0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

HỘI SÁCH MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

05.03.2019

Kết thúc sự kiện

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT GIẢM ĐẾN 35% GIÁ BÌA - SÁCH ĐỒNG GIÁ TỪ 10.000Đ

HỘI SÁCH MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Sắp đến ngày 8/3 rồi, các bạn đã chọn được món quà nào để tặng mẹ, tặng cô giáo, tặng vợ, tặng người thương, em gái mưa, chị gái kết nghĩa hay một “người lạ” mới quen hay chưa? Nếu chưa hãy để First News gợi ý cho bạn nhé!

Tặng sách là một sự lựa chọn tuyệt vời và tinh tế. 

ĐẶC BIỆT nhân dịp này, First News gởi đến quý độc giả chương trình HỘI SÁCH MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ với nhiều ưu đãi sau:

  • Giảm 35% khi mua combo sách
  • Giảm 30% khi mua sách lẻ
  • Đồng giá 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 40.000đ & 50.000đ cho nhiều tựa sách hấp dẫn.

 

Chương trình được áp dụng từ ngày 08/03 đến 10/03/2019 tại gian hàng sách First News Trí Việt, đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP.HCM.

Những combo sách được ưu đãi giảm 35%:

1. Hạt Giống Tâm Hồn Riêng Dành Cho Phụ Nữ 1&2

Bằng những câu chuyện bình dị, chân thực và cảm động, Hạt Giống Tâm Hồn Riêng Dành Cho Phụ Nữ 1&2 giúp bạn đọc hiểu hơn về nội tâm của những người phụ nữ quanh mình, họ cũng có cảm xúc, suy tư, ước mơ về con người và cuộc sống. Hãy dành thời gian nói lời cảm ơn vì sự hiện hữu của người phụ nữ – hiện thân đẹp và ý nghĩa nhất của tình yêu.


2. Combo Bí Ẩn Nữ Giới Và Phụ Nữ Yêu Như Thế Nào?

Giữa điều phụ nữ nói và nghĩ luôn ẩn chứa màn sương mơ hồ khiến họ đôi khi cũng bị lạc lối. Combo sách Bí Ẩn Nữ Giới, Phụ Nữ Yêu Như Thế Nào? sẽ giúp độc giả giải mã những khó hiểu và chạm đến sự thật phía sau màn sương ấy. Nếu Bí Ẩn Nữ Giới cung cấp cho cánh mày râu những hiểu biết về phụ nữ dựa trên những đúc kết khoa học thì Phụ Nữ Yêu Như Thế Nào? lại giúp chính phụ nữ nhận thức “Liệu mình có đang yêu đúng cách?”


3. Combo Đàn Ông Sao Hỏa - Đàn Bà Sao Kim: Hạnh Phúc Bên Nhau & Tìm Lại Tình Yêu

Dành cho những ai đã tìm được nửa kia của mình, Hạnh Phúc Bên Nhau chính là quyển cẩm nang chứa đựng những bí quyết về ứng xử giúp bạn giữ lửa cho tình yêu. Dành cho những ai đã lỡ phải lìa xa người ấy, Tìm Lại Tình Yêu sẽ tiếp cho bạn sự dũng cảm để có thể tha thứ và hàn gắn mọi tan vỡ hay ít nhất, có thể giữ lại trong bạn niềm tin vào tình yêu, giúp bạn vượt qua nỗi đau và đón nhận sự diệu kỳ của cuộc sống.


4. Combo Lagom, Hygge, Sisu

Lagom mời gọi bạn đến với tinh thần “Không quá ít, không quá nhiều, chỉ vừa đủ” của người Thụy Điển, những người hiểu rằng hạnh phúc sẽ đến khi chúng ta biết tiết chế, tinh giản và cân bằng cuộc sống. Hygge lại lôi cuốn với triết lý sống hạnh phúc của dân tộc Đan Mạch bằng cách tìm niềm vui từ những điều nhỏ bé. Nếu bạn ngưỡng mộ tinh thần “vượt qua tất cả” của con người và đất nước Phần Lan, hãy làm quen với Sisu – một thuật ngữ diễn tả lòng can đảm, sự dẻo dai, tinh thần bền bỉ và tính kiên trì. Qua bộ sách này, tin rằng bạn đọc sẽ có thể lựa chọn lối sống an yên nhất cho mình.


5. Combo Đắc Nhân Tâm, Quẳng Gánh Lo Đi & Vui Sống (phiên bản bìa mềm)

Đắc Nhân Tâm vẫn luôn nổi tiếng là quyển sách về nghệ thuật ứng xử, “bí kíp” giúp ta hiểu mình – hiểu người, từ đó thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Song hành cùng việc “đối ngoại” chính là bí quyết “đối nội” có tầm quan trọng không kém mà Quẳng Gánh Lo Đi & Vui Sống chứa đựng. Nhờ các phương pháp của Dale Carnegie, hàng triệu người đọc đã xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và uốn nắn chính “cái tôi” của mình.


6. Combo Đắc Nhân Tâm, Quẳng Gánh Lo Đi & Vui Sống (phiên bản bìa cứng)

Đắc Nhân Tâm vẫn luôn nổi tiếng là quyển sách về nghệ thuật ứng xử, “bí kíp” giúp ta hiểu mình – hiểu người, từ đó thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Song hành cùng việc “đối ngoại” chính là bí quyết “đối nội” có tầm quan trọng không kém mà Quẳng Gánh Lo Đi & Vui Sống chứa đựng. Nhờ các phương pháp của Dale Carnegie, hàng triệu người đọc đã xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và uốn nắn chính “cái tôi” của mình.


7. Combo Sống An Vui, Làm Chủ Cuộc Đời

Với những người đang gặp cảm xúc tiêu cực, Sống An Vui sẽ là cẩm nang giải stress hiệu quả bao gồm bài tập thanh lọc, rèn luyện, tiếp năng lượng tích cực cho tâm trí, cùng bài tập hỗ trợ các cơ quan nội tạng dễ thực hành để bạn đọc có thể luyện tập tại nhà. Còn Làm Chủ Cuộc Đời là tập hợp các bài giảng giúp khái quát lời dạy của đức Phật, qua đó người đọc sẽ tìm được sự bình yên, tĩnh tại trong cuộc sống.


8. Combo Khổng Tử Tâm Đắc & Trang Tử Tâm Đắc

Cuộc đời con người ngoài công danh còn đối mặt với sống chết, tự do, danh lợi... Chìa khóa để vượt qua tất cả điều này có lẽ không nằm ngoài tư tưởng của Khổng Tử và Trang Tử. Giản dị, trực tiếp và hứng khởi, Yu Dan cho thấy những tư tưởng này luôn dễ nắm bắt và hướng ta đến cách sống hạnh phúc nhất. Đạo được Yu Dan đề cập trong Trang Tử Tâm Đắc và Khổng Tử Tâm Đắc là những đạo lý vẫn song hành trong cuộc sống chúng ta. Chúng đi vào lòng người tự nhiên tựa tiếng gọi từ bên trong tâm tưởng mỗi người.


9. Combo Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời Tập 1, Tập 2, & Tập 3

“Người hạnh phúc là người có cách nhìn và thái độ sống tốt nhất trong mọi hoàn cảnh” chính là tinh thần xuyên suốt 3 tập Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời. Với những chân lý đơn giản, khoa học, thực tế và dễ ứng dụng, bộ sách là quyển cẩm nang cần thiết cho mọi người. Nếu bạn đang vất vả với những suy nghĩ, thất bại trong cuộc sống, bạn sẽ tìm thấy thái độ sống tích cực nhất. Nếu là người tích cực, bạn sẽ càng hoàn thiện được cuộc sống cũng như công việc của mình.


10. Combo Hồi Ký Tâm “Si-Đa” & Không Gục Ngã

Nghịch cảnh xảy đến không phải để đẩy ta vào tuyệt vọng mà để tôi luyện ta thành người phi thường. Như câu chuyện của chị Bích Lan trong Không Gục Ngã, căn bệnh loạn dưỡng cơ tưởng chừng tước đi mọi sắc màu cuộc sống đã mang đến chị cơ hội trở thành giáo viên tiếng Anh và bén duyên cùng việc dịch thuật. Hay chị Hồng Tâm trong Hồi Ký Tâm “Si-Đa” cũng từng có quá khứ sa lầy vào ma túy và mại dâm, nhưng ý chí muốn thoát khỏi đường hầm tăm tối đã giúp chị trở thành người đồng hành và chăm sóc bệnh nhân AIDS.


11. Combo Khởi Hành, Kết Nối, Kiến Tạo Thế Hệ Việt Nam Ưu Việt

Khởi Hành giải đáp những thắc mắc thường gặp của các bạn học sinh về tương lai: chọn trường, chọn ngành hay rẽ sang hướng khác, đồng thời cung cấp kiến thức quanh thị trường lao động đến các bạn sinh viên. Kết Nối là quyển tiếp sau Khởi Hành giúp các bạn trẻ đang trên con đường lập nghiệp nhìn thấy những vấn đề và tìm ra các giải pháp cho chính mình. Bên cạnh đó, bạn trẻ còn cần bổ sung các kỹ năng mềm và lối tư duy mới trong Kiến Tạo Thế Hệ Việt Nam Ưu Việt. Bộ sách mang tính ứng dụng cao này là sẽ giúp các bạn trẻ trang bị kiến thức và đánh thức năng lực tiềm tàng trong mình.

Review sách