0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 456

  • Kích thước: 14,5 x 20,5cm

  • NXB: Dân Trí

Văn học

Nhân duyên mèo định

Giá bán 178.200 đ
Giá bìa
198.000 đ
Số lượng
- +

NHÂN DUYÊN MÈO ĐỊNH

- Các bạn yêu động vật hãy cẩn thận! Chú mèo Mac đáng yêu này sẽ “đánh cắp” trái tim của bạn đó! -

Được truyền cảm hứng từ câu chuyện có thật về chú mèo “đạo chích” ở Portland, Oregon - chú mèo chuyên trộm đồ đạc nhà hàng xóm, và cũng “trộm” mất trái tim của họ…

Mac ngoạm lấy miếng vải bông. Nó nhấm nháp cả mùi lẫn vị tỏa ra từ vật đó. Rồi với cảm giác chiến thắng ngập tràn, nó nhảy trở lên bệ cửa sổ rồi biến mất vào trong bóng đêm với chiến lợi phẩm bay lất phất phía sau.”

MacGyver, nhân vật chính trong cuốn sách “Nhân duyên Mèo định”, là một chú mèo tinh nghịch, thích đùa giỡn, leo trèo nhưng luôn ôm ấp hy vọng có thể khiến cô chủ của mình hạnh phúc. Bạn có đang sở hữu một chú mèo như thế?

Từng là một giáo viên dạy Lịch sử, Jamie Snyder phóng khoáng và yêu thích sự tự do. Sau 5 năm với bốn mối tình không có kết quả khiến cho Jamie dù đã ba mươi tư tuổi vẫn chưa tìm được một nửa của mình. Năm đầu tiên với anh chàng chỉ biết nghĩ cho bản thân; năm thứ hai trải qua với anh chàng quên nói mình đã kết hôn; năm thứ ba kết thúc với anh chàng đeo bám, và đến năm thứ 4 gặp phải anh chàng không thích sự ràng buộc. Năm tệ nhất, năm thứ năm, là năm mẹ của Jamie bị ngã bệnh, nên lúc đó mọi quyết định cô đưa ra đều là vì mẹ.

Sau những năm tháng ấy, Jamie cuối cùng cũng quyết định sống cuộc sống của Năm-tôi-tỏa-sáng. Nhưng nỗ lực chẳng muốn liên quan đến đàn ông của cô đã sớm bị lung lay vì chú mèo MacGyver - người bạn đồng hành và là chỗ dựa quan trọng trong đời cô.

Từ tình yêu dành cho cô chủ, sự thông minh, tinh nghịch lẫn tinh tế và đương nhiên là cả chiếc mũi vô cùng thính của mình, Mac hiểu Năm-tỏa-sáng của Jamie là năm cô ấy hạnh phúc. Nếu muốn sống hạnh phúc thì cô ấy cần một người “bạn cùng bầy” phù hợp, chính vì thế Mac đã lập nên một kế hoạch hoàn hảo nhằm tác hợp cho Jamie và David – một anh chàng làm bánh điển trai gần nhà. “Phi vụ” xe duyên do Mac lãnh đạo đã khiến Jamie và David vô tình trao đổi cho nhau những món đồ bị đánh tráo, và rồi, theo thời gian, câu chuyện tình yêu giữa cô nàng sợ yêu và anh chàng cô đơn bắt đầu chớm nở... Một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng lãng mạn, tình yêu đó được tiếp sức với một chú mèo lém lỉnh và nhiều mưu kế.

Điều ấn tượng nhất của cuốn sách chính là mạch chuyện thỉnh thoảng được kể từ góc nhìn của chú mèo Mac tinh nghịch với trái tim tràn ngập sự yêu thương. Mac mong cô chủ của nó hạnh phúc, muốn mọi người xung quanh thoát khỏi nỗi buồn và sự cô độc. Với lối kể chuyện hóm hỉnh, và cách xây dựng nhân vật độc đáo, “Nhân duyên Mèo định” không chỉ mang lại những giây phút giải trí mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho bạn đọc.

Như Jamie và David, những người trẻ hiện đại sống tẻ nhạt, sợ yêu đương vì những vấp ngã của quá khứ, đã được chú mèo Mac kết nối để thoát khỏi bóng ma của sự cô đơn. Họ đã dần phá bỏ những bức tường họ vô thức dựng lên sau khi trải qua những mất mát, tổn thương, bắt đầu mở lòng đón nhận yêu thương, cũng như cho bản thân và những người xung quanh một cơ hội tìm kiếm hạnh phúc.

Biết đâu được, ngay lúc này, chú mèo bên cạnh bạn cũng đang “bày mưu tính kế” tìm cho bạn một nửa hoàn hảo?

Người nổi tiếng, báo chí nói gì về cuốn sách

Với điểm nhấn là một chú mèo lanh lợi cố gắng nối kết mọi người xung quanh lại với nhau, câu chuyện dễ thương này chắc chắn sẽ đánh cắp trái tim của mọi bạn đọc… Bên cạnh chú mèo đáng yêu ấy, các tuyến nhân vật phụ sinh động và hài hước cũng sẽ khiến các độc giả bật cười. Đây thật sự là một câu chuyện vui nhộn, ngọt ngào và ấm áp” - Trang RT Book Review

Ai hâm mộ những mối tình lãng mạn, ấm áp thì ắt sẽ bị cuốn hút bởi chú mèo Mac tinh nghịch và các nhân vật khác trong câu chuyện hấp dẫn này. - Tạp chí Publishers Weekly

Một câu chuyện cực kỳ đáng yêu về một chú mèo quyết tâm xe duyên cho cô chủ của mình với một anh chàng hàng xóm, thông qua sức mạnh của mấy bộ quần áo bốc mùi.” - Trang Kirkus Reviews

Với nhiều tình tiết lãng mạn và những trò nghịch ngợm đáng yêu, ‘Nhân duyên Mèo định’ là một cuốn sách nhẹ nhàng và ấm áp, đặc biệt phù hợp để bạn cuộn mình đọc trong chăn, bên cạnh chú mèo cưng tinh nghịch của mình!” - Tạp chí Modern Cat

Về tác giả

Melinda Metz là một tiểu thuyết gia người Mỹ, lớn lên ở San Jose, California. Cô chuyên viết những tác phẩm dành cho thanh thiếu niên. Cô là đồng tác giả của bộ sách Roswell High, sau này được chuyển thể thành chương trình truyền hình Roswell. Ngoài ra, Melinda Metz từng được đề cử Giải thưởng Edgar cho series phim viễn tưởng Wright and Wong.

 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

Sách liên quan

  • Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Tác giả: Cecelia Ahern

  • Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Tác giả: Alan Skinner

  • Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Tác giả: Phạm Gia Trang

  • Mật Ngữ Rừng Xanh

    Mật Ngữ Rừng Xanh

    Tác giả: Lễ Hữu Nam

  • Duyên Phận Tarot

    Duyên Phận Tarot

    Tác giả: Phùng Lâm

  • Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Tác giả: Jason F. Wright

  • Đêm Tối Và Ánh Sáng

    Đêm Tối Và Ánh Sáng

    Tác giả: Torey Hayden

  • Đi Ra Từ Bóng Tối

    Đi Ra Từ Bóng Tối

    Tác giả: Dave Pelzer