0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 152

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Kỹ năng

Tại Sao Phải Hành Động?

  • Tác giả: Teo Aik Cher
Giá bán 57.600 đ
Giá bìa
64.000 đ
Số lượng
- +

Đã bao giờ bạn nhìn thấy sao băng và ước một điều gì đó với hy vọng nó sẽ trở thành hiện thực? Hay bạn có từng mơ ước trở thành ngôi sao trong lớp hoặc trong các hoạt động ngoại khóa? Liệu những giấc mơ này có thành sự thật không nếu chúng ta chỉ cố sức mong mỏi? Thật vậy, xác suất để điều này xảy ra thật là ít ỏi. Nhưng bạn có thể hỏi rằng: Vậy còn những trường hợp mà các giấc mơ và điều ước đều trở thành sự thật thì sao? Có thể một vài trường hợp thành công là do may mắn, hoặc do một tấm lòng nhân ái, hay thậm chí là một sự trợ giúp từ thần thánh. Còn sự thật thì 99% sự việc xảy ra đều là do ý chí của con người. Điều này mang đến cho chúng ta một câu hỏi lớn: “Mọi người đã làm những gì để điều đó xảy ra?”. Và câu trả lời chính là: “Họ thực hiện bước đi đầu tiên và hành động”. Là một “người trẻ đã về hưu”, tác giả hiểu những khó khăn và rắc rối mà các bạn trẻ phải đối mặt khi dong buồm trên hành trình học hỏi và khám phá. Đôi khi, trước sự kỳ vọng và đòi hỏi của cha mẹ, thầy cô cũng như của chính mình, các bạn không biết phải làm gì và bắt đầu như thế nào. Vì thế mà cuốn sách này ra đời.

Được bổ sung bằng những hình vẽ minh họa dí dỏm và các câu chuyện thú vị, nó sẽ cho bạn thấy các lý do để hành động, cũng như những gợi ý hữu ích để bắt đầu. Chúng ta sẽ khám phá các bước cần thiết để bắt đầu hành động, cũng như thái độ và kỹ năng cần có để duy trì và phát triển quá trình này. Các gợi ý và chiến lược này đã được thử nghiệm và kiểm chứng qua những doanh nhân thành đạt và các bạn trẻ thành công. Vậy, hãy bắt đầu hành trình khám phá bí mật của thành công bằng việc dành thời gian đọc cuốn sách này và áp dụng những chiến lược trong đó. Trong “Tại sao phải hành động?”, tác giả Teo Aik Cher chia sẻ với các bạn phương pháp hiệu quả, mạnh mẽ nhưng lại rất đơn giản để đặt ra và đạt được mục tiêu của mình.

Với văn phong nhẹ nhàng, nhiều ví dụ và hình minh họa dí dỏm có liên quan đến vô số hoạt động của con người, cuốn sách này phân tích tầm quan trọng của việc hành động cũng như các phẩm chất và kỹ năng cần thiết để đạt được thành công. Đây không chỉ là cuốn sách này dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên mà còn dành cho tất cả chúng ta, bất kể trẻ già nam nữ, bất kể ranh giới quốc gia. Đọc trọn vẹn cuốn sách này là một trải nghiệm thú vị. Hơn nữa, nó giúp chúng ta hành động thông qua những lời khuyên thông thái và sự hướng dẫn cẩn thận.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả

  • Tại Sao Cần Vượt Trội?

    Tại Sao Cần Vượt Trội?

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Hãy Là Người Lãnh Đạo

    Hãy Là Người Lãnh Đạo

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Bí Kíp Nhà Vô Địch

    Bí Kíp Nhà Vô Địch

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Tại Sao Cần Đơn Giản?

    Tại Sao Cần Đơn Giản?

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Tại Sao Lại Chần Chừ?

    Tại Sao Lại Chần Chừ?

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Học Giỏi Cách Nào Đây?

    Học Giỏi Cách Nào Đây?

    Tác giả: Teo Aik Cher

  • Tại Sao Lo Lắng? Hãy Vui Lên!

    Tại Sao Lo Lắng? Hãy Vui Lên!

    Tác giả: Teo Aik Cher