0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

30 tựa sách giúp bạn trở thành một doanh nhân toàn diện

12.10.2019

Để xây dựng doanh nghiệp thành công và có ảnh hưởng tích cực đến xã hội, mỗi doanh nhân phải không ngừng tích lũy cho mình chuyên môn, kỹ năng lẫn động lực và tầm nhìn. Hãy để những tựa sách chất lượng dưới đây đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành một doanh nhân toàn diện.

Những tựa sách về tư duy kinh doanh mới

1. Tăng trưởng thần tốc

Tăng trưởng thần tốc - blitzscaling - là tập hợp các kỹ thuật giúp doanh nghiệp tăng trưởng, nhân rộng và thổi bay đối thủ với một tốc độ chóng mặt. Được viết bởi nhà đồng sáng lập Linkedln, kiêm nhà đầu tư huyền thoại Reid Hoffman và doanh nhân, nhà văn Chris Yeh, "Tăng trưởng thần tốc" dành cho bất kỳ ai muốn hiểu các kỹ thuật cho phép một doanh nghiệp phát triển từ con số không trở thành công ty tỷ đô dẫn đầu thị trường. Bất kể bạn là một nhà sáng lập, một nhà quản lý, một nhân viên tiềm năng hay một nhà đầu tư, cuốn sách này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn trong một thế giới mà tốc độ là lợi thế cạnh tranh then chốt. 

Đặt mua sách tại đây.

2. Inbound marketing 

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, mà dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. 

Trong "Inbound marketing", bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Cùng với đó là hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot.

Đặt mua sách tại đây.

3. Inbound PR 

Cũng thuộc bộ sách Inbound, "Inbound PR" là cuốn sách về ngành PR trong thời đại mới. Khi nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn và những chiến lược PR truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả. Inbound PR là phương pháp hợp nhất giữa nội dung và công cụ công nghệ đo lường để tối ưu hiệu quả. Từ đó, cung cấp cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân làm việc trong ngành PR một cách thức hoàn toàn mới để xây dựng thương hiệu, đánh giá hiệu suất PR và theo dõi tỷ suất lợi nhuận. 

Trong kỷ nguyên của kỹ thuật số và sự bùng nổ các phương tiện truyền thông xã hội, Inbound PR là phương thức tối ưu nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách bền vững, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả của truyền thông của bạn trên bất kỳ nền tảng nào. 

Đặt mua sách tại đây.

Những tựa sách về tư duy kinh doanh mới

4. Tứ đại quyền lực 

Amazon, Facebook, Google, Apple đều từng dính vào những cáo buộc ầm ĩ như bóc lột nhân viên, trốn thuế, sử dụng thông tin cá nhân người dùng mà không có sự cho phép của họ, từ chối giúp chính phủ Mỹ. Nhưng sau tất cả, bộ tứ này vẫn có thể đứng vững và ngày càng mạnh mẽ hơn. Vì sao? Bí mật nào phía sau họ? Những chuyện được kể trong "Tứ đại quyền lực" sẽ giúp bạn sáng tỏ những chiến lược cũng như năng lực thao túng của những gã khổng lồ này để bạn có thể áp dụng vào chính doanh nghiệp của mình.

Đặt mua sách tại đây.

5. Chiến lược dữ liệu 

Dữ liệu đang thay đổi cách chúng ta sống và làm việc với tốc độ chưa từng có. Tầm quan trọng của chiến lược dữ liệu ngày càng được khẳng định qua thành công của các doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng dữ liệu như Facebook, Amazon, Apple… Việc có một chiến lược dữ liệu mạnh và lộ trình khoa học đã trở thành một phần tất yếu trong ADN của mỗi tổ chức. 

"Chiến lược dữ liệu" hội tụ những kiến thức về dữ liệu được đơn giản hóa với nhiều ví dụ dễ hiểu. Cuốn sách cung cấp cách thức tối đa hóa sức mạnh của dữ liệu bên cạnh việc tránh những rắc rối liên quan đến pháp lý, danh tiếng và tài chính. Cuốn sách không chỉ phù hợp cho người bước đầu làm quen với dữ liệu, mà còn cung cấp nhịp điệu bao quát về những thay đổi đang diễn ra trên thị trường và trang bị nền tảng ban đầu cho người đang chịu trách nhiệm về mảng dữ liệu của doanh nghiệp.

Đặt mua sách tại đây.

6. Làm điều quan trọng 

Cả thế giới vẫn luôn ngưỡng mộ thành công của Google, Intel, Youtube, Adobe… và tự hỏi điều gì đã giúp những gã khổng lồ này tạo nên những đột phá trong giới công nghệ ngoài tầm nhìn và khả năng của các nhà lãnh đạo? Câu trả lời chính là OKRs (Objectives and Key Results) – phương pháp quản trị bằng Mục tiêu và Kết quả then chốt. Với những câu chuyện có thật về việc áp dụng OKRs do các nhà sáng lập này kể lại, Làm điều quan trọng chính là một quyển sách vàng mà bất cứ lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng cần.

Đặt mua sách tại đây.

7. Quyền lực mới 

Nói đơn giản, quyền lực cũ là cơ chế cao áp đặt thấp, còn quyền lực mới là sự ngang hàng. Như cộng đồng mạng chính là những người có quyền lực mới. Họ có thể cùng đứng lên vì một ai đó xa lạ, lên tiếng vì những bất công đã có từ lâu. Quyền lực mới hiệu quả hơn ở chỗ nó có sự đồng cảm và thấu hiểu thay vì kiểu ra lệnh như quyền lực cũ. Thời đại mới đã đến và đây là lúc chúng ta nên bắt đầu một khái niệm mới, một quyền lực mới!

Đặt mua sách tại đây.

Những tựa sách về quản lý bản thân và tổ chức

8. 5 điểm chết trong teamwork

“Không phải tài chính, chiến lược, công nghệ mà kỹ năng làm việc nhóm mới là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.” Qua hành trình lãnh đạo công ty của nhân vật hư cấu Kathryn Petersen trong cuốn sách, tác giả Patrick Lencioni đã tiết lộ năm “điểm chết” trong việc hợp tác, làm việc nhóm mà các công ty thường gặp phải. Ông cũng vạch ra những mô hình với các bước hành nhằm giải quyết các vấn đề mâu thuẫn và xây dựng một đội ngũ tràn đầy quyết tâm, làm việc hiệu quả và gắn kết. Câu chuyện của Kathryn Petersen chắc chắn sẽ mang lại sự đồng cảm cho những nhà quản lý.

Đặt mua sách tại đây.

9. Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc 

Đâu là sự khác biệt giữa một nhà lãnh đạo bình thường và xuất sắc? Trong "Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc", các tác giả danh tiếng của bộ sách Harvard Business Review chỉ ra rằng sức mạnh của trí tuệ cảm xúc chính là yếu tố quyết định sự thành công của một nhà quản lý. Trí tuệ cảm xúc không chỉ giúp thúc đẩy kết quả kinh doanh, giữ chân nhân tài, mà còn khơi dậy tinh thần làm việc của nhân viên và khiến họ toàn tâm toàn ý với công việc. 

Trong "Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc", bạn đọc sẽ tìm được những câu trả lời xác đáng cho các vấn đề liên quan đến cảm xúc trong quản lý. Những kiến thức và kinh nghiệm trong cuốn sách là cần thiết đối với mọi nhà lãnh đạo, dù họ là ai, ở đâu hay đang nắm giữ chức vụ gì.

Đặt mua sách tại đây.

10. Tinh hoa quản trị dự án 

Mỗi người trong chúng ta đều có khả năng trở thành nhà quản trị dự án. Vấn đề ở đây là chúng ta cần thời gian để nhận ra điều này và phát triển kỹ năng lãnh đạo. 

"Tinh hoa quản trị dự án" chứa đựng những nghiên cứu công phu cùng các bài học kinh nghiệm đắt giá về quản trị dự án. Mỗi chương của cuốn sách mở đầu bằng một lối tư duy phản biện bạn cần làm quen để áp dụng được phương pháp luận, kế đến là bộ kỹ năng và công cụ cần thiết. Quyển sách còn mang đến những câu chuyện có thật về những nhà quản trị đã áp dụng phương pháp trong sách vào công việc của họ. Các phương pháp này đã hỗ trợ họ hoàn thành dự án dễ dàng, thậm chí là xuất sắc và luôn kiểm soát tốt từng bước tiến của kế hoạch.

Đặt mua sách tại đây.

11. Binh pháp tôn tử trong kinh doanh 

Trong thương trường khốc liệt, các doanh nghiệp nhỏ có xu hướng bị đè bẹp bởi quy mô và nguồn lực khiêm tốn. Tuy nhiên, đã đến lúc chủ các doanh nghiệp nhỏ tìm hiểu cách thức nắm bắt các lĩnh vực quan trọng, phục vụ các nhu cầu chưa được đáp ứng và giành chiến thắng. 

"Binh pháp Tôn Tử trong kinh doanh" chính là tập hợp những chiến thuật dành cho các lực lượng nhỏ hơn có thể sử dụng để chiến thắng đối phương mạnh hơn mình. Binh pháp chỉ ra cách nhận biết và nắm lấy cơ hội, đồng thời cũng hướng dẫn bạn cách tạo ra các điều kiện thuận lợi để giành chiến thắng. Đây là cuốn sách dành cho các nhà khởi nghiệp và nhà điều hành doanh nghiệp nhỏ đầy tham vọng đang phải chiến đấu với những gã khổng lồ, cũng như mưu cầu phát triển doanh nghiệp của mình trở thành những thế lực lớn trong ngành nghề đang kinh doanh.

Đặt mua sách tại đây.

12. Cẩm nang quản lý 

Việc thăng tiến lên cấp quản lý là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của một cá nhân. Nhưng hành trình từ một nhân viên xuất sắc đến một nhà quản lý giỏi thường không bằng phẳng, bởi rất ít người được dạy những “bài học vỡ lòng” dành cho các nhà quản lý. “Cẩm nang quản lý” chứa đựng những quan điểm sáng suốt dành cho các nhà quản lý trẻ và cả những nhà quản lý kỳ cựu, đồng thời là nguồn thông tin vô giá cho cấp lãnh đạo trong việc điều hành các nhà quản lý. 

Đặt mua sách tại đây.

Những tựa sách về quản lý bản thân và tổ chức

13. Lựa chọn tối ưu thứ 3

Đây là cuốn sách về giải quyết mâu thuẫn đến từ bậc thầy Stephen Covey. Theo đó, hầu hết các cuộc xung đột đều có sự tham gia của ít nhất hai phía. Phương thức thứ nhất chính là cách của tôi. Phương thức thứ hai là cách của anh. Nhưng bằng cách hợp lực, chúng ta có thể tạo ra "lựa chọn tối ưu thứ 3" – cách của chúng ta. Đây là cấp độ cao hơn và tốt hơn nhằm giải quyết các mâu thuẫn. "Lựa chọn tối ưu thứ 3" mà cuốn sách giúp bạn giải quyết những vấn đề, mâu thuẫn mà bạn gặp phải trong cuộc sống theo một cách hoàn toàn đột phá. 

Đặt mua sách tại đây.

14. Thói quen thứ 8

Tìm ra tiếng nói của bản thân và truyền cảm hứng cho người khác để họ tìm ra tiếng nói của họ chính là tư tưởng chủ đạo của "Thói quen thứ 8". Cuốn sách bao gồm một hệ thống các ý tưởng có sức tác động mạnh mẽ nhằm tạo động lực và gặt hái thành công cho nhân viên, nhà quản lý và tổ chức. "Thói quen thứ 8" trang bị cho bạn một nếp nghĩ và các kỹ năng cần thiết để không ngừng khơi dậy những tiềm năng vô tận đang ngủ yên trong đội ngũ nhân viên của bạn. 

Đặt mua sách tại đây.

15. Tư duy tối ưu

Một nhịp sống nhanh khiến mọi người đều bị quay cuồng theo nhiều yếu tố, từ gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, công việc… hệ quả là quỹ thời gian của mỗi người bị chia nhỏ ra nhiều lần và khiến chúng ta đôi khi bị mất cân bằng. "Tư duy tối ưu" sẽ mang đến cho bạn giải pháp, giúp bạn chọn ra những thứ “quan trọng nhất”, “tốt nhất” để thời gian của bạn được sử dụng một cách hiệu quả và chất lượng nhất.

Đặt mua sách tại đây.

16. Đắc nhân tâm

"Đắc nhân tâm" là quyển sách về ứng xử thành công nhất mọi thời đại. Đây là sự kết hợp giữa những chiêm nghiệm của tác giả với cái ngẫm của dịch giả. "Đắc nhân tâm" là một trong số hiếm những tác phẩm được liên tục cập nhật những câu chuyện mới để hợp với thời đại và nằm trong top đầu những quyển sách bán chạy nhất từ năm 1936 đến nay. Quyển sách đã giúp cho hàng triệu người thành công và hạnh phúc. Và bạn sẽ chính là người tiếp theo.

Đặt mua sách tại đây.

17. Tư duy lãnh đạo - hành động lãnh đạo

Mỗi người đều có sẵn trong mình một tư duy lãnh đạo, nhưng chỉ qua sự rèn luyện, học hỏi, tư duy đó mới ngày càng được phát triển, con người đó mới ngày càng nổi bật. Và khi tư duy đủ vững, con người ta sẽ hành động. "Tư duy lãnh đạo - Hành động lãnh đạo" mang đến những quy tắc ứng xử, ngoại giao, cách kiểm soát công việc và bản thân để bước lên cấp lãnh đạo cao hơn, giúp bạn tận dụng tốt món quà tư duy của mình.

Đặt mua sách tại đây.

18. Lãnh đạo và sự tự lừa dối

Vấn đề của chúng ta chính là hay tự lừa dối về những khuyết điểm và lỗi sai của bản thân. Chúng ta che đậy nó thay vì thừa nhận và sửa chữa. Hậu quả càng nghiêm trọng khi vai trò của chúng ta càng cao, chẳng hạn như lãnh đạo của một doanh nghiệp. "Lãnh đạo và sự tự lừa dối" không chỉ giúp bạn thấy vấn đề thực sự của mình mà còn mang lại cho bạn những phương cách để giải quyết chúng, cứu vãn những mối quan hệ và cả tổ chức của bạn.

Đặt mua sách tại đây.

Những tựa sách về bán hàng, marketing, tài chính

19. Bí mật tư duy triệu phú

Mỗi người đều có cho mình một “nhiệt kế tài chính”. Với người giàu, nhiệt kế của họ nằm ở mức hàng triệu, hàng tỷ và đó là lý do họ luôn có thể kiếm được nhiều tiền hơn những người nghèo với mức nhiệt kế chỉ nằm ở hàng ngàn, thậm chí là hàng trăm. Cho nên thực tế chúng ta đều chỉ cách cái danh “triệu phú”, “tỷ phú” một mức nhiệt kế mà thôi. "Tư duy triệu phú" sẽ chỉ cho bạn cách để thay đổi mức nhiệt kế của mình.

Đặt mua sách tại đây.

20. Cú hích 

Hai tác giả Richard H. Thaler, được xem là cha đẻ của kinh tế học hành vi, và Cass R. Sunstein, giáo sư hàng đầu về luật học tại trường Luật thuộc Đại học Chicago, Mỹ, sẽ mời chúng ta bước vào thế giới của những lựa chọn. Các tác giả cho thấy bằng cách tìm hiểu lối suy nghĩ của người khác, chúng ta có thể thiết kế các môi trường lựa chọn giúp họ dễ dàng tìm được những gì tốt nhất cho mình. Quyển sách này là viên ngọc sáng nhất của kinh tế học hành vi, là cuốn-sách-phải-đọc đối với những ai muốn nhìn thấy trí tuệ con người và xã hội của chúng ta vận hành hiệu quả hơn. Chắc chắn nó sẽ nâng tầm các quyết định của bạn và làm cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

Đặt mua sách tại đây.

21. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới tập 1 & 2

Bạn nghĩ điều gì khiến cho một người trở thành người bán hàng vĩ đại nhất thế giới? Bí mật không nằm ở những “chỉ dẫn bán hàng”, mà là động lực và sự tin tưởng vào bản thân mình. Bạn sẽ không tìm thấy những chỉ dẫn trong "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" mà thay vào đó là những thông điệp truyền động lực hành động. Những thông điệp này được lồng ghép tinh tế qua câu chuyện của nhân vật Hafid với những tình tiết thú vị và hấp dẫn – điều khiến "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" trở nên đặc biệt trong dòng sách về bán hàng.  

Đặt mua sách tại đây.

Những tựa sách về bán hàng, marketing, tài chính

22. Người giàu có nhất thành Babylon

Khi nói đến “làm giàu”, người ta thường nhắc đến “tiết kiệm” và “buôn bán”. Đây cũng là triết lý của người dân cổ xưa và quan điểm này vẫn còn có thể áp dụng đến ngày nay. "Người giàu có nhất thành Babylon" là quyển sách cóp nhặt những câu chuyện thú vị được lồng ghép triết lý này. Cuốn sách này chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra lời giải cho vấn đề tài chính dù bạn là doanh nhân hay chỉ là người đang loay hoay trong vấn đề tài chính. 

Đặt mua sách tại đây.

23. Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái

Ai cũng biết bán hàng là cách duy nhất có thể mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Nhưng câu hỏi là làm thế nào để bán được (nhiều) hàng? Làm thế nào để thuyết phục khách hàng nên mua sản phẩm của bạn thay vì của người khác? Yaniv Zaid, người được gọi là "Tiến sĩ thuyết phục" sẽ cho bạn tất cả câu trả lời trong "Nghệ thuật bán hàng của người do thái".

Đặt mua sách tại đây.

24. Nghệ thuật bán hàng bậc cao

Ở "Nghệ thuật bán hàng bậc cao", Zig Ziglar cho bạn thấy rằng trong bán hàng, ngoài việc nói chuyện, hiểu tâm lý và thuyết phục khách hàng, thì những yếu tố khác như vẻ ngoài, giọng nói, cách cư xử của bạn, cách bạn quan tâm, tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cách bạn khiến khách hàng đặt lòng tin nơi bạn và cách mà bạn phá bỏ đi bức tường ngăn giữa bạn và khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Cuốn sách sẽ giúp bạn có thể đứng ở vai trò khách hàng để hiểu được khách hàng cần gì từ đó bạn biết phải làm gì để có thể tác động đến quyết định mua hàng của họ.

Đặt mua sách tại đây.

25. Giải pháp bán hàng 4.0

Với "Giải pháp bán hàng 4.0", khái niệm bán hàng không còn là việc thuyết phục ai đó mua một món hàng của bạn, mà đã được mở rộng thành ảnh hưởng đến quyết định trao đổi một món hàng của ai đó với bạn, hay còn gọi là bán hàng phi thương mại. Đây là quyển sách không chỉ phù hợp với những ai làm công việc bán hàng mà còn là nguồn tư liệu dành cho những ai muốn tìm hiểu việc làm thế nào để tạo ra tác động đối với người khác.

Đặt mua sách tại đây.

26. Khác biệt hay là chết

Mục đích mà mọi marketer hướng tới cuối cùng chính là sự khác biệt. Một doanh nghiệp nếu không tạo nên sự khác biệt thì sẽ không một ai nhớ đến và sẽ nhanh chóng rời cuộc đua. Khác biệt nghĩa là không tương tự. Vậy bạn phải tìm ra cái gì đó tách biệt bạn ra khỏi những đối thủ trực tiếp của mình. Bí mật của việc này là hiểu rằng sự khác biệt của bạn không cần phải liên hệ đến sản phẩm. "Khác biệt hay là chết" được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại. Qua quyển sách này, “khác biệt hóa” (differentiate) đã trở thành một "từ ngữ lớn" trong thế giới kinh doanh.

Đặt mua sách tại đây.

Những tựa sách truyền cảm hứng

27. Dám nghĩ lớn

"Dám nghĩ lớn" là quyển sách sẽ thay đổi đáng kể con người bạn, từ cách tư duy, thói quen đến thái độ. Người khác thành công hơn bạn không hẳn do họ thông minh hơn, chăm chỉ hơn, mà chỉ là họ dám nghĩ lớn hơn bạn. Táo bạo trong tư duy chính là bệ phóng đưa bạn tiến gần hơn đến thành công bởi bạn chỉ có thể thành công khi bạn nghĩ rằng mình sẽ thành công.

Đặt mua sách tại đây

28. Nghĩ lớn để thành công

Điều hành một doanh nghiệp khiến bạn luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro, đó là lý do chỉ có những người tin vào chính mình, dám táo bạo bứt phá bản thân ra khỏi những giới hạn mới có thể tiếp tục tiến về phía trước. Donald Trump chính là một minh chứng cho tư tưởng "nghĩ lớn để thành công". Trump biết rõ giá trị của mình và luôn kiên quyết biến mọi điều mình muốn trở thành sự thật. Nghĩ lớn không chỉ tạo ra động lực mà nó còn khẳng định bạn muốn trở thành người thế nào. An toàn là một người chủ nhỏ hay dám cược và trở thành tỷ phú?

Đặt mua sách tại đây.

Những tựa sách truyền cảm hứng

29. Không bao giờ thất bại! Tất cả chỉ là thử thách

Một câu chuyện do cố Chủ tịch Tập đoàn Huyndai - Chung Ju Yung kể lại về cuộc đời mình. Từ người nông dân nghèo mang trong mình hoài bão muốn đổi đời, ông tiến vào Seoul lập nghiệp, từng bước tạo lập uy tín rồi gầy dựng cả một đế chế như Huyndai. Ông đã gặp vô số khó khăn, thử thách ngay từ những ngày đầu và thứ giữ ông tiếp tục kiên trì chính là những con rệp, con ếch khi ông thấy chúng nỗ lực đạt cho được mục tiêu của mình và tự hỏi “Chẳng lẽ mình lại không bằng chúng?”. Câu chuyện đời của Chung Ju Yung đã tạo động lực và truyền cảm hứng cho hàng triệu người đọc, trong đó có rất nhiều doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực. 

Đặt mua sách tại đây.

30. Nghĩ giàu và làm giàu

"Nghĩ giàu và làm giàu" là quyển sách truyền cảm hứng thành công hơn bất kỳ quyển sách về kinh doanh nào trong lịch sử. Quyển sách là thành quả từ hơn 500 bài phỏng vấn những người thành công và cả thất bại từ mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, những chiêm nghiệm của bản thân tác giả cũng góp phần tạo nên một quyển sách chứa đựng những bí mật đã giúp hàng ngàn người trở thành triệu phú, thành công từ thương trường đến cuộc sống.

Đặt mua sách tại đây.

-

Được tuyển chọn kỹ lưỡng và đa dạng về chủ đề, tủ sách này cung cấp tất cả những gì bạn cần có để trở thành một doanh nhân toàn diện và thành công: Từ những phương pháp kinh điển đến những tư duy mới mẻ của thời đại mới, từ kiến thức phát triển bản thân đến kỹ năng bán hàng marketing, quản lý lẫn những câu chuyện tràn đầy cảm hứng. Hy vọng 30 cuốn sách này sẽ là "kho tàng" quý báu để mỗi doanh nhân "kiến thiết" bản thân và doanh nghiệp mình.

Review sách