0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

First News được cấp phép mở cổng thông tin điện tử Hạt Giống Tâm Hồn

31.07.2018

Theo đại diện First News, đây là bước khởi đầu để phát triển trang tin điện tử Hatgiongtamhon.vn thành tờ báo điện tử Hạt Giống Tâm Hồn ở Việt Nam.


"Hạt giống Tâm hồn" đã đến mọi tầng lớp xã hội từ các em nhỏ ở các trại mồ côi, đến các bạn trẻ đang trăn trở tìm hướng đi trong cuộc sống, cả người trưởng thành đang cần chọn cách suy nghĩ, thái độ sống giữa những áp lực, thay đổi, nghịch lý cuộc sống đang diễn ra từng ngày.

Đại diện First News – Trí Việt cho biết, đơn vị này vừa được sở Thông tin truyền thông TP. HCM duyệt cấp phép thiết lập cổng thông tin điện tử Hạt Giống Tâm Hồn đầu tiên ở Việt Nam với tên Hatgiongtamhon.vn  để lan toả tinh thần nhân văn, phong cách, tư duy sống, chắt lọc những giá trị tinh hoa ở Việt Nam và khắp nơi trên thế giới đến với bạn đọc Việt Nam.

Hạt Giống Tâm Hồn là thương hiệu của một tủ sách, của một chương trình xã hội có ý nghĩa nhân văn mang tính giáo dục sâu sắc do Trí Việt – First News khởi động 16 năm trước. Theo đó, cụm từ Hạt Giống Tâm Hồn khởi nguồn từ năm 2002 do First News nghĩ ra để đặt tên cho bộ sách đầu tiên mang tên: “Hạt Giống Tâm Hồn - Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống”. Ngay sau khi phát hành tủ sách đã lan tỏa mạnh mẽ và đánh thức được những khát vọng và nhu cầu tiềm ẩn của con người, được đông đảo bạn đọc yêu thích, truyền tay nhau, tặng sách cho nhau ‘thay lời muốn nói’ vào những ngày lễ đặc biệt, sinh nhật, tốt nghiệp và những dịp ý nghĩa... Tủ sách Hạt Giống Tâm Hồn đã gắn bó với nhiều thế hệ bạn đọc và đang đứng tốp đầu danh sách các sách bán chạy, được các bạn trẻ yêu thích nhất ở Việt Nam. 


Đến nay tủ sách Hạt Giống Tâm Hồn đã có trên 300 đầu sách giá trị về đầy đủ các chủ đề tinh thần, tư duy sống được bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Theo đại diện First News, việc được cấp phép thiết lập cổng thông tin điện tử là bước khởi đầu để phát triển trang tin điện tử Hatgiongtamhon.vn thành tờ báo điện tử Hạt Giống Tâm Hồn ở Việt Nam.

T. Văn
Nguồn: http://nguoidothi.net.vn/first-news-duoc-cap-phep-mo-cong-thong-tin-dien-tu-hat-giong-tam-hon-14626.html

 

Review sách