0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

20 TỰA SÁCH HAY - GIẢM NGAY 50%

08.01.2019

Kết thúc sự kiện

Tết này, bạn làm gì? Hãy nhanh tay ôm sách về nhà, phà phà đón Tết!

First News gửi tặng đến quý độc giả chương trình giảm giá 50% cho 20 tựa sách đặc biệt hướng về gia đình, bạn bè, tình yêu cùng những niềm vui bình dị trong cuộc sống. Đây là 20 tựa sách đã mang đến những thay đổi tích cực cho nhiều độc giả bao năm qua và First News hy vọng những giá trị này sẽ tiếp tục được lan tỏa đến bạn, đặc biệt trong dịp khởi đầu năm mới.

Thời gian: từ 08/01/2019 đến 15/01/2019.

Chương trình áp dụng tại:

Nhà sách First News – Trí Việt: 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. (xem bản đồ http://bit.ly/fnsmaps)

Gian hàng First News tại M01 - Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. (xem bản đồ http://bit.ly/duongsach)

Đặt mua sách online tại: http://bit.ly/20tuasachhay-giamngay50

Nghệ Thuật Trang Trí & Cắt Tỉa Rau Củ

Sự khéo léo và tỉ mỉ của người đầu bếp được thể hiện không chỉ qua hương vị món ăn mà còn qua cách trang trí và cắt tỉa nguyên liệu. Đó là lý do Nghệ Thuật Trang Trí Và Cắt Tỉa Rau Củ gồm nhiều đề tài mới lạ, cách tạo hình sinh động kết hợp phong cách trang trí tinh tế luôn là món quà ý nghĩa cho những ai muốn phát huy khả năng “đứng bếp” của mình, đặc biệt là vào những ngày Tết.

Nghệ Thuật Trang Trí & Cắt Tỉa Trái Cây

Chỉ cần con dao bén cùng quyển sách Nghệ Thuật Trang Trí Và Cắt Tỉa Trái Cây, bạn đã có thể tự tạo nên những tác phẩm ấn tượng, không chỉ khiến khoảng thời gian cả nhà quây quần bên nhau thêm ấm cúng mà còn khiến khách đến chơi nhà vào những ngày Tết phải tròn mắt thán phục.  

Đi Tìm Hạnh Phúc Cuộc Sống

Đi Tìm Hạnh Phúc Cuộc Sống ghi lại cuộc hành trình chạm đến hạnh phúc của những con người có xuất thân, công việc, tuổi tác, lối sống khác nhau. Qua đó giúp ta nhận ra ta chỉ hạnh phúc khi hiểu về bản thân, biết nâng niu những điều bình dị, biết cảm thông và chia sẻ với mọi người. Hãy bắt đầu tận hưởng một năm mới hạnh phúc bằng hành trình thú vị này.  

Biển Cả & Giá Trị Cuộc Sống

Khi mọi thứ trở nên tối đen thì niềm tin là nguồn sáng duy nhất ta có thể bật. Cũng như cậu bé trong Biển Cả & Giá Trị Cuộc Sống, xung quanh cậu chỉ có đại dương mênh mông và bóng đêm bao phủ, nhưng chính nhờ lòng tin vào bản thân mà cậu đã vượt qua tất cả. Hãy khởi hành năm mới bằng niềm tin vào chính bản thân mình.

Đầu Tư Cho Mối Quan Hệ

Đã đôi lần ngẫm lại năm cũ, ta thấy mình hành xử không đúng với người khác, thậm chí là với bản thân, thì trong năm mới với những khởi đầu mới, hãy làm mới mọi thứ bằng Đầu Tư Cho Mối Quan Hệ. Quyển sách này không chỉ gợi mở cho ta góc nhìn tích cực hơn về tương lai và cuộc sống mà còn giúp ta tự tin làm chủ mối quan hệ.

Tìm Lại Tình Yêu Cuộc Sống

34 câu chuyện có thật về tinh thần vượt khó và trái tim luôn biết yêu thương trong Tìm Lại Tình Yêu Cuộc Sống sẽ đưa ta dạo qua những cung bậc cảm xúc của niềm hy vọng, sự quyết tâm, lòng kiên trì. Khi đã thấm thía thứ tình yêu nhẹ nhàng, da diết mà các nhân vật dành cho cuộc sống, ta mới thêm trân quý cuộc sống của chính mình.

Bảy Sắc Màu Hạnh Phúc

Quyền lực, của cải hay danh tiếng chỉ là phần rất nhỏ của thành công thật sự. Phần to lớn hơn chính là sự viên mãn. Để chạm đến phần này, sẽ có những nguyên tắc mà chúng ta cần tuân thủ và chúng đều được tiết lộ trong Bảy Sắc Màu Hạnh Phúc của linh mục Norbert Dong-yeob Cha.

Blog Cho Tâm Hồn

Thực ra đến giai đoạn nào đó, chúng ta rồi sẽ phải trải qua những câu chuyện giống nhau. Đôi khi lắng nghe chuyện của người khác mà ta cứ ngỡ họ đang kể chuyện mình. Sự ra đời của Blog Cho Tâm Hồn giúp chúng ta tìm thấy sự đồng cảm, sẻ chia, lắng nghe đồng thời tiếp thêm cho ta niềm hy vọng vào cuộc sống.

Blog Cho Tâm Hồn 2

Thực ra đến giai đoạn nào đó, chúng ta rồi sẽ phải trải qua những câu chuyện giống nhau. Đôi khi lắng nghe chuyện của người khác mà ta cứ ngỡ họ đang kể chuyện mình. Sự ra đời của Blog Cho Tâm Hồn giúp chúng ta tìm thấy sự đồng cảm, sẻ chia, lắng nghe đồng thời tiếp thêm cho ta niềm hy vọng vào cuộc sống.

Những Vòng Tay Ấm

Để có cuộc sống nhẹ nhàng, vui tươi ta phải cân bằng được lý trí và cảm xúc. Khi lý trí lấn át quá nhiều, chúng ta sẽ trở nên rệu rã trong tâm hồn, dửng dưng với cảm xúc của người khác và tuyệt vọng về chính mình. Những lúc này, chỉ nhận lấy hơi ấm từ trái tim, từ Những Vòng Tay Ấm, ta mới có thể lại cảm nhận hơi ấm trong chính mình. Yếu tố song ngữ là một điểm cộng để ta có thể nghiền ngẫm thông điệp sách được trọn vẹn.

Những Bờ Vai Nương Tựa

Họ - những đứa trẻ mồ côi, những bậc cha mẹ bị buộc chia lìa máu thịt của mình, cả những cặp vợ chồng không thể có với nhau đứa con của riêng mình - đã sống thế nào khi bị tước đi quyền sở hữu điều thiêng liêng nhất? Những Bờ Vai Nương Tựa chính là câu chuyện - lúc xót xa, khi tủi hờn nhưng vẫn đầy hy vọng - của những con người ấy.

Khám Phá Miền Đất Lạ

Hàng loạt câu chuyện hấp dẫn từ những người dám bước đi tìm hiểu vẻ đẹp cuộc sống trong Khám Phá Miền Đất Lạ sẽ là cú hích tuyệt vời cho những ai vẫn chần chừ trước những chuyến đi của đời mình. Non sông, phố núi ngoài kia với biết bao điều mới mẻ sẽ là nơi giúp ta trưởng thành và sống thật đầy từng ngày trong đời.

Trái Tim Của Tâm Hồn

Chất chứa sâu trong mỗi chúng ta là nguồn sức mạnh nội tại có thể mang ta đến cuộc sống tĩnh lặng, không ưu phiền. Một trong những cách giúp ta khai mở chúng là thực hành các hướng dẫn, giải thích khoa học và các bài luyện tập giúp khám phá bản thân và làm chủ cảm xúc trong Trái Tim Của Tâm Hồn - quyển sách bán chạy nhất do thời báo Times bình chọn.

Để Bạn Luôn Trẻ Mãi

Bằng những lập luận logic, Suzy Allegra đã chứng minh cách sống, cách suy nghĩ, ứng xử với những khó khăn thử thách quyết định chúng ta sẽ trưởng thành, hiểu biết và tươi vui hơn hay sẽ già đi theo thời gian. Theo đó, những cách ứng xử tinh tế và khoa học mà tác giả chia sẻ trong Để Bạn Luôn Trẻ Mãi sẽ có ích cho ta trong việc gìn giữ nét thanh xuân của mình.

Hạnh Phúc Thật Gần

Thông qua lời thuật lại của tác giả - một người trẻ đã bước qua những va vấp cuộc đời để giờ đây có thể an yên cảm nhận từng nhịp thở cuộc sống - phương pháp đối thoại nội tâm trong các bài giảng pháp hóa ra lại vô cùng kỳ diệu và hiệu quả trong việc giúp ta đối diện và vượt qua bản ngã của mình, để rồi ta cảm thấy Hạnh Phúc Thật Gần.

Về Thương Chim Sẻ    

Giở Về Thương Chim Sẻ tức là ta đã mua cho mình tấm vé bước lên chuyến tàu của các bài tùy-bút-ba-trang chứa đựng bao mùi vị tuổi thơ - mộc mạc, non tơ, hồn nhiên, vô tư lự nhưng cũng đầy khắc khoải, nuối tiếc và chất vấn.

Trái Tim Tuổi 19

Cơn đau tim ở tuổi 47 của George Bailey đã thay đổi hoàn toàn mọi thứ. Anh được thay tim của một cậu bé 19 tuổi, nó khiến anh không còn là một ông bố nghiêm khắc mà trở thành người bạn thân thiết của các con. Rồi George dần nhận ra các con luôn yêu anh dù đôi lúc chúng có ngang bướng. Trái Tim Tuổi 19 là lời nhắc nhở nhẹ nhàng cho các bậc cha mẹ cùng các bạn trẻ hãy đứng ở vị trí của nhau để thấu hiểu cho nhau.

SaiGon Vẫn Hát

Không tham vọng có thể viết hết quá trình thành hình và phát triển của văn nghệ Sài Gòn, Sài Gòn Vẫn Hát chỉ tuyển lựa vài câu chuyện đan xen nhiều cảm xúc khác nhau để tạo nên một bản tổng phổ vang thanh âm dĩ vãng và hiện đại, hoa lệ và trần trụi của Sài Gòn xưa và nay.

Người Thợ Mộc Lạ Lùng

Đôi khi cuộc sống lại tặng ta những món quà quý giá vào lúc ta không ngờ nhất, như lần gặp gỡ ly kỳ với người thợ mộc đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời vị giám đốc. Những cuộc đối thoại giữa ông và người thợ mộc giúp ông ngộ ra những chân lý đơn giản đến ngỡ ngàng. Chúng khiến ông và cả ta phải dừng lại và suy ngẫm về những gì mình đã, đang và sẽ làm trong cuộc đời.

Khoảnh Khắc Cầu Vồng

Những câu chuyện cảm động luôn là phương thức tiếp sức niềm tin tuyệt vời, cũng là cách Ned Hallowell xây dựng nên Khoảnh Khắc Cầu Vồng. Trong đời sẽ luôn có vài khoảnh khắc ta không bao giờ quên, chúng được gọi là khoảnh khắc vĩnh cửu. Khi bị bủa vây bởi áp lực và sự phức tạp của cuộc sống, những khoảnh khắc vĩnh cửu sẽ luôn xuất hiện để nhắc ta nhớ về những giá trị yêu thương ta đang có quanh mình.

Đặt mua sách online tạihttp://bit.ly/20tuasachhay-giamngay50

Review sách