0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 0

  • Kích thước:

  • NXB: NXB Tổng hợp TPHCM

Ngoại ngữ

Luyện Kĩ Năng Nghe Tiếng Hàn - Dành Cho Người Mới Bắt Đầu (Kèm Cd)

Giá bán 127.800 đ
Giá bìa
142.000 đ
Số lượng
- +

“Đây là bộ giáo trình sơ khai rất thiết thực và hữu ích dành cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn. Cuốn sách này là chiếc cầu nối không thể thiếu, bổ sung hoàn chỉnh vào các giáo trình học tiếng Hàn hiện nay, vốn chỉ dành cho những người đã học qua các lớp tiếng Hàn. Ngoài ra, cuốn sách còn rất hữu ích ở chỗ người học được cung cấp rất nhiều những bí quyết thiết thực để nghe giỏi. Những bài tập đều được thiết kế hợp lý để người mới bắt đầu học dễ thực hiện”, Tiến sĩ George X Zhang, giám đốc trung tâm ngôn ngữ SOAS, Trường đại học Luân Đôn nhận xét về bộ sách Luyện kỹ năng nghe tiếng Hàn như vậy.
 
Với thiết kế theo cấp độ, bộ sách gồm 2 cuốn: Luyện Kỹ Năng Nghe Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu và Luyện Kỹ Năng Nghe Tiếng Hàn dành cho trình độ trung cấp. Bộ sách cung cấp những bài luyện nghe, được trình bày dễ hiểu theo cấp độ khó dần. Người theo sẽ dễ dàng tìm thấy từ vựng và những mẫu câu thông dụng thiết thực để có thể thực hành. Kèm theo đó là những lỗi giao tiếp thường hay mắc phải để điều chỉnh. Hướng đến mục tiêu giúp bạn đọc tự học, bộ đôi tác giả của giáo trình này đã thiết kế nội dung để người học có thể tham gia ứng xử trong những tình huống phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó, vận dụng vào đời sống thuận lợi hơn.
 
Luyện Kỹ Năng Nghe Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu bao gồm 17 chương, theo những chủ đề được chọn lọc, thú vị và thiết thực cho học viên qua từng giai đoạn của trình độ sơ cấp từ “Câu chào hỏi, tự giới thiệu”, “Đời sống gia đình”... đến mở rộng hơn “Cuộc sống và phong tục của nhiều nước khác nhau trên thế giới”…
Luyện Kỹ Năng Nghe Tiếng Hàn cho trình độ trung cấp có đến 20 bài học, tương ứng với 20 chủ đề cùng với những tình huống thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi chủ đề luôn được kết hợp với những bài tập để người học có thể áp dụng ngay, đồng thời để kiểm tra khả năng nghe và hiểu của mình trong thực tế. Ngoài ra, nhằm giúp người học củng cố vững chắc hiểu biết của họ xoay chủ đề của bài học đó, mỗi bài học, ngoài phần Luyện nghe là phần chính của giáo trình, đều được bổ sung thêm các bài tập nói trong phần Chuẩn bị, bài tập đọc hiểu và viết trong phần Luyện tập. 

Với bề dày kinh nghiệm dạy tiếng Hàn, ở Anh quốc và các nước khác, hai tác giả Cho Jaehee và Oh Minam nhận thấy việc rèn luyện kĩ năng nghe chính là phương pháp học ngoại ngữ hiệu quả nhất và cũng là chìa khóa mở ra cánh cửa thông thạo ngoại ngữ đó. Đó chính là lý do, bộ giáo trình tập trung vào việc giúp người đọc vận dụng những kĩ năng này trong thực tế cuộc sống và giao tiếp hàng ngày. Kèm với bộ sách là 2 đĩa CD cung cấp chi tiết các bài nghe tương ứng. 

Sách được chuyển ngữ bởi Thạc sĩ Lê Huy Khoa, Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata, First News thực hiện, nhà xuất bản Đại Học Quốc Gia TP.HCM ấn hành. 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 2

    Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 2

    Tác giả: Lee Mi-hye

  • Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 1

    Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 1

    Tác giả: Lee Mi-hye

  • Happy Reader - Những Câu Chuyện Ngụ Ngôn Aesop Nổi Tiếng - Kèm CD

    Happy Reader - Những Câu Chuyện Ngụ Ngôn Aesop Nổi Tiếng - Kèm CD

    Tác giả: Aesop

  • Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – Trung cấp 2 B1

    Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – Trung cấp 2 B1

    Tác giả: The Japan Foundation

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Màu Sắc

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Màu Sắc

    Tác giả: First News

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Vật Dụng Hàng Ngày

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Vật Dụng Hàng Ngày

    Tác giả: First News

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Bảng Chữ Cái

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Bảng Chữ Cái

    Tác giả: First News

  • Marugoto: Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Trung Cấp 1 B1

    Marugoto: Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Trung Cấp 1 B1

    Tác giả: The Japan Foundation

Sách cùng tác giả

  • Luyện Kĩ Năng Nghe Tiếng Hàn - Dành Cho Trình Độ Trung Cấp (Kèm Cd)

    Luyện Kĩ Năng Nghe Tiếng Hàn - Dành Cho Trình Độ Trung Cấp (Kèm Cd)

    Tác giả: Cho Jaehee , Oh Minam