0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 144

  • Kích thước: 19x26

  • NXB: NXB Trẻ

Phong thủy

Phong Thủy Trong Tình Yêu

Giá bán 75.600 đ
Giá bìa
84.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Hạnh phúc luôn là khát khao lớn nhất của con người từ xưa đến nay. Trong cuộc sống, hạnh phúc không phải chỉ là sự hiện hữu của danh vọng, của cải hay sự thành đạt mà quan trọng hơn, hạnh phúc còn là được yêu và sống trong tình yêu thương.

Phong thủy đặc biệt quan tâm đến nhu cầu sống hạnh phúc của con người và có khả năng làm cho cuộc sống con người trở nên hạnh phúc hơn bằng cách tạo ra sự hài hòa trong tất cả các mối quan hệ, từ gia đình cho đến xã hội. Ở đây, chúng ta tập trung tìm hiểu những tác động của phong thủy đối với những mối quan hệ trong gia đình như: quan hệ với cha mẹ, anh chị em, con cái, hay họ hàng gần xa. Điều thú vị nhất là lĩnh vực khoa học cổ xưa này cũng có thể giúp bạn tìm được người yêu thích hợp để cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

 First News trân trọng giới thiệu đến quý vị độc giả một cuốn sách Phong thủy khác về đề tài tình yêu và hạnh phúc lứa đôi, được biên dịch từ quyển Feng Shui for Love của cây bút Phong thủy nổi tiếng và quen thuộc - Lillian Too. Với quyển sách đặc biệt này, bà đã tâm sự như sau:

"Quý độc giả thân mến!

Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thú vị khi đến với những giải pháp được trình bày trong cuốn sách Phong Thủy Trong Tình Yêu. Có thể trong số các bạn, có những người đang háo hức khám phá thế giới đầy bí ẩn này, tuy nhiên vẫn có những bạn còn giữ một chút hoài nghi. Với những bạn đang đầy hứng thú tìm hiểu phong thủy, tôi chúc các bạn thêm may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Với các bạn còn một chút do dự, hãy thử áp dụng những giải pháp phong thủy đơn giản trong tình yêu và hãy để ngành khoa học Trung Quốc cổ xưa này mang đến cho bạn những ngạc nhiên lý thú.

Những giải pháp phong thủy đề cập đến trong quyển sách này không đơn giản chỉ dừng lại ở vấn đề tình cảm đôi lứa, mà quan trọng hơn, nó luôn hướng tình yêu đến hôn nhân và gia đình như những yếu tố không thể tách rời. Do vậy, bạn chỉ nên vận dụng những giải pháp đó nhằm tăng cường năng lượng cho vận may về hôn nhân nếu như bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc xây dựng hạnh phúc gia đình. Nếu không, chúng có thể gây ra những phiền toái, thậm chí còn mang đến khổ đau cho bạn.

Tất cả những điều cấm kỵ cũng như các biện pháp hóa giải được nêu trong cuốn sách đều kèm theo việc giải thích rõ lý do. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên làm theo những hướng dẫn trong sách và đừng chờ cho đến lúc điều không hay xảy ra. Chẳng hạn, khi đọc đến phần không nên treo gương trong phòng ngủ, bạn hãy cất gương đi hoặc che phủ gương lại, và đừng để đến khi người bạn đời của bạn không còn chung thủy mới thực hiện điều đó!

Những giải pháp phong thủy được đề cập khá phong phú và đa dạng. Mỗi giải pháp liên quan đến một vấn đề khác nhau. Ví dụ, hướng cửa chính là điều trọng yếu trong phong thủy, ứng với nó là khá nhiều phương pháp với những đề xuất khác nhau về việc phải tăng cường năng lượng cho khu vực nào trong nhà, như: Phong Thủy Phi Tinh, Bát Môn Phong Thủy và Kinh Dịch… Nếu cảm thấy lúng túng, hãy làm theo cách thức nào bạn thấy dễ hiểu và dễ áp dụng nhất. Bản thân tôi đã từng áp dụng nhiều phương pháp, nhưng tôi thấy công thức của Bát Môn Phong Thủy là chính xác hơn cả. Đây là phương pháp có ưu thế đặc biệt trong việc mang lại hạnh phúc cho những cặp vợ chồng mà hạnh phúc gia đình vốn bị ảnh hưởng bởi các hướng xấu. Ngoài ra, phương pháp Phong Thủy Phi Tinh cũng rất có giá trị cho việc hiệu chỉnh tình trạng phong thủy theo thời gian.

 Hãy vận dụng các giải pháp phong thủy và đón nhận những may mắn sẽ đến với mình. Hãy xem phong thủy như một lĩnh vực đầy bí ẩn đang chờ đợi sự khám phá của mỗi chúng ta, và bạn hoàn toàn có thể tự mình cải thiện tình trạng phong thủy cũng như làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn bằng chính sự hiểu biết của mình.

Chúc các bạn thêm may mắn và hạnh phúc trong tình yêu!"

Từ việc trình bày những biểu tượng cổ xưa về tình yêu của Trung Quốc cho đến việc đưa ra những bí quyết về trang trí nhà cửa, nghi thức tình yêu và đảm bảo tính tương hợp, bao gồm kê giường đúng vị trí, sắp xếp giường ngủ của trẻ em để con cái được hòa thuận, Lillian Too đã giới thiệu những kỹ thuật phong thủy đơn giản để tăng cường sự gắn kết các mối quan hệ hiện có và tạo ra những cơ hội mới cho tình yêu lứa đôi.

Đặc biệt, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để phát triển tình yêu cũng như tránh những cạm bẫy và những điều cấm kỵ trong tình yêu. Đây thật sự là một cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn tiến bước trên con đường đầy thử thách để đến được bến bờ của tình yêu và hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học

    Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học

    Tác giả: ---

  • Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy

    Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy

    Tác giả: Lillian Too

  • Phong Thủy Để Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc & Bình An

    Phong Thủy Để Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc & Bình An

    Tác giả: First News

  • Phong Thủy Trong Nhân Duyên

    Phong Thủy Trong Nhân Duyên

    Tác giả: Jin Yuan Hsieh

  • Phong Thủy Đem Lại Sức Sống Cho Bạn

    Phong Thủy Đem Lại Sức Sống Cho Bạn

    Tác giả: Lillian Too

  • Bí Ẩn Biểu Tượng Phong Thủy

    Bí Ẩn Biểu Tượng Phong Thủy

    Tác giả: Lillian Too

  • Phong Thủy Trong Nhân Duyên

    Phong Thủy Trong Nhân Duyên

    Tác giả: Jin Yuan Hsieh

  • Khoa Học Phong Thủy Trong Cuộc Sống

    Khoa Học Phong Thủy Trong Cuộc Sống

    Tác giả: Lillian Too

Sách cùng tác giả

  • Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy

    Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy

    Tác giả: Lillian Too

  • Phong Thủy Đem Lại Sức Sống Cho Bạn

    Phong Thủy Đem Lại Sức Sống Cho Bạn

    Tác giả: Lillian Too

  • Bí Ẩn Biểu Tượng Phong Thủy

    Bí Ẩn Biểu Tượng Phong Thủy

    Tác giả: Lillian Too

  • Khoa Học Phong Thủy Trong Cuộc Sống

    Khoa Học Phong Thủy Trong Cuộc Sống

    Tác giả: Lillian Too

  • Giải Đáp Tất Cả Các Vấn Đề Về Phong Thủy

    Giải Đáp Tất Cả Các Vấn Đề Về Phong Thủy

    Tác giả: Lillian Too

  • Phong Thủy Toàn Tập

    Phong Thủy Toàn Tập

    Tác giả: Lillian Too