0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

First News tặng thư viện Sách nói & Podcast có bản quyền trên Voiz FM nhân kỷ niệm 26 năm thành lập

27.10.2020

Kết thúc sự kiện

Khi mua bất kỳ cuốn sách nào của First News từ ngày 1/11/2020 đến 31/12/2020, bạn đọc sẽ nhận được một voucher nghe miễn phí Thư viện sách nói First News và tác phẩm Muôn Kiếp Nhân Sinh trên Voiz FM.

Tặng Audio Book ‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’, bộ sách GS John Vu, Thư viện các Sách nói giá trị của First News & Podcast Voiz FM nhân kỷ niệm 26 năm thành lập First News và 18 năm Hạt Giống Tâm Hồn. 

Kỷ niệm 26 năm “khai tâm mở trí”, khai phóng tri thức cùng 18 năm ra đời thương hiệu Hạt Giống Tâm Hồn, First News - Trí Việt tiếp tục công bố nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng và độc giả. Theo đó, First News sẽ dành tặng số lượng lớn voucher nghe miễn phí Thư viện Audio Book First News và tác phẩm Muôn Kiếp Nhân Sinh trên Voiz FM cho bạn đọc mua sách của First News tại các sàn thương mại điện tử và nhà sách từ ngày 1/11/2010 đến ngày 31/12/2020.

Để nhận voucher, bạn đọc có thể mua sách của First News tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Fahasha, Shopee, Vuvu. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể nhận voucher nghe Audio Book miễn phí khi mua sách First News trực tiếp tại các nhà sách hoặc gian hàng của First News ở đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM).

Để nhận tài khoản nghe Audio Books miễn phí, bạn đọc cần nhập mã kích hoạt in trên voucher và thông tin cần thiết vào trang web: https://firstnews26nam.voiz.vn. Voiz FM sẽ kích hoạt tài khoản nghe miễn phí cho bạn sau đó.

Để nghe Thư viện Audio Book First News và tác phẩm Muôn Kiếp Nhân Sinh miễn phí trên Voiz FM, bạn đọc cần tải ứng dụng Voiz FM có sẵn trên App Store hoặc CH Play hoặc quét mã QR in trên trên voucher.

Mỗi voucher đi kèm với một mã kích hoạt một tài khoản nghe sách và Podscast miễn phí trong 3 tháng trên Voiz FM.  Tài khoản có hiệu lực 90 ngày kể từ ngày kích hoạt và phải được kích hoạt trước ngày 31/1/2021.

Thư viện Audio Book First News trên Voiz FM gồm gần 1.000 sách nói có bản quyền của First News. Trong đó, có các tác phẩm bán chạy và gây được ấn tượng với độc giả trong 26 năm qua như Đắc nhân tâm, Bí mật của may mắn, Khác biệt để bứt phá, Đi tìm lẽ sống, Quà tặng cuộc sống, Quẳng gánh lo đi để vui sống, Chất Michelle, Muôn kiếp nhân sinh…

Voiz FM cũng là kênh xuất bản chính thức Audio Book “Muôn Kiếp Nhân Sinh” của GS. John Vu – Nguyên Phong. Sách nói “Muôn Kiếp Nhân Sinh” trên Voiz FM được First News thực hiện, diễn đọc bởi giọng đọc trầm ấm của MC Đông Quân, biên tập viên nổi tiếng với chương trình Quà Tặng Âm Nhạc, Làn Sóng Xanh trên kênh FM 99.9 MHz.

Ngoài “Muôn Kiếp Nhân Sinh”, trọn bộ Audio Book các tác phẩm nổi tiếng của GS. John Vu – Nguyên Phong phóng tác như Hành trình về Phương Đông, Dấu chân trên cát, Bên rặng Tuyết sơn… cũng đã được đưa lên Voiz FM.

Các bạn chỉ cần mua 1 cuốn sách của First News để nhận voucher nghe thư viện sách nói First News và nhiều đầu sách hấp dẫn khác.

Thành lập từ năm 1994, đến nay, First News - Trí Việt đã là một thương hiệu xuất bản uy tín được bạn đọc yêu thích tại Việt Nam với trên 3.000 đầu sách có giá trị nhân văn. Trong đó, hàng trăm quyển sách đã trở thành hiện tượng trong ngành xuất bản, văn hóa đọc, là những cuốn sách gối đầu giường của thanh thiếu niên Việt Nam, luôn có mặt trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất Việt Nam như: Hạt giống tâm hồn, Đắc nhân tâm, Hành trình về phương Đông, Quẳng gánh lo đi và vui sống, Hiểu về trái tim, Nghĩ giàu và làm giàu, 7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt, Đi tìm lẽ sống, Bí mật của may mắn, Tâm hồn cao thượng, Đánh thức con người phi thường trong bạn, Chất Michelle…
Voiz FM là nền tảng âm thanh thông tin - kiến thức, được công ty Wewe phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo AI từ năm 2019. Ứng dụng cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng gồm sách nói, podcast, khóa học Audio…

 

Tham khảo các đầu sách bán chạy của First News tại TikiFahasa

 

(*) Chương trình áp dụng khi mua sách tại First News, Tiki, Fahasa, Smartbook (Shopee), VuVu, Nhà sách Hạt Giống Tâm Hồn

(**) Nhận voucher hoặc e-voucher tùy thuộc vào nhà bán lẻ.

Review sách