm hiểu, vận dụng và đào sâu thêm vào sự chuyển hóa này.

Trong những bài thuyết giảng trên khắp thế giới, ông truyền đạt một thông điệp rất giản dị nhưng sâu sấc và bất tử của các bậc giác ngộ xưa nay rằng: Có một con đường thoát khổ và một phương pháp thực tập để tìm lại được niềm tin an lạc có sẵn trong mỗi người.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả