58.000 đ

  • Số trang: 168

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Quản lý

CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - HUẤN LUYỆN & TRUYỀN KINH NGHIỆM

  • Tác giả: Harvard Business School Press

Bất kỳ công ty nào cũng đều chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực và xem đây là một nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống quản lý hiệu quả hoạt động bao gồm: đánh giá năng lực thực hiện, đào tạo chính thức và khen thưởng. Đây là những chương trình quản lý chính thức giúp công ty sử dụng, duy trì và phát triển nguồn tài sản con người. Bên cạnh đó, sự tương tác hàng ngày giữa nhà quản lý và nhân viên, cũng như giữa nhà điều hành và nhà quản lý cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Chính những lần tương tác này đã củng cố kỹ năng, mở rộng kiến thức cho mọi người và khắc sâu những giá trị mong muốn ở nơi làm việc.

Cuốn sách này chủ yếu tập trung vào hai hoạt động tương tác chính: huấn luyện và cố vấn (truyền đạt kinh nghiệm). Cũng như những cuốn sách khác trong bộ Cẩm nang kinh doanh Harvard, cuốn sách “Huấn luyện và Truyền kinh nghiệm” này tuy không giúp bạn trở thành một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực huấn luyện và cố vấn, song sẽ đem lại cho bạn những kiến thức cơ bản về chủ đề quan trọng này. Việc kết hợp những nội dung trong cuốn sách này với phần thực hành thường xuyên sẽ giúp bạn có được một khởi đầu tốt cũng như giúp bạn trở nên hiệu quả hơn trong vai trò một người huấn luyện, người cố vấn hay người tiếp nhận hai hoạt động này.

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    Tác giả: Annie Mckee, Daniel Goleman, Richard Boyatzis

  • TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    Tác giả: Suzette Blakemore, Kory Kogon , James Wood

  • 5 ĐIỂM CHẾT TRONG TEAMWORK

    5 ĐIỂM CHẾT TRONG TEAMWORK

    Tác giả: Patrick Lencioni

  • LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    Tác giả: John Doerr

  • LÃNH ĐẠO VÀ SỰ TỰ LỪA DỐI

    LÃNH ĐẠO VÀ SỰ TỰ LỪA DỐI

    Tác giả: The Arbinger Institute

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    Tác giả: First News

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

    Tác giả: First News

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

    Tác giả: Tim Hindle

Sách cùng tác giả

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ THỜI GIAN

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ THỜI GIAN

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUYỂN TIẾP

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUYỂN TIẾP

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUYỀN LỰC, TẦM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUYỀN LỰC, TẦM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN VÀ NHỎ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN VÀ NHỎ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH

    Tác giả: Harvard Business School Press