158.000 đ

  • Số trang: 335

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM

Kinh doanh

Tăng trưởng thần tốc


Không có doanh nhân hay nhà sáng lập nào không mong muốn xây dựng một công ty đình đám tiếp theo giống như Amazon, Facebook hay AirBnB. Tuy nhiên, những người có thể làm được điều này cực kỳ hiếm. Vậy, điều gì đã ngăn cản các công ty khởi nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ - trở thành gã khổng lồ toàn cầu?

Bí mật chính là “Blitzscaling” – thuật ngữ nói về việc tăng trưởng thần tốc. “Blitzscaling” là tập hợp các kỹ thuật tăng trưởng, nhân rộng và thổi bay đối thủ với một tốc độ chóng mặt. Mục tiêu của Bliztzcaling không phải là tăng trưởng từ 0 đến một, mà là từ 1 đến 1 tỷ, càng nhanh càng tốt.

Khi các doanh nghiệp, Startup phát triển với một tốc độ cao, để đạt được các cấp độ tiếp theo, các chiến lược phải trở nên rất khác biệt so với các chiến lược trước đó. 

Trong cuốn sách này, nhà đồng sáng lập Linkedln, kiêm nhà đầu tư huyền thoại Reid Hoffman và doanh nhân, nhà văn Chris Yeh đã tiết lộ cách điều hướng những thay đổi cần thiết và vượt qua những thách thức ở mỗi giai đoạn trong vòng đời để một công ty có thể “Tăng trưởng thần tốc”: Từ giai đoạn thiết kế mô hình kinh doanh để tăng trưởng đột phá, xây dựng chiến lược tuyển dụng và quản lý, xác lập vai trò của người sáng lập đến phát triển văn hóa công ty.

Cuốn sách này dành cho bất kỳ ai muốn hiểu các kỹ thuật cho phép một doanh nghiệp phát triển từ con số không trở thành công ty tỷ đô dẫn đầu thị trường. Bất kể bạn là một nhà sáng lập, một nhà quản lý, một nhân viên tiềm năng hay một nhà đầu tư, cuốn sách “Tăng trưởng thần tốc” sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn trong một thế giới mà tốc độ là lợi thế cạnh tranh then chốt. 

Nhận xét về cuốn sách này, tỷ phú Bill Gates không tiếc lời khen ngợi: “Những nghiên cứu thực tiễn mà bạn sắp khám phá và những công cụ bạn sắp nhận được chưa từng quý giá hơn thế này. Đây là thời điểm lý tưởng để đọc cuốn sách này”.

Giám đốc điều hành của Facebook, kiêm tác giả cuốn sách nối tiếng “Lean In” – Sheryl Sanberg nhận xét: “Mô hình Tăng trưởng Thần tốc chỉ ra cách thức mà các công ty có thể xây dựng giá trị cho những khách hàng và những cổ đông trong thời đại số. Tăng trưởng thần tốc trình bày một viễn cảnh nội tại đầy thuyết phục về cách thức mà nền kinh tế mới đang được xây dựng và sự chuyển dịch môi trường kinh doanh toàn cầu.”

Brian Chesky – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Airbnb đề cử “Tăng trưởng thần tốc” là một trong những cuốn sách bắt buộc phải đọc với giới khởi nghiệp : “Đây là cuốn sách mà thế giới start-up đã trông đợi từ lâu. Tôi không thể nghĩ ra cuốn sách nào khác có thể nắm bắt một cách hoàn hảo các thử thách cụ thể và các cơ hội mà một công ty phải đối mặt ở mỗi giai đoạn tăng trưởng. Cuốn sách này chia sẻ một vài bí mật then chốt để xây dựng các doanh nghiệp toàn cầu, theo định hướng sứ mệnh với tốc độ cao.”


“Tăng trưởng thần tốc” được viết bởi Reid Hoffman và Chris Yeah.

Reid Hoffman là đồng sáng lập Linkedln và nhà đầu đầu tư huyền thoại của nhiều đế chế công nghệ như Facebook, Zynga…  Ông từng là đồng sáp lập, phó giám đốc điều hành Paypal, nắm giữ vị trí trong các ban điều hành ở Airbnb, Microsoft và các công ty, tổ chức khác…

Chris Yeh – một doanh nhân, nhà văn có 2 bằng đại học Standford và 1 bằng MBA Harvard. Ông là đồng tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất New York Times.


 

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Inbound PR

    Inbound PR

    Tác giả: Iliyana Stareva

  • Binh pháp Tôn Tử trong kinh doanh

    Binh pháp Tôn Tử trong kinh doanh

    Tác giả: Becky Sheetz-Runkle

  • Lựa chọn tối ưu thứ 3

    Lựa chọn tối ưu thứ 3

    Tác giả: Stephen R. Covey, Breck England

  • LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    Tác giả: Annie Mckee, Daniel Goleman, Richard Boyatzis

  • TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    Tác giả: Suzette Blakemore, Kory Kogon , James Wood

  • CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ

    CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ

    Tác giả: Linda A. Hill

  • CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

    CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

    Tác giả: Bernard Marr

  • INBOUND MARKETING

    INBOUND MARKETING

    Tác giả: Brian Halligan , Dharmesh Shah