0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 128

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc

  • Tác giả: Tom Rath
  • Biên dịch: Bích Thủy – Song Thủy
Giá bán 34.200 đ
Giá bìa
38.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Hầu hết chúng ta thường nhầm lẫn hoặc mơ hồ trong việc xác định những thứ giúp ta có được một cuộc sống an khang, hạnh phúc.

Trái với những gì nhiều người vẫn nghĩ, hạnh phúc không chỉ gói gọn trong niềm vui sướng hay sự giàu có, thành đạt, và chắc chắn càng không giới hạn ở sức khỏe thể chất và sự tráng kiện.

Hạnh phúc là sự kết hợp của cái tâm bạn dành cho công việc mỗi ngày, chất lượng các mối quan hệ, sự đảm bảo về mặt tài chính, ổn định về sức khỏe và niềm tự hào khi được đóng góp cho cộng đồng. Quan trọng là cách mà năm yếu tố này tương tác lẫn nhau để cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn từng giây phút trôi qua, gặt hái được nhiều hơn từ cuộc sống, và trên hết là bạn có thể giúp bạn bè, người thân, đồng nghiệp và những người khác trong cộng đồng có một cuộc sống an khang, hạnh phúc như bạn.

Một tập sách mỏng nhưng hai tác giả Tom Rath – Jim Harter phân tích để cho bạn thấy rành rẽ hơn về con đường nhìn thấy hạnh phúc. Với những nghiên cứu thực tế đã mang lại cho quyển sách giàu tính khoa học nhưng lại rất gần gũi bởi giúp bạn phát hiện những điều rất dễ thực hiện trên con đường nhìn thấy hạnh phúc, quyển sách này giúp bạn nhận thấy một điều vô cùng giản dị: Khi bạn thấy mình hạnh phúc, chính là lúc bạn thông minh nhất!

Sách được First News mua bản quyền và biên dịch từ “Well Being” của tác giả Tom Rath – Jim Harter.

ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ

Tom Rath: Chỉ trong một thập kỷ qua, Tom Rath đã viết được ba cuốn sách được xếp vào hàng bán chạy nhất thế giới: How Full Is Your Bucket?, StrengthsFinder 2.0 và Strengths Based Leadership. Tổng cộng sách của Rath bán được hơn hai triệu bản trên nước Mỹ và xuất hiện hơn 100 lần trên danh sách bán chạy nhất của tờ Wall Street Journal. Rath làm việc tại Gallup 14 năm, hiện đứng đầu nhóm nghiên cứu và tư vấn lãnh đạo của tổ chức Gallup trên khắp thế giới. Rath còn ở trong ban quản trị của VHK.org, một tổ chức chuyên nghiên cứu và hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Ông tốt nghiệp Đại Học Michigan và Đạo học Pensylvania, và hiện sống tại Washington, D.C.

Jim Harter là Trưởng nhóm Khoa học của Tổ chức Quản Lý và Thực hành sự Vững vàng Quốc tế Gallup. Ông là đồng tác giả của cuốn sách bán chạy nhất 12: The Elements of Great Managing, cuốn sách dựa vào một nghiên cứu lớn nhất thế giới về sự gắn kết của nhân viên. Từ khi gia nhập Gallup năm 1985, Harter là tác giả hay đồng tác giả của hơn 1.000 nghiên cứu, trong đó có những nghiên cứu được đưa vào những cuốn sách về quản lý bán chạy nhất, những bài báo học thuật, các chương trong sách và các xuất bản như The Wall Street Journal, The New York Times, và USA TODAY. Harter lấy bằng tiến sĩ ở Đại học Nebraska – Lincoln, và hiện sống tại Omaha, Nebraska.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart