0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 176

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Phút Dành Cho Cha

Giá bán 52.200 đ
Giá bìa
58.000 đ
Số lượng
- +

“Tấm lòng bao dung nghiêm khắc và một phút quan tâm sâu sắc của người cha sẽ mang đến cho gia đình một cuộc sống tràn ngập yêu thương, niềm vui và hạnh phúc với vợ hiền và những đứa con ngoan.”

Tiếp theo những cuốn sách nổi tiếng với chân lý đơn giản, tư duy mới mẻ như Phút Dành Cho Mẹ, Quà Tặng Diệu Kỳ, Phút Nhìn Lại Mình… đã được sự đón nhận của đông đảo bạn đọc cả nước, First News giới thiệu đến bạn đọc một câu chuyện rất gần gũi và hữu ích trong cuộc sống gia đình qua cuốn sách mới Phút Dành Cho Cha của tác giả Spencer Johnson.

Trong cuộc đời làm cha, chắn hẳn không ít người một lúc nào đó chợt nhìn lại và nhận ra rằng họ đã quá mải mê với công việc mà quên đi là mình còn có một tổ ấm và những đứa con bé bỏng đang rất cần sự quan tâm của người cha. Nếu thật sự yêu thương các con, quý trọng cuộc sống gia đình, người cha sẽ đi tìm những bí quyết để tạo ra hạnh phúc gia đình.

Và những bí quyết trong quyển sách Phút Dành Cho Cha của tác giả Spencer Johnson sẽ giúp cho những người cha có cách cư xử tốt nhất với con cái, qua đó dạy chúng biết cách yêu quý bản thân, nỗ lực trưởng thành và có thái độ sống đúng đắn với những người chung quanh.

Phút Dành Cho Cha là một câu chuyện có thật về hành trình đi tìm hạnh phúc cho gia đình của một người cha thành đạt. Khi phải đối diện với những khó khăn và rắc rối của con cái trong nhà, ông quyết định cần phải làm một điều gì đó để giúp bọn trẻ cũng như chính bản thân ông. Từ lòng yêu thương con vô bờ, ông đã trăn trở suy tư để tìm ra phương pháp dạy con rất hiệu quả nhưng cũng thật đơn giản – chỉ trong một phút có thể giúp con mình học được cách quý trọng bản thân và có cách cư xử ngoan ngoãn hơn.

Chuyện nghe có vẻ khó tin, vì theo kinh nghiệm của mỗi người, chúng ta đều biết rằng một phút không bao giờ đủ để trở thành một người cha tốt nhưng với 3 phương pháp hữu hiệu của người cha như giúp con trẻ xác định được mục tiêu của chúng, tạo cho các con cảm giác rằng chúng rất được yêu thương bằng cách dành ra một phút khen ngợi những hành động tốt của các con để động viên và khích lệ tinh thần của chúng, sau cùng là thực hiện một phút khiển trách đối với các hành vi sai trái của bọn trẻ để giúp chúng hiểu rõ trách nhiệm của mình và hoàn thiện bản thân đã giúp người cha thành công trong vai trò làm cha, làm mẹ của mình. Ông đã trở thành một người cha tốt đúng nghĩa dưới mắt các con thân yêu.

Thú vị, tinh tế và đầy ý nghĩa, đó là những gì mà Phút Dành Cho Cha để lại trong lòng người đọc. Chúng chứa đựng những câu chuyện thực tế, những bài học đi thẳng đến trái tim, làm bừng tỉnh tâm hồn và nhận thức, đồng thời chỉ ra các giải pháp tối ưu cho những vấn đề phức tạp mà các ông bố phải đối mặt với các con của họ hằng ngày trong cuộc sống hiện tại.

Phút Dành Cho Cha là một tác phẩm giá trị mang tính triết lý sống rất sâu sắc. First News gởi đến bạn đọc quyển sách này như một món quà nhỏ hỗ trợ cho những người đã, đang và chuẩn bị trở thành một người chủ gia đình, một người cha hạnh phúc đích thực. 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả