0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 0

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Đại học Quốc Gia TP. HCM

Ngoại ngữ

Những Mẫu Văn Bản Tiếng Hàn

Giá bán 124.200 đ
Giá bìa
138.000 đ
Số lượng
- +

Bạn đang gặp khó khăn trong việc soạn thảo văn bản? Bạn đang lo ngại viết không đúng ngữ pháp, văn phong? Bạn cần một cuốn cẩm nang hướng dẫn?... Đó là câu hỏi của rất nhiều bạn đang quan tâm trong việc trau dồi, phát triển và hoàn thiện khả năng tiếng Hàn của mình. Thạc sĩ Lê Huy Khoa, Hiệu trưởng trường Hàn ngữ Việt – Hàn Kanata hiểu được nhu cầu của người học anh đã tâm huyết tổng hợp, biên soạn và cho ra mắt bạn đọc cuốn sách: Những mẫu văn bản tiếng Hàn. 

Là dịch giả hàng đầu về tiếng Hàn hiện nay, Lê Huy Khoa là cái tên được nhiều người biết đến với việc viết và xuất bản rất nhiều từ điển, sách, các bản dịch sách và hồi ký của các nhân vật nổi tiếng ở Hàn Quốc. Gần đây nhất anh là phiên dịch viên tiếng Hàn cao cấp, trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Hàn Quốc đã lựa chọn Việt Nam như là điểm đến an toàn, ổn định để đầu tư. Việt Nam cũng trở thành “ngôi nhà thứ hai” thân thiện, tương đồng về văn hóa của cộng đồng người Hàn Quốc. 

Trong quá trình làm việc, học tập và giảng dạy, anh nhận thấy thường rất khó để có thể soạn thảo những mẫu văn bản theo đúng văn phong, cách trình bày để người Hàn Quốc có thể hiểu chính xác và đúng nhất những gì muốn diễn đạt. Vì vậy, trong suốt thời gian qua, anh đã cố gắng sưu tầm các loại tài liệu, mẫu văn bản,… và cho đến bây giờ, đã có khá đầy đủ tài liệu để cung cấp cho bạn đọc.

Những mẫu văn bản tiếng Hàn sẽ là cẩm nang giúp bạn tháo gỡ mọi khó khăn trong việc soạn, gửi văn bản đúng chuẩn. Cuốn sách rất cần thiết cho những người đang làm việc trong môi trường tiếng Hàn. 335 mẫu văn bản, tương ứng với mỗi chủ đề khác nhau được sắp xếp khoa học, dễ hiểu. Sau mỗi bài mẫu là phần từ vựng, được chia làm hai cột, giúp bạn dễ dàng hiểu bài và ghi nhớ lâu hơn. Nằm trong bộ sách luyện giao tiếp tiếng Hàn của First News, đây là cuốn sách đầu tiên về những mẫu văn băn tiếng Hàn được ra mắt bạn đọc. Mong rằng, cuốn cẩm nang hữu ích này sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn hoàn thành tốt công việc.

Thông tin tác giả:

Lê Huy Khoa (bút danh Lê Cát An Châu) tốt nghiệp đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Học viện ngôn ngữ Đại học Yonsei – Hàn Quốc, Thạc sĩ Đại học S.Columbia – Mỹ. Hiện đang là nghiên cứu sinh Tiến sĩ Đại học Chunchohyang – Hàn Quốc.

Là dịch giả và là tác giả hàng đầu về tiếng Hàn hiện nay. Tác giả từ điển Hàn  - Việt Naver và 50 loại từ điển, giáo trình khác nhau, người giữ kỷ lục Việt Nam là tác giả biên soạn nhiều giáo trình từ điển nhất Việt Nam.

Hiện đang là phiên dịch viên tiếng Hàn cao cấp, Trợ lý ngôn ngữ của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam và là Hiệu trưởng trường Hàn ngữ Việt  - Hàn Kanata.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 2

    Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 2

    Tác giả: Lee Mi-hye

  • Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 1

    Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 1

    Tác giả: Lee Mi-hye

  • Happy Reader - Những Câu Chuyện Ngụ Ngôn Aesop Nổi Tiếng - Kèm CD

    Happy Reader - Những Câu Chuyện Ngụ Ngôn Aesop Nổi Tiếng - Kèm CD

    Tác giả: Aesop

  • Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – Trung cấp 2 B1

    Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – Trung cấp 2 B1

    Tác giả: The Japan Foundation

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Màu Sắc

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Màu Sắc

    Tác giả: First News

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Vật Dụng Hàng Ngày

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Vật Dụng Hàng Ngày

    Tác giả: First News

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Bảng Chữ Cái

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Bảng Chữ Cái

    Tác giả: First News

  • Marugoto: Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Trung Cấp 1 B1

    Marugoto: Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Trung Cấp 1 B1

    Tác giả: The Japan Foundation

Sách cùng tác giả