68.000 đ

  • Số trang: 176

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Quản lý

CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH

  • Tác giả: Harvard Business School Press

Xét trên nhiều khía cạnh, công việc kinh doanh là tổng thể hàng loạt quyết định liên quan đến việc định hình phương hướng hoạt động của mọi tổ chức. Có những quyết định nếu được thực hiện đúng thời điểm sẽ tạo bước ngoặt to lớn đối với sự thành công và phát triển của một công ty, đồng thời còn giúp công ty duy trì vị thế cạnh tranh trên thương trường Cuốn Kỹ năng ra Quyết định trong bộ Cẩm nang Kinh doanh Harvard trình bày một quy trình quyết định hợp lý, đã được thử nghiệm qua thời gian – một quy trình có thể áp dụng cho hầu như bất kỳ tình huống phức tạp nào. Quy trình này bao gồm các công cụ giúp đánh giá, lựa chọn những phương án tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, đồng thời còn giúp hạn chế nhược điểm cá nhân và biết cách tổ chức việc ra quyết định. Và cuối cùng, cuốn sách sẽ hướng dẫn cách chuyển biến việc ra quyết định hiệu quả thành một thói quen trong tổ chức.

Đây không phải là cuốn sách nặng tính học thuật. Nó thể hiện một mục tiêu thiết thực: giúp người có sự khởi đầu tốt bất cứ khi nào đối mặt với một quyết định quan trọng. Dù đang xem xét phương án mua lại một doanh nghiệp khác, thay thế hệ thống công nghệ thông tin, mua hoặc thuê thiết bị, tuyển người… thì quy trình và các khái niệm trong cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn biết cách tiếp cận vấn đề chính xác và giảm thiểu tối đa khả năng đưa ra một quyết định tệ hại.

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    Tác giả: Annie Mckee, Daniel Goleman, Richard Boyatzis

  • TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    Tác giả: Suzette Blakemore, Kory Kogon , James Wood

  • 5 ĐIỂM CHẾT TRONG TEAMWORK

    5 ĐIỂM CHẾT TRONG TEAMWORK

    Tác giả: Patrick Lencioni

  • LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    Tác giả: John Doerr

  • LÃNH ĐẠO VÀ SỰ TỰ LỪA DỐI

    LÃNH ĐẠO VÀ SỰ TỰ LỪA DỐI

    Tác giả: The Arbinger Institute

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    Tác giả: First News

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

    Tác giả: First News

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

    Tác giả: Tim Hindle

Sách cùng tác giả

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ THỜI GIAN

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ THỜI GIAN

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUYỂN TIẾP

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUYỂN TIẾP

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUYỀN LỰC, TẦM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUYỀN LỰC, TẦM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - HUẤN LUYỆN & TRUYỀN KINH NGHIỆM

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - HUẤN LUYỆN & TRUYỀN KINH NGHIỆM

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN VÀ NHỎ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN VÀ NHỎ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press