0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 328

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Suối Nguồn Tươi Trẻ 2

  • Tác giả: Peter Kelder
  • Biên dịch: Phạm Thùy Dương
Giá bán 106.200 đ
Giá bìa
118.000 đ
Số lượng
- +

Suối Nguồn Tươi Trẻ là bộ sách nổi tiếng hàng chục năm nay của tác giả Peter Kelder, được dịch ra trên 36 thứ ngôn ngữ. Cuốn sách kể về cuộc hội ngộ vô cùng thú vị của tác giả và nhân vật chính - đại tá Bradford, người đàn ông 73 tuổi nhưng lại có được sự trẻ trung của một người như chỉ ở độ tuổi 40 – nhờ vào những thức tập đơn giản của Tây Tạng đã mang lại sự trẻ trung và sinh lực kỳ diệu cho ông.

Suối nguồn tươi trẻ - tập 2 là một loạt những phương pháp trị liệu để đẩy lùi bệnh tật của nền y học Tây Tạng. Cuốn sách lần lượt trình bày những phương pháp trị liệu mà một số trong những phương pháp đó là: liệu pháp luân xa (chakra), Yoga, các bài tập thở (điều tức pháp) và thiền định, cầu nguyện, Mantra (mật chú) và các phương pháp quán tưởng (hình dung). Mỗi phương pháp được giải thích một cách dễ hiểu để người đọc có thể thực hiện theo với những tư thế, động tác. Cả phần không gian tập luyện, và âm thanh trong quá trình tập cũng được đề cập một cách cụ thể.  

NĂM THỨC TẬP BÍ TRUYỀN CỦA TÂY TẠNG SẼ MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG GÌ?

Sau đây là một số ý kiến của những người đã thực hành các bài tập này:  

DIỆN MẠO TƯƠI TRẺ:  

Chỉ sau năm tuần, những đường nét và dấu tích của sự già nua nơi con người tôi biến hẳn. Và, tôi đã đạt được điều thích thú nhất: tuy tôi đã 40 tuổi vậy mà giờ đây nhiều người đoán tôi chỉ khoảng 35, 29 hoặc ngay cả 26 tuổi. Quả đúng là năm thức tập đã phát huy tác dụng của chúng. Vậy tất cả những gì mà bạn cần phải làm là thực hành năm thức tập này và không bao lâu sau bạn sẽ thấy mình trẻ và đẹp trở lại. Tôi thành thật tri ân những gì mà “Suối Nguồn Tươi Trẻ” đã mang lại cho tôi.

- Barbara Crockett, Las Vegas, NV  

Sau sáu tháng tập luyện, sức mạnh cơ bắp của tôi được cải thiện rõ rệt, vai thẳng, cơ bụng săn chắc trở lại. Món tóc bạc ở hai bên thái dương cũng đã chuyển sang màu nâu đen như trước kia. Cậu con trai đang theo học trường y của tôi cũng bắt đầu thực hành năm thức tập này.

- Robert Cope, Tiến sĩ y khoa Scottsdale, AZ  

TRÍ NHỚ TỐT HƠN:  

Trước đây trí nhớ của tôi rất tồi, đến nỗi đôi khi tôi phạm phải những lầm lẫn đáng hổ thẹn. Giờ đây, sau khi đã đều đặn thực hành các thức tập này trong suốt hai tháng, tôi thấy đầu óc sáng suốt hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn. Các bạn tôi cũng đều nhận thấy sự thay đổi này. Tôi rất sung sướng khi biết rằng ở tuổi 62, tôi đang trẻ ra thay vì già đi.

- Adeline Neveu, Yakima, WA  

TĂNG CƯỜNG SỰ DẺO DAI, BỀN BỈ:  

Trước đây, mỗi ngày đi làm về, tôi luôn cảm thấy mệt đừ, ngay cả sau khi đã nghỉ ngơi và ngủ kỹ vào những ngày cuối tuần. Kể từ khi thực hành năm thức này, tôi cảm thấy minh mẫn và đầy sinh lực. Sự thay đổi đã xảy ra một cách tuyệt đối, ngoài sức tưởng tượng.

- Linda Felder, Silver Spring, MD  

THÂN THỂ THON GỌN:  

Những điều trong sách viết là có thật. Đã một năm rưỡi nay tôi chẳng hề bị bệnh, thậm chí chỉ là cảm lạnh. Mặc dù không tập theo chương trình giảm cân nào nhưng trọng lượng của tôi cũng giảm được từ 80 kg xuống còn 67 kg. Sức lực tăng lên rất nhiều. Tôi không còn mệt đừ khi trở về nhà sau giờ làm việc. Mặc dù đã 58 tuổi, nhưng mọi người nói trông tôi chỉ khoảng gần 40 thôi. Đây là cuốn sách tuyệt nhất mà tôi từng được đọc.

- John Olson III, Milpitas, CA

Và còn rất nhiều sự chia sẻ khác về công dụng của Suối nguồn tươi trẻ trong việc chữa trị các loại bệnh khác. First News trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc 2 cuốn sách hữu ích và cần thiết cho sức khỏe và sự tươi trẻ dành cho tất cả mọi người.  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Suối Nguồn Tươi Trẻ 1

    Suối Nguồn Tươi Trẻ 1

    Tác giả: Peter Kelder