0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 144

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Không Chùn Bước

  • Tác giả: Joseph Marshall III
Giá bán 39.600 đ
Giá bìa
44.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Cuộc sống là một hành trình đầy khó khăn và thử thách. Ẩn trong mỗi khó khăn là cơ hội cho ta khám phá sức mạnh bản thân để vượt qua những sóng gió của cuộc đời. Được xây dựng trên bối cảnh là cuộc đối thoại giữa hai ông cháu khi người cháu đang phải đối mặt với nỗi đau mất cha, Không chùn bước lồng ghép những câu chuyện nhỏ do người ông thông thái kể lại từ chính những trải nghiệm của mình.

Những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nhị và thực tế sẽ gợi cho người đọc nguồn cảm hứng vô tận muốn khám phá và thấu hiểu về cuộc sống cũng như những thử thách mà mình sẽ trải qua. Không chùn bước là một tác phẩm nổi tiếng về nghệ thuật sống; qua đó chúng ta sẽ thấy kho báu quý giá nhất của đời người tiềm ẩn trong những chướng ngại và nghịch cảnh của cuộc sống. Quyển sách truyền tải những thông điệp mạnh mẽ, thôi thúc người đọc hãy tiếp tục tiến bước để vượt qua những chặng đường thử thách và gian nan phái trước.

Sách do First News biên dịch từ “Keep Going”, phát hành tại nhà sách Trí Việt 11 H Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 và các nhà sách khác trên toàn quốc. 

Báo chí nước ngoài nói về tác phẩm “ Không chùn bước”:

“Joseph vừa là một người kể chuyện tài ba vừa là người có khả năng chữa lành thiên bẩm.” ~Tiến sĩ Clarissa Pinkola Estes - Tác giả của Women who run with the wolves 

“Joe Marshall đã sử dụng những câu chuyện ngắn để tạo ra sự hợp nhất về tinh thần. Rất chân thật và phong phú. Những câu chuyện trong tác phẩm này thể hiện sự tôn trọng và sùng kính về một cách sống cũng như cách tồn tại trên đời.” ~Linda Hogan - Tác giả của Dwellings và Woman who watches over the world .

Thông tin về tác giả  “Không chùn bước”: 

JOSEPH MARSHALL III là người Sicangu Lakota, sinh ra trên Lãnh thổ Rosebud của người Da đỏ miền Nam Dakota và được ông bà ngoại nuôi nấng. Ông là một nhà sử học, nhà giáo dục, diễn giả, và là một người thợ thủ công lành nghề của tộc người Lakota. Ông hiện đang là giáo viên và là nhà quản lý về sức khỏe và giáo dục cho bộ tộc Rosebud Sioux, là một trong những người sáng lập và là thành viên ban quản trị của trường Đại học Sinte Gleska. Ông từng thuyết trình trước nhiều thính giả trong cả nước và ở nhiều quốc gia khác như Pháp, Thụy Điển, và Siberia trong vai trò là một diễn giả.  

Ngoài ra ông vừa là cố vấn kỹ thuật vừa là diễn viên trong nhiều phim truyền hình, trong đó có hai loạt phim ngắn của hãng TNT/Dreamworks được đề cử giải Emmy là Into the West và Return to Lonesome Dove. Ông là tác giả của tám quyển sách nổi tiếng, trong đó phải kể đến The Lakota Way và The Journey of Crazy Horse, và từng được nhận Giải thưởng Nhân ái Wyoming.  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart