0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 360

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Kinh doanh

Những Thương Vụ Thành Công Và Thất Bại Nổi Tiếng Nhất Mọi Thời Đại

  • Tác giả: Michael Craig
Giá bán 79.200 đ
Giá bìa
88.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Michael Craig, tác giả quyển sách, luôn bị mê hoặc bởi các thương vụ chuyển nhượng tầm cỡ. Trước khi tham gia vào một số thương vụ như thế, lúc nào ông cũng nghĩ mình có rất ít cơ hội để thành công vì các công ty lớn và những nhà đầu tư lắm tiền đều rất khôn ngoan và đầy ắp kinh nghiệm. Họ lại có vô số luật sư, chủ ngân hàng và chuyên gia kế toán – tài chính sừng sỏ bên cạnh, những người luôn sẵn sàng tư vấn cho họ từng đường đi nước bước trong từng giờ, từng phút.

Trong mười hai năm làm luật sư chứng khoán, Michael biết rằng hiếm có vụ thôn tính nào có được kết quả tốt đẹp nhờ một quy trình hợp lý và máy móc. Có nhiều nơi để áp dụng các chiêu thức và thủ đoạn, ngay cả trong những phòng họp đông đúc với các chủ ngân hàng bảo thủ và những luật sư có trình độ uyên thâm. Tuy nhiên, dù quy trình có hỗn loạn như thế nào thì cũng sẽ có người thắng kẻ thua. Bên cạnh đó, cũng có một số chiến lược thôn tính dường như được trù định để thua lỗ.

Thông qua những vụ kinh doanh nổi tiếng trong lịch sử, Những Thương vụ Thành công và Thất bại Nổi tiếng nhất mọi Thời đại trình bày mười quy tắc cơ bản để thực hiện thành công một thương vụ: 1. Tập trung vào các điểm mạnh của bạn 2. Khai thác điểm yếu của đối thủ. 3. Nhận ra những giá trị người khác không thấy. 4. Không tự đưa mình vào thế bí. 5. Luôn luôn đổi mới. 6. Quan tâm đến những con người bình thường nhất. 7. Hãy gây khó dễ đối phương. 8. Hãy chuẩn bị thật cẩn thận. 9. Dự đoán và nắm bắt tương lai. 10. Đừng thương lượng với những người có vị thế tốt hơn bạn.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan