0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 184

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Quà Tặng Vô Giá

  • Tác giả: Jim Stovall
Giá bán 52.200 đ
Giá bìa
58.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Quà tặng vô giá – The Ultimate Gift kể về một cuộc phiêu lưu tìm đến những giá trị muôn thuở của cuộc sống, có khả năng làm mê đắm trái tim của mọi độc giả. Cuốn sách đã được in trên ba triệu bản và là nguồn cảm hứng cho bộ phim cùng tên do James Garner và ứng cử viên của giải Oscar - Abigail Breslin thủ diễn.

Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình thú vị mà tin rằng khi đọc đến trang cuối cùng, bạn sẽ trở thành một người hoàn toàn khác con người của bạn vào thời điểm trước đó - bạn thu nhận thêm một món quà cho riêng mình. Khi ấy, bí mật về "Quà tặng vô giá" sẽ chấm dứt, nhưng hành trình của bạn để đến với sự viên mãn của cuộc sống thì chỉ mới bắt đầu. Câu chuyện khởi đầu từ việc một người ông giàu có sau khi qua đời đã để lại cho cháu mình quyền quản lý tất cả tài sản. Tuy nhiên để có được sự trưởng thành, tự tin cũng như khả năng quản lý, điều hành mọi công việc từ ông, chàng trai trẻ Jason Stevens phải trải qua một quá trình dài để anh rèn luyện và hiểu được ý nghĩa của những điều trên.

Trong suốt 12 tháng liền, mỗi tháng, Jason nhận được một thông điệp ý nghĩa mà người ông để lại cho mình thông qua những lá thư,  đoạn hình ảnh ghi âm, những bài học cụ thể từ thực tế để anh học được những giá trị quý giá của cuộc sống. Mười lăm chương của cuốn sách với 15 câu chuyện nhỏ nhưng có mối liên hệ logic, được sắp xếp theo trình tự trước sau đem đến cho bạn đọc những lời nhắn nhủ, khuyên răn hết sức có ý nghĩa. Để rồi câu chuyện cuối cùng là sự giải mã, cũng như kết thúc cuộc hành trình đạt đến ước mơ của chàng trai trẻ Jason - nhận được món quà quý giá từ ông: sự tin tưởng, yêu thương và quyền điều hành, quản lý những công việc và tài sản người ông để lại.

Qua từng trang sách bạn sẽ được tích lũy thêm nhiều bài học có giá trị cho bản thân như tầm quan trọng trong cách nhìn đối với công việc, tình bạn, giá trị của ước mơ, của sự thử thách; giá trị của sự cho đi, của lòng biết ơn… Từ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống của chính bản thân, nhân vật Tôi – tác giả Jim Stovall chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học thiết thực và hữu ích. Điểm khởi đầu – sự kết thúc, sự cho đi – lòng biết ơn, công việc – đồng tiền … tất cả đều được tác giả đề cập và nhìn nhận bằng một quan điểm riêng, khác lạ nhưng thật thuyết phục.

Những cảm xúc tinh tế, lắng đọng của tác giả, những suy nghĩ về cuộc đời còn giúp ta nhận ra nhiều điều tưởng chừng như rất bình dị nhưng dường như lại bị bỏ quên: “Một số người được sinh ra trong những gia đình tuyệt vời. Một số người khác phải tìm kiếm hay tự tạo cho mình gia đình tuyệt vời ấy. Được là một thành viên trong gia đình, đó là một đặc ân vô giá mà ta không phải trả bất cứ điều gì, ngoài tình yêu.” hay như: “Khi yêu thích công việc của mình, ta sẽ không thấy đó là việc phải làm”…

Sách được biên dịch từ cuốn The Ultimate Gift của tác giả Jim Stovall, do First News thực hiện, phát hành tại Nhà sách Trí Việt, 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. TPHCM và các nhà sách trên toàn quốc

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart