0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 320

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: Dân Trí

Kinh doanh

Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh

Giá bán 151.200 đ
Giá bìa
168.000 đ
Số lượng
- +

-   Bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả   -

Có hàng ngàn cuốn sách dạy chúng ta cách bán hàng nhưng đa phần chỉ hướng dẫn những phương pháp “đánh nhanh thắng nhanh”. Ít có tác phẩm nào dạy về việc áp dụng trí tuệ cảm xúc vào bán hàng, cũng như xem trọng tầm quan trọng của nó trong kinh doanh.

Với kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện các chuyên gia và quản lý bán hàng, chuyên gia Colleen Stanley nhận ra trí tuệ cảm xúc đóng vai trò quan trọng trong mọi giai đoạn của quy trình bán hàng, từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kỹ thuật bán hàng, cho đến chốt giao dịch.

Khi các cá nhân và đội ngũ cải thiện được kỹ năng trí tuệ cảm xúc của mình, họ sẽ nhận lại được nhiều thành quả to lớn về tài chính, doanh số bán hàng sẽ đi lên, khách hàng sẽ mua nhiều hơn và giới thiệu cho bạn nhiều khách hàng khác. Và đó cũng chính là mục tiêu mà cuốn sách hướng đến.

Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh của tác giả Colleen Stanley ra đời nhằm cung cấp các phương pháp bán hàng giúp bạn mài giũa những kỹ năng mềm trong công việc, cách giải quyết các vấn đề một cách khéo léo, đồng thời xây dựng mối quan hệ mang lại giá trị cho đôi bên.

Chủ đề trí tuệ cảm xúc nghe có vẻ cao siêu, nhưng thực tế không phải vậy. Nói một cách đơn giản, trí tuệ cảm xúc là khả năng nhận biết cảm xúc bản thân và xác định chính xác cảm xúc mình đang cảm nhận, cũng như hiểu lý do tại sao mình cảm nhận như vậy. Nó là kỹ năng hiểu những căn nguyên của cảm xúc, đồng thời đánh giá được tác động của cảm xúc ấy lên chính mình và những người có liên quan, từ đó điều chỉnh cảm xúc của bản thân sao cho phù hợp.

Với lối viết súc tích, dễ hiểu, 10 chương sách được Colleen Stanley trình bày một cách khoa học, đầy hấp dẫn, kèm theo đó là những câu chuyện bán hàng thực tế được bà chia sẻ dựa trên chính những trải nghiệm “xương máu” của mình. Kết hợp với việc sử dụng nhiều điển cứu trực quan cùng tình huống bán hàng cụ thể, cuốn sách sẽ dạy bạn từng bước một về vai trò, giá trị và cách áp dụng trí tuệ cảm xúc trong “đấu trường” bán hàng, đồng thời sử dụng yếu tố này như một bí quyết để kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.

Thông qua cuốn sách, bạn đọc sẽ có góc nhìn tổng quan về trí tuệ cảm xúc trong ngành bán hàng, các kiến thức nền tảng về nghệ thuật bán hàng và khía cạnh khoa học thần kinh trong ngành này, từ đó tăng khả năng chốt giao dịch thành công. Đặc biệt, các nhân viên bán hàng sẽ được hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng, lấp đầy đường dẫn bán hàng của mình hiệu quả hơn; tìm hiểu nguyên nhân thúc đẩy quyết định mua hàng; các phương pháp xây dựng mối quan hệ với khách hàng; kiểm soát những kỳ vọng của bản thân; kỹ năng đặt câu hỏi đúng để kết nối tốt hơn với người ra quyết định mua hàng; và cuối cùng là được trả công xứng đáng trong giai đoạn thanh toán.

Dưới sự hướng dẫn của tác giả Colleen Stanley, bạn sẽ được gia nhập vào nhóm chuyên gia bán hàng xuất sắc, những người đã và đang tiến bộ nhờ vận dụng những kỹ năng trí tuệ cảm xúc. Nhưng liệu bạn đã sẵn sàng cho nhân tố thay đổi cuộc chơi chưa?

Người nổi tiếng nói gì về tác phẩm

  • Bán hàng bằng mối quan hệ là phương pháp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí đang ngày càng phát triển. Nếu muốn trở nên mạnh mẽ trong đấu trường cạnh tranh này, bạn cần trang bị những hiểu biết sâu sắc mà Colleen Stanley đã dạy trong cuốn sách ‘Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh’” – Tom Searcy, tác giả cuốn Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn.
  • “Đây là một cuốn sách phải đọc. Nó sẽ khiến bất kỳ nhân viên bán hàng nào đang tìm kiếm lợi thế trên thương trường phải gật gù với những nội dung trong sách. Colleen cho thấy kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng sử dụng trí tuệ cảm xúc của chị rất sâu sắc, chị đã đưa những hiểu biết thấu đáo và quý báu của mình vào việc xây dựng một tổ chức bán hàng có hiệu quả, không chỉ trong hiện tại mà còn trong nhiều năm thịnh vượng sắp tới.” - Spencer Warren, Phó chủ tịch Bán hàng, U.S. Foods, Denver, Colorado
  • “Trước khi bạn thực hiện một cuộc gọi bán hàng nữa, hãy đọc cuốn Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh của Colleen Stanley. Đây là cuốn sách phải đọc – rất thú vị nhưng cũng rất thực tế. Bất kỳ ai trong lĩnh vực bán hàng đều có thể gặt hái được nhiều lợi ích từ những nghiên cứu, kinh nghiệm và chiến lược đúng đắn đã qua thực nghiệm của Colleen Stanley.” - Jane Applegate, tác giả của 201 Great Ideas for Your Small Business; và Giám đốc Sản xuất của SmallBizWorldTV.com

 

Về tác giả

Colleen Stanley từng là Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của Công ty Varsity Spirit – một trong 200 công ty tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ do Tạp chí Forbes bình chọn. Hiện bà là chủ tịch của SalesLeadership Inc. - công ty tư vấn phát triển kinh doanh chuyên đào tạo về bán hàng và quản lý bán hàng. SalesLeadership Inc. cung cấp các chương trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chiến lược giới thiệu, đào tạo tư vấn bán hàng, đào tạo quản lý bán hàng, trí tuệ cảm xúc và tuyển dụng...

 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Thương vụ Facebook Thâu Tóm Instagram

    Thương vụ Facebook Thâu Tóm Instagram

    Tác giả: Sarah Frier

  • Niềm Tin Thông Minh (Bìa mềm)

    Niềm Tin Thông Minh (Bìa mềm)

    Tác giả: Stephen M. R. Covey

  • Đường Đến Tự Do

    Đường Đến Tự Do

    Tác giả: Peter Mallouk, Anthony Robbins

  • Quyền Lực Biểu Tượng

    Quyền Lực Biểu Tượng

    Tác giả: Soon Yu, Dave Birss

  • 14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon

    14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon

    Tác giả: Steve Anderson

  • Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách (Bìa cứng)

    Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách (Bìa cứng)

    Tác giả: Chung Ju Yung

  • Thức Dậy Muốn Đi Làm

    Thức Dậy Muốn Đi Làm

    Tác giả: Liz Fosslien, Mollie West Duffy

  • Kích Hoạt Tiềm Năng

    Kích Hoạt Tiềm Năng

    Tác giả: Todd Davis , A. Roger Merrill , Michael K. Simpson , Shawn D. Moon