0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 05.04.2023

  • Số trang: 376

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Sống khỏe

Minh Triết Trong Ăn Uống Của Phương Đông

Top 10 bán chạy nhất

Giá bán 151.200 đ
Giá bìa
168.000 đ
Số lượng
- +

Minh triết trong ăn uống của phương Đông

Học cách ăn lành, sống khoẻ

Cơ thể được xây đắp bởi đồ ăn thức uống hàng ngày, nguồn năng lượng cho chúng ta hoạt động cũng từ đó. Vì vậy, hiểu biết Minh triết trong ăn uống của phương Đông là điều vô cùng cần thiết. Tác giả - lương y nổi tiếng Ngô Đức Vượng từ lâu đã quan tâm tới vấn đề này. Ông đã ăn chay trường, ăn gạo lứt muối vừng, nhịn ăn chữa bệnh cho chính mình và giúp cho nhiều người thực hành tự chữa bệnh, dưỡng sinh, nâng cao sức khỏe, thu nhiều kết quả tốt đẹp từ nhiều năm nay.

Với thiện chí đem lại sức khỏe và trị bệnh không dùng thuốc, ít tốn kém, dễ thực hành…cho cộng đồng, tác giả đã viết cuốn sách này, nhằm cống hiến cho bạn đọc những lời khuyên quý giá và đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho độc giả. Là một nhà khoa học chân chính, lương y giàu kinh nghiệm, đã từng tự chữa cho mình mọi bệnh từ cảm cúm đến ung thư, nên tác phẩm của ông đáp ứng được nhiều yêu cầu của bạn đọc.

Cuốn sách cung cấp kiến thức tổng quát, tư duy thông thái, giúp người đọc có tầm nhìn và sự đánh giá vấn đề sức khỏe một cách sáng suốt. Nội dung Minh triết trong ăn uống của phương Đông trải dài từ khoa học thực dưỡng, Ăn uống theo nguyên lý âm - dương, Chế độ ăn uống, Nhịn ăn chữa bệnh... Bên cạnh kiến thức, tác giả đề cập nhiều kinh nghiệm thực tiễn giúp cho việc áp dụng vào cuộc sống dễ dàng hơn.

Cuốn sách là một đóng góp lớn, có giá trị trong lĩnh vực nâng cao sức khỏe và dân trí cho mọi người.

Tác phẩm thuộc top 10 cuốn sách bán chạy nhất của First News, đã qua 13 lần tái bản.

Báo chí nói gì về cuốn sách này:

"Cuốn sách của tác giả Ngô Đức Vượng sẽ cho độc giả những lời khuyên hữu ích về chế độ ăn uống và lựa chọn thực phẩm." – Một cách tiếp cận về chế độ dinh dưỡng phương Đông (Zing news)

"Đây là một trong những tác phẩm tiêu biểu của lương y Ngô Đức Vượng chuyên về vấn đề ẩm thực giữ gìn sức khỏe." - Minh triết trong ăn uống của phương Đông (Sài Gòn Giải Phóng)

Những ai có may mắn được đọc cuốn “Minh triết trong ăn uống của phương Đông” của TS. Ngô Đức Vượng, hẳn sẽ nhận ra rằng, lối sống và cách ăn uống của con người hiện đại, đa số thường mắc sai lầm và dẫn đến bệnh tật." - LƯƠNG Y NGÔ ĐỨC VƯỢNG: “Cách ăn uống và lối sống sai lầm mở lối đến nhà thương” (Lao Động)

"Chọn chế độ ăn chú trọng tính cân bằng âm dương trong các thực phẩm có nguồn gốc thực vật, tác giả giải thích cặn kẽ nguồn gốc nhiều chứng bệnh mọi người mắc phải dù đã ăn thuần chay và cách để lướt qua." - Đọc sách để biết cách ăn lành (Tuổi Trẻ)

Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách này:

"Chắc chắn cuốn sách Minh Triết trong ăn uống Phương Đông của Lương Y Ngô Đức Vượng - bạn sẽ thấy rất nhiều điều mới mẻ, kỳ diệu, rất hữu ích cho chính bạn và những người thân của mình." - Nguyễn Văn Phước (CEO First News).

Về tác giả:

Tiến sĩ, Lương y Ngô Đức Vượng sinh năm 1941, nguyên Giảng viên Đại học Đà Lạt,  Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông là một lương y giàu kinh nghiệm, đã xuất bản nhiều cuốn sách về thực dưỡng, tôn giáo, năng lượng sinh học, các vấn đề tinh thần…

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Tế Bào Gốc

    Tế Bào Gốc

    Tác giả: Tiến sĩ Neil H. Riordan

  • Bí Quyết Trường Thọ Của Người Nhật

    Bí Quyết Trường Thọ Của Người Nhật

    Tác giả: Shigeaki Hinokara

  • Trái Cây Chữa Bệnh

    Trái Cây Chữa Bệnh

    Tác giả: Vương Học Điền

  • Rau Củ Chữa Bệnh

    Rau Củ Chữa Bệnh

    Tác giả: Vương Học Điền

  • Bộ Sách Trái Cây Và Rau Củ Chữa Bệnh

    Bộ Sách Trái Cây Và Rau Củ Chữa Bệnh

    Tác giả: Vương Học Điền

  • Ăn Uống Thông Minh

    Ăn Uống Thông Minh

    Tác giả: First News

  • Ăn Lành Sống Mạnh - Sức Khỏe Vững Bền

    Ăn Lành Sống Mạnh - Sức Khỏe Vững Bền

    Tác giả: Dr Sarah Brewer

  • 15 Phút Tập Lưng

    15 Phút Tập Lưng

    Tác giả: Suzanne Martin