80.000 đ

  • Số trang: 190

  • Kích thước:

  • NXB: NXB Tổng hợp Tp. HCM

Kinh doanh

ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG

  • Tác giả: Steve Cone

Các bạn độc giả Việt Nam thân mến!Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” - Steve Cone – Tp. New York năm 2006.         

Trên đây là lời tựa dành riêng cho độc giả Việt Nam do chính tay tác giả chấp bút nhân dịp First News vừa hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển giao bản quyền với tập đoàn truyền thông Bloomberge Press (Mỹ) xuất bản tại Việt Nam cuốn sách ”Steal These Ideas!: Marketing secrets that will make you a star” - cuốn sách đầu tay của Steve Cone - Giám đốc điều hành kiêm Trưởng phân bộ Quản trị Thương hiệu - Quảng bá của Citigroup (Tập đoàn tài chính tín dụng khổng lồ có quy mô toàn cầu với trên 200 triệu khách hàng ở hơn 100 quốc gia).           

Với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, quảng bá, và đặc biệt là về lĩnh vực tài chính khi làm việc cho các công ty hàng đầu thế giới như: Citigroup, American Express, Epsilon, Apple, Key Corp. và Fidelity, Steve Cone đã trở thành chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực này.           

Những ý tưởng và kinh nghiệm thực tiễn của ông đã được kiểm chứng bằng những vị trí cao cấp ở những tập đoàn lớn, và những kinh nghiệm quý báu ấy đã được ông đúc kết lại trong quyển Steal These Ideas!. Đây quả là một cẩm nang không thể thiếu với những ai đang làm công tác marketing và muốn thành công trong nghề nghiệp của mình. Dù sách vừa được phát hành đầu tháng 09/2005 nhưng luôn chiếm thứ hạng cao trên Amazon.com về số bản bán được và nhận được rất nhiều lời ngợi khen của độc giả khắp nơi.           

Và trong lần đến thăm Việt Nam gần đây nhất, tác giả đã đồng ý cho First News phát hành tác phẩm của mình bằng cả hai ngôn ngữ Anh, Việt. Ấn bản tiếng Anh này ra đời giúp cho bạn đọc có cơ hội sở hữu một cẩm nang tuyệt hay về nghệ thuật marketing để trở thành một chuyên gia tiếp thị hàng đầu. Ấn bản tiếng Việt cũng đang được First News xúc tiến và sẽ cho ra mắt trong thời gian sớm nhất.           

Hy vọng với ấn bản bằng tiếng Anh này, độc giả sẽ tiếp thu được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng marketing và rèn luyện thêm vốn Anh ngữ của mình để thành công hơn trong nghề nghiệp, mở rộng đường giao thương quốc tế.

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Lựa chọn tối ưu thứ 3

    Lựa chọn tối ưu thứ 3

    Tác giả: Stephen R. Covey, Breck England

  • Tăng trưởng thần tốc

    Tăng trưởng thần tốc

    Tác giả: Reid Hoffman , Chris Yeh

  • LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    Tác giả: Annie Mckee, Daniel Goleman, Richard Boyatzis

  • TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    Tác giả: Suzette Blakemore, Kory Kogon , James Wood

  • CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ

    CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ

    Tác giả: Linda A. Hill

  • CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

    CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

    Tác giả: Bernard Marr

  • INBOUND MARKETING

    INBOUND MARKETING

    Tác giả: Brian Halligan , Dharmesh Shah

  • QUYỀN LỰC MỚI

    QUYỀN LỰC MỚI

    Tác giả: Jeremy Heimans , Henry Timms