0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 152

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?

Giá bán 52.200 đ
Giá bìa
58.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Chúng ta luôn phải đưa ra những quyết định trong đời. Dù bạn là sinh viên hay là phụ huynh học sinh, là doanh nhân, hay có là tổng thống Mỹ đi nữa thì ngày ngày bạn vẫn phải đối mặt với nhiều vấn đề cần được giải quyết.

Những vấn đề ấy có thể rất khác nhau: Có thể bạn phải vượt qua kỳ thi môn toán, phải quyết định xem nên sống ở đâu, hoặc đang phải tìm cách cải thiện tình hình hoạt động của công ty… Cũng có khi vấn đề của bạn chỉ là bạn muốn giảm đi vài cân hay đơn giản hơn chỉ là làm sao để chơi tennis giỏi hơn.

Dù vấn đề của bạn lớn hay nhỏ, chúng ta đều phải đặt ra những mục tiêu cho chính mình, dám đối mặt với thử thách và nỗ lực vượt qua. Cuốn sách này được tác giả viết ra với mong muốn mang lại cho mọi người một phương pháp đơn giản để đương đầu với những vấn đề rắc rối trong cuộc sống.

Và theo như tác giả chia sẻ thì ông không đưa ra một tập hợp những kỹ năng bởi “Giải quyết vấn đề không chỉ cần các kỹ năng, mà còn cần hơn là một hệ thống tư duy giúp con người phát huy tối đa khả năng của mình và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Những người muốn giải quyết vấn đề thực sự ít khi chấp nhận những điều kiện hiện có mà luôn chủ động tìm cách cải thiện môi trường xung quanh mình”.

Trong cuốn sách, tác giả đã trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những giải pháp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Với những nội dung hữu ích và ý nghĩa như thế, cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất.

Hơn thế nữa, thông qua 4 bài học khác nhau về giải quyết vấn đề, cuốn sách đưa ra những ví dụ giúp độc giả hoạch định chiến lược, công việc một cụ thể thông qua việc lập những bảng so sánh, đối chiếu và phân tích chi tiết khi gặp một vấn đề, sự việc cần giải quyết.

Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ truyền động lực để bạn có thể phát triển lối tư duy chủ động, trước tiên là bằng cách vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bản thân. Sau khi đã học được cách giải quyết những vấn đề cá nhân, bạn sẽ thấy rằng mình hoàn toàn có thể vươn tới những mơ ước và thành tựu lớn lao.

Sách được biên dịch từ cuốn PROBLEM SOLVING 101 của tác giả Ken Watanabe

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?

    Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?

    Tác giả: Ken Watanabe

  • Khó Cỡ Nào Cũng Gỡ

    Khó Cỡ Nào Cũng Gỡ

    Tác giả: Ken Watanabe