0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

First News khuyến mãi đặc biệt trong Những ngày văn học Châu Âu tại đường sách Nguyễn Văn Bình.

07.05.2016

Những ngày văn học Châu Âu lần đầu tiên diễn ra tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, First News tham gia với nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn. Để các ấn phẩm được biên dịch từ các nước Châu Âu được giới thiệu rộng rãi đến bạn đọc...

 

Những ngày văn học Châu Âu lần đầu tiên diễn ra tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, First News tham gia với nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn. Để các ấn phẩm được biên dịch từ các nước Châu Âu được giới thiệu rộng rãi đến bạn đọc, First News khuyến mãi “mạnh tay” với các tác phẩm đến từ các nước của Châu Âu. Chương trình diễn ra từ ngày 8/5 đến ngày 12/5/2016 tại đường sách Nguyễn Văn Bình.

Với các sách từ Châu Âu sẽ được giảm giá đặc biệt 30% trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Bao gồm: Những cuộc phiêu lưu của Tintin, Lucky Luke, Hector và hành trình thú vị đi tìm hạnh phúc, Hector và hành trình cứu tình yêu, Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống, Bí quyết đơn giản hóa tình yêu. Ngoài ra, tất cả các sách do First News xuất bản sẽ được giảm giá 20% tại gian của First News ở đường sách Nguyễn Văn Bình.

Tintin là một phóng viên dũng cảm làm việc cho tờ báo Le Petit Vingtième và cùng người bạn đồng hành - chú chó Milou - bản tiếng Anh là Snowy.

Bộ đôi đặc biệt này đã thực hiện những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khắp thế giới. Ngoài chú chó, tuyến nhân vật sát cánh cùng Tintin còn rất phong phú và ấn tượng. Phải kể đến thuyền trưởng Haddock – người bạn đồng hành trung thành, mê rượu whisky, hay giáo sư Tournesol hay lơ đễnh cùng cặp thám tử Dupond và Dupont (trong bản tiếng Anh là Thompson & Thomson) vụng về.

Với cốt truyện cuốn hút, tác giả Hergé đã tạo nên bộ truyện tranh tuyệt vời, làm say mê biết bao độc giả nhiều thế hệ trong gần một thế kỷ qua.

Bộ truyện tranh Lucky Luke (do họa sĩ người Bỉ Morris - tên thật là Maurice de Bévère, sáng tác từ năm 1964, với sự cộng tác của tác giả René Goscinny) nổi tiếng trong làng truyện tranh Pháp từ những năm cuối thập niên 50. Bộ truyện đến nay đã đạt con số phát hành 270 triệu bản, được chuyển sang 32 ngôn ngữ trên thế giới – lập kỷ lục truyện tranh cao bồi của Âu Mỹ. Tác phẩm cũng từng được chuyển thành phim hoạt hình, phim điện ảnh làm cả thế giới say mê. Hình tượng các nhân vật Lucky Luke, chú ngựa hài hước Jolly Jumper và chú cún Ran Tan Plan được dựng tại nhiều công viên giải trí lớn ở khắp các nước châu Âu.

Hector là một bác sĩ tâm thần học, công việc hằng ngày của anh là lắng nghe các bệnh nhân của mình. Đó là một công việc không dễ dàng, cực kỳ mệt mỏi vì việc lắng nghe không hề đơn giản, nhất là các câu chuyện đó đều buồn chán và bế tắc. Vì nỗi buồn phiền và lại không thể có phương hướng xử lý bế tắc, không thể bước ra khỏi “mê cung” bấn loạn trong tâm trạng của mình mà khách hàng mới phải đến phòng mạch gặp Hector. Và từ từ, theo năm tháng, càng thành công, càng gặp gỡ và tư vấn cho nhiều khách hàng, Hector càng cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Anh có thể thấy rõ ràng là mình không thể giúp cho tất cả mọi người được hạnh phúc.

Đã đến lúc Hector cần một kỳ nghỉ. Anh nghĩ vậy và anh quyết định kết hợp kỳ nghỉ ấy với một việc nghe có vẻ kỳ lạ: lên đường đi tìm bí mật của hạnh phúc. Nếu hạnh phúc có bí mật, anh phải tìm ra nó.

Đơn giản hóa là nhu cầu cơ bản của con người trong cuộc sống hiện đại khi mà chúng ta không ngừng khổ sở bởi những đòi hỏi “thêm, thêm, thêm nữa” trong môi trường sống của mình.

Với 33 bí quyết áp dụng cho bảy lĩnh vực: Đơn giản hóa các vật dụng, Đơn giản hóa vấn đề tài chính, Đơn giản hóa thời gian, Đơn giản hóa sức khỏe, Đơn giản hóa các mối quan hệ, Đơn giản hóa quan hệ lứa đôi và Đơn giản hóa bản thân, các tác giả Tiki Kustenmacher và Lothar J. Seiwert sẽ giúp chúng ta đạt được sự giản đơn trong cuộc sống. Mỗi bí quyết đơn giản hóa được giới thiệu trong cuốn sách này đều dựa trên một nguyên lý đơn giản: ít hơn có nghĩa là nhiều hơn.

Nếu làm theo “con đường đơn giản hóa” được giải thích trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm được ý nghĩa và vận mệnh của cuộc đời mình. Bạn sẽ thay đổi từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài. Bạn sẽ tìm được những lục địa mới trong chính bản thân mình. Bạn sẽ phát triển những nguồn sức mạnh của bản thân mà trước đây bạn chưa từng biết. Vị thế của bạn sẽ được cải thiện. Bạn sẽ được đề cao và yêu thương. Và bạn sẽ thật sự hạnh phúc từ trong nội tâm.

Review sách