138.000 đ

  • Số trang: 304

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TP. HCM

Kinh doanh

INBOUND MARKETING

  • Tác giả: Brian Halligan , Dharmesh Shah
  • Biên dịch: Huỳnh Hữu Tài

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm - phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… - chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống.

Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dùng... Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot.

Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình.

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    Tác giả: Annie Mckee, Daniel Goleman, Richard Boyatzis

  • TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    Tác giả: Suzette Blakemore, Kory Kogon , James Wood

  • CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ

    CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ

    Tác giả: Linda A. Hill

  • CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

    CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

    Tác giả: Bernard Marr

  • QUYỀN LỰC MỚI

    QUYỀN LỰC MỚI

    Tác giả: Jeremy Heimans , Henry Timms

  • 17 TỐ CHẤT THIẾT YẾU CỦA TEAM PLAYER

    17 TỐ CHẤT THIẾT YẾU CỦA TEAM PLAYER

    Tác giả: Jonh C. Maxwell

  • LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    Tác giả: John Doerr

  • NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI DO THÁI

    NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI DO THÁI

    Tác giả: Yaniv Zaid