0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 02.11.2023

  • Số trang: 32

  • Kích thước: 21 x 24 cm

  • NXB: NXB Dân Trí

Thiếu nhi

Tắc kè hoa Conker - Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

Giá bán 40.500 đ
Giá bìa
45.000 đ
Số lượng
- +

Có bao giờ bạn nghĩ “con mình thật khác so với những người bạn bằng tuổi”? Sự thật là trên Trái Đất có hàng tỷ người nhưng mỗi người, mỗi đứa trẻ là một cá thể duy nhất với những nét độc đáo của riêng mình. Điều quan trọng là các bé học được cách trân trọng sự khác biệt của bản thân cũng như của mọi người xung quanh, giống như những bạn nhỏ trong bộ sách Khác biệt thật là tuyệt.

Bộ sách gồm 4 quyển sách tranh: “Tắc kè hoa Conker”, “Tắc kè hoa Conker và cái bẫy khỉ”, “Voi con học leo cây”, và “Bé Kiwi Mũi Kỳ Lân” kể về hành trình khám phá giá trị bản thân của các bạn động vật nhỏ trong khu rừng rộng lớn.

Những câu chuyện thú vị trong bộ sách không chỉ mang đến cho các em nhỏ những phút giây giải trí từ hình ảnh sống động, đáng yêu mà còn để lại bài học ý nghĩa về sự tự tin và lòng yêu thương.

Trong Tắc kè hoa Conker và Tắc kè hoa Conker và cái bẫy khỉ, bé sẽ được gặp Conker – bạn tắc kè hết sức đặc biệt vì có làn da không đổi màu, khác biệt với đồng loại. Trong chuyến phiêu lưu tìm kiếm lời giải đáp cho sự khác biệt của mình, Conker đã gặp những người bạn mới như tắc kè Xanh Dương, vẹt-non-lạc-đường Sanjeet, khỉ-con-mắc-bẫy Maud.

Mọi người cùng nhau khám phá nhiều điều mới mẻ về lòng tốt, sự can đảm và sức mạnh của sự tử tế trong những tình huống không ngờ nhất. Đồng hành trong chuyến phiêu lưu, các bạn nhỏ đã học được bài học về lòng dũng cảm, kiên cường và nhận ra rằng “Là chính mình thật tuyệt!”.

Hình minh họa đẹp rực rỡ cùng từ ngữ sống động trong quyển truyện sẽ giúp các bé hiểu được cảm xúc của bản thân và cảm thấy thật tuyệt vời khi tự tin tỏa sáng bằng chính sự khác biệt độc đáo của mình.

Đối với các bậc phụ huynh, cùng bé đọc những câu chuyện trong bộ sách này là một cách tuyệt vời để khơi gợi những cuộc trò chuyện ý nghĩa giữa cha mẹ và con cái. Qua những chuyến phiêu lưu trong từng trang sách, bé sẽ học được cách mở lòng chia sẻ những cảm xúc vui buồn bên trong, từ từ trở nên tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân. Sự tự tin, lòng can đảm và tình yêu thương là những điều phụ huynh có thể dạy bé thông qua bộ sách tranh này, và đó cũng là những kỹ năng quan trọng sẽ đi cùng các bé suốt cả cuộc đời.

Bộ sách “Khác biệt thật là tuyệt” chính là lời nhắc nhở chân thành đến các bậc phụ huynh, hãy dành thời gian lắng nghe con trẻ nhiều hơn và trân trọng sự độc đáo của các con. Mỗi đứa trẻ đều là một bông hoa khác biệt, con không giỏi làm toán nhưng có thể con hát rất hay, con không có thể lực tốt nhưng có thể con vẽ rất đẹp… Khi cha mẹ tôn trọng sự khác biệt của con cái, dạy con chấp nhận sự độc đáo của bản thân và cả của người khác thì chắc chắn rằng các em sẽ mang trong mình một trái tim yêu thương và bản lĩnh để vững tin bước vào đời.

Về tác giả

Hannah Peckham là tác giả chuyên viết sách dành cho thiếu nhi. Các tác phẩm của cô không chỉ mang đến những câu chuyện hay, đầy sinh động, mà còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tình bạn và lòng yêu thương đến các em nhỏ.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Mijade Publication

  • Bài ca của khủng long Bronty

    Bài ca của khủng long Bronty

    Tác giả: Hannah Peckham, Hanna Tkachenko

  • Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Luc Foccroulle & Annick Masson

  • Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Sandrine Lamour & Estelle Meens

  • Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Olivier Dupin & Grégoire Mabire

  • Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Isabelle Wlodarczyk & Marie-Aline Bawin

  • Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Céline Claire & Sébastien Chebret

  • Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Tác giả: Hannah Peckham, Kat Merewether

Sách cùng tác giả