0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 160

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Kỹ năng

Tại Sao Lại Chần Chừ?

  • Tác giả: Teo Aik Cher
Giá bán 57.600 đ
Giá bìa
64.000 đ
Số lượng
- +

“Chần chừ” là một thói quen xấu thường thấy ở nhiều người, thuộc mọi lứa tuổi và mọi thành phần xã hội. “Chần chừ” là khi bạn biết mình nên làm điều gì đó nhưng cuối cùng lại không thực hiện vì cảm thấy không có hứng thú hay vì nhiều lý do khác. Thực tế là có nhiều người chần chừ chỉ vì họ thấy rằng: hành động thường vất vả hơn là không làm gì cả.

Dễ nhận thấy “Chần chừ” là sát thủ số một của thành công. “Tại sao lại chần chừ?” không chỉ là cuốn sách thực tế và hấp dẫn, mà còn là một công cụ hoàn hảo có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ thói quen trì hoãn của mình. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa hóm hỉnh của chính tác giả, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá ra những lý do khiến bạn mắc bệnh này.

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đưa ra những chiến thuật đã được thử nghiệm và kiểm chứng để giải quyết thói quen trì hoãn này. Trong “Tại sao lại chần chừ”, Teo Aik Cher nêu ra 13 lý do khiến chúng ta chần chừ đồng thời chia sẻ 13 chiến thuật tương ứng có thể giúp ta vượt qua sự trì trệ trong suy nghĩ và hành động để sải bước trên con đường thành công và hạnh phúc.

Sách được phát hành tại nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q 1, TP HCM) và các nhà sách trên toàn quốc. 

Lời khen tặng dành cho “Tại sao lại chần chừ?”:

“Đây là cuốn sách thuộc dạng PHẢI ĐỌC đối với tất cả các bạn trẻ, các bậc phụ huynh có con em đang ở tuổi mới lớn cũng như tất cả những ai muốn thay đổi cuộc đời mình! Một cuốn sách thật tuyệt vời, dễ đọc và rất bổ ích! Tôi ước sao mình được đọc cuốn sách này khi còn ở tuổi vị thành niên.” - Merry Riana Tác giả của cuốn sách best-seller “A gift from a friend” 

“Cuốn sách này thật tuyệt vời. Nó được trình bày một cách thật sáng tạo và hóm hỉnh. Tôi tin rằng các bạn trẻ sẽ tìm thấy nhiều viên ngọc quý trong cuốn sách đặc biệt này.” - Khoo Siew Chiow Nhà thám hiểm, tác giả của những cuốn sách best-seller “Journeys to the Ends of the Earth” và “Singapore to Beijing on a Bike”.

“Thế giới cần cuốn sách này. “Tại sao lại chần chừ?” là một công cụ hoàn hảo có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ thói quen trì hoãn của mình. Đây là cuốn sách cô đọng, dễ đọc, hấp dẫn với rất nhiều những hình minh họa hóm hỉnh của chính tác giả. Khi bạn tặng cho con em mình cuốn sách này, nghĩa là bạn đã tặng trẻ một món quà của cuộc sống. Đây là cuốn sách dành cho tất cả mọi người. Đừng chần chừ, hãy đọc nó ngay hôm nay.” - Rita Emmett Tác giả của những cuốn best-seller như “The Procarstinator’s Handbook”, “The Procrastinating Child”, và “The Clutter-Busting Handbook”.

“Chần chừ là một ‘căn bệnh tâm lý’ có thể ngăn cản chúng ta bước đi trên con đường dẫn đến thành công. Khi từ bỏ thói quen chần chừ, bạn có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. “Tại sao lại chần chừ?” của Teo Aik Cher sẽ giúp bạn nhận ra tác hại của sự chần chừ và phương pháp từ bỏ thói quen này để đạt được những thành quả lớn lao hơn trong cuộc sống.” - Elim Chew Người sáng lập tập đoàn thời trang 77th Street  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả

  • Tại Sao Cần Vượt Trội?

    Tại Sao Cần Vượt Trội?

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Hãy Là Người Lãnh Đạo

    Hãy Là Người Lãnh Đạo

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Bí Kíp Nhà Vô Địch

    Bí Kíp Nhà Vô Địch

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Tại Sao Cần Đơn Giản?

    Tại Sao Cần Đơn Giản?

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Tại Sao Phải Hành Động?

    Tại Sao Phải Hành Động?

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Học Giỏi Cách Nào Đây?

    Học Giỏi Cách Nào Đây?

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Tại Sao Lo Lắng? Hãy Vui Lên!

    Tại Sao Lo Lắng? Hãy Vui Lên!

    Tác giả: Teo Aik Cher