56.000 đ

  • Số trang: 152

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Quản lý

CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUYỂN TIẾP

  • Tác giả: Harvard Business School Press

Thay đổi là một yếu tố quan trọng liên quan đến sự phát triển và thành công của mọi tổ chức. Để đứng vững trong thị trường cạnh tranh ngày nay, các tổ chức nên chuẩn bị đối phó và nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi.

Quyển “Quản lý sự thay đổi và chuyển tiếp” – cuốn tiếp theo trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard BusinessEssentials” sẽ trình bày những vấn đề thiết yếu về việc quản lý sự thay đổi và chuyển tiếp, bao gồm: Cách tiếp cận và giải quyết những hình thức thay đổi; Cách động viên để khuyến khích mọi người vượt qua giai đoạn thay đổi; Những sai lầm nên tránh trong quá trình thực hiện thay đổi; Các yếu tố xã hội và con người liên quan đến thay đổi…

Quyển sách này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực, hướng dẫn bạn cách đón đầu các xu thế thay đổi để tồn tại và đi trước các đối thủ cạnh tranh một bước. Các kỹ năng để hoạch định và thực hiện thay đổi được giải thích rõ ràng. Ngoài ra, từ những tình huống kinh doanh và bí quyết thực tế, cuốn sách giúp bạn thực hiện thành công quá trình thay đổi và giảm thiểu những thiệt hại do sự thay đổi gây ra.             

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    Tác giả: Annie Mckee, Daniel Goleman, Richard Boyatzis

  • TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    Tác giả: Suzette Blakemore, Kory Kogon , James Wood

  • 5 ĐIỂM CHẾT TRONG TEAMWORK

    5 ĐIỂM CHẾT TRONG TEAMWORK

    Tác giả: Patrick Lencioni

  • LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    Tác giả: John Doerr

  • LÃNH ĐẠO VÀ SỰ TỰ LỪA DỐI

    LÃNH ĐẠO VÀ SỰ TỰ LỪA DỐI

    Tác giả: The Arbinger Institute

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    Tác giả: First News

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

    Tác giả: First News

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

    Tác giả: Tim Hindle

Sách cùng tác giả

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ THỜI GIAN

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ THỜI GIAN

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUYỀN LỰC, TẦM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUYỀN LỰC, TẦM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - HUẤN LUYỆN & TRUYỀN KINH NGHIỆM

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - HUẤN LUYỆN & TRUYỀN KINH NGHIỆM

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN VÀ NHỎ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN VÀ NHỎ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH

    Tác giả: Harvard Business School Press