0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 168

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Nơi Nào Có Ý Chí - Nơi Đó Có Con Đường 2

Giá bán 34.200 đ
Giá bìa
38.000 đ
Số lượng
Hết hàng

“Đừng lo sợ rằng mọi chuyện sẽ kết thúc, hãy luôn tâm niệm rằng tất cả chỉ mới bắt đầu.” - Cardinal Newman. Nối tiếp thành công của cuốn Nơi Nào Có Ý Chí - Nơi Đó Có Con Đường được đông đảo bạn độc yêu thích, First News tiếp tục tổng hợp và thực hiện tập hai của bộ sách này nhằm mang đến cho độc giả những câu chuyện hay, những tấm gương sáng về nghị lực vượt qua khó khăn để hướng đến thành công.

Đó là câu chuyện về một người mang chứng bệnh hiểm nghèo khiến toàn thân bất động, nhưng vẫn có những phát kiến khoa học làm thay đổi nhận thức của thế giới trong hiện tại và cả tương lai.

Đó là câu chuyện về người nhạc sĩ bị mất thính lực nhưng vẫn sáng tác nên những bản giao hưởng bất hủ, được xưng tụng là một trong những nhạc sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử âm nhạc nhân loại.

Đó là câu chuyện về một cô gái da đen nghèo có tuổi thơ gian khó, phiêu bạt đã trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên thế giới. Và, động lực nào đã giúp hai chàng trai chưa tốt nghiệp trung học có thể theo đuổi ước mơ chế tạo máy bay, giúp giấc mơ ngàn năm của loài người trở thành sự thật?...

Sau khi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ hiểu vì sao họ làm nên những kỳ tích đó – tất cả bắt nguồn từ một ý chí kiên định, một sự quyết tâm không gì lay chuyển nổi. Họ – những con người đã dũng cảm vượt qua nghịch cảnh, sợ hãi cùng sự hoài nghi ở bản thân để biến những cái “không thể” thành “có thể”.

Trong khi nhiều người trong chúng ta chỉ biết nhìn vào những hạn chế của bản thân thì có rất nhiều người đã làm được những điều “không thể” như thế. Với họ, sự can đảm, ước muốn khám phá và chinh phục những đỉnh cao thôi thúc họ mạnh mẽ hơn bất kỳ những lời cảnh báo “sẽ gặp thất bại” hay “không thể nào”. Những câu chuyện về chí tiến thủ của con người thời nào cũng có. Chúng ta từng đẩy lùi nhiều căn bệnh trước đây được cho là nan y, từng phát minh nhiều loại máy móc thiết bị có thể thay thế hàng trăm, hàng nghìn lao động cùng một lúc; từng tạo ra một mạng lưới thông tin liên lạc và vận chuyển toàn cầu cực kỳ hữu hiệu, cũng như đã từng đưa phi thuyền lên tận mặt trăng và sao hỏa. Vì thế, không có khó khăn hay trở ngại nào có thể làm chùn bước con người, một khi chúng ta có quyết tâm sắt đá.

Tập 1 của bộ sách Lòng quyết tâm giúp chúng ta vượt qua vô số những rào cản tiềm tàng trong mỗi cá nhân: sự thiếu tự tin, lối suy nghĩ và hành động tiêu cực và nhiều hạn chế khác nữa. Chính nó sẽ giúp chúng ta kiên trì với mục tiêu mà mình đã chọn. Vậy, làm thế nào để xây dựng lòng quyết tâm? Có phải chỉ những người phi thường mới làm được điều đó? Hay đó là một năng lực bẩm sinh? Thật ra, những người từng làm nên điều kỳ diệu hoàn toàn không phải là siêu nhân hay thần thánh gì cả. Họ chỉ là những con người bình thường như chúng ta. Họ cũng từng nếm trải những đau buồn và thất vọng đời thường như bạn, như tôi. Nhưng, ngay trong những khoảnh khắc ấy, họ bộc lộ những phẩm chất khác biệt, những phẩm chất đã giúp họ luôn tiến về phía trước trong khi người khác chấp nhận bỏ cuộc.

Bạn sẽ lần lượt gặp gỡ những con người có hoàn cảnh, ước mơ, mục tiêu phấn đấu, đường công danh sự nghiệp khác nhau. Mỗi người trong số họ có từng nét cá tính rất riêng nhưng mối liên hệ chung nhất chúng ta có thể thấy là cách mà họ vượt qua những nghịch cảnh của cuộc sống. Họ đã từng vật lộn với số phận, từng vấp ngã, từng phạm sai lầm và hứng chịu nhiều thất bại. Nhưng cũng chính họ đã tự vực mình đứng dậy, đi tiếp và vươn lên mạnh mẽ.

Những gian truân, thử thách chỉ hun đúc thêm lòng quyết tâm của họ và mang lại cho họ những kinh nghiệm quý báu hơn. Nhờ vậy, họ càng bản lĩnh, tự tin, và xứng đáng hơn với những ước mơ của mình. Hy vọng câu chuyện của những con người đầy nghị lực ấy sẽ đánh thức những khả năng tiềm tàng trong mỗi con người chúng ta. Chúng ta càng phải biết mơ ước, phải phấn đấu và hành động đến cùng để đạt được những gì chúng ta mong muốn. Chúng ta chắn chắn sẽ thành công nếu biết thực hiện những cam kết với chính mình. Mọi đức tính đều có thể có được qua rèn luyện, học hỏi và phát triển một cách liên tục — bằng cả ý chí và lòng quyết tâm. Có lẽ bạn không tốn quá nhiều thời gian để đọc xong một câu chuyện, nhưng, cảm hứng từ mỗi câu chuyện trong quyển sách này sẽ làm sống dậy những ước mơ của bạn và thôi thúc bạn hành động. Đó chính là chiếc chìa khóa giúp bạn xây dựng cho mình những tính cách để trở thành một con người không hề biết đầu hàng trước số phận. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Nơi Nào Có Ý Chí Nơi Đó Có Con Đường

    Nơi Nào Có Ý Chí Nơi Đó Có Con Đường

    Tác giả: Cynthia Kersey