0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Review sách

Siêu phẩm của bà Obama đứng đầu danh sách đắt hàng trên Amazon 2019

10.12.2019

Trang bán hàng trực tuyến nổi tiếng thế giới Amazon gần đây đã tiết lộ danh sách những cuốn sách hiện thực và giả tưởng bán chạy nhất năm 2019.

Danh sách của Amazon được phân chia theo 2 thể loại sách giả tưởng và sách hiện thực.

Trong thể loại đầu, cuốn Where the Crawdads Sing của tác giả Delia Owen đã dẫn đầu danh sách. Cuốn sách là câu chuyện về một vụ chết người và những diễn biến tâm lí xoay quanh vụ án cùng những đồn đoán về sự liên quan của ‘Cô gái đầm lầy’ tại một thị trấn yên tĩnh ven biển ở North Carolina.

Sieu pham cua ba Obama dung dau danh sach dat hang tren Amazon 2019 hinh anh 1
Cuốn sách được ra mắt tháng 4/2018. Ảnh: Amazon

Theo sau Where the Crawdads Sing là câu chuyện tâm lí kinh dị về hành động bạo lực của một phụ nữ với chồng mình trong The Silent Patient của Alex Michaelides; những huyền thoại về kho báu và cướp biển trong Treasure Island: An Audible Original Drama của Robert Louis Stevenson; thế giới phép thuật kì bí trong Harry Potter and the Sorcerer’s Stone của J.K. Rowling và ở vị trí thứ 5 là hành trình của người hầu gái Offred trong The Handmaid’s Tale của nhà văn nổi tiếng Margaret Atwood.

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những cuốn sách hiện thực ăn khách nhất của Amazon là cuốn hồi kí Becoming của cựu Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama.

Sieu pham cua ba Obama dung dau danh sach dat hang tren Amazon 2019 hinh anh 2
Cuốn sách được xuất bản tại Việt Nam với tên gọi Chất Michelle.

Được xuất bản tại Việt Nam với tên gọi Chất Michelle, cuốn sách đã giúp truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ thông qua những chia sẻ về cuộc đời của bà Michelle, từ khi còn là một cô bé sinh ra trong gia đình trung lưu ở Chicago cho đến khi trở thành người phụ nữ quyền lực, phu nhân tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Tiếp sau Becoming là cuốn Educated của tác giả Tara Westover; hai cuốn sách của tác giả Rachel Hollis là Girl, Stop Apologizing: A Shame-Free Plan for Embracing and Achieving Your Goals và Girl, Wash Your Face: Stop Believing the Lies About Who You Are so You Can Become Who You Were Meant to Be. Đứng ở vị trí thứ 5 là câu chuyện về hành trình vượt lên đầy nghị lực của một người lính Mỹ da màu trong Can’t Hurt Me: Master Your Mind and Defy the Odds của tác giả David Goggins.

Bảng xếp hạng những cuốn sách bán chạy nhất của Amazon được xác định dựa trên doanh số bán hàng đối với tất cả các định dạng sách, bao gồm số lượng sách bán được qua các trang Amazon.com, Audible.com, các cửa hàng Amazon Books và số lượng tài khoản đăng kí đọc những cuốn sách này trên mạng trong các chương trình mua đọc định kỳ.

Đặt mua Chất Michelle.

Theo Zing News

CHẤT MICHELLE

Thu gọnXem thêm

Với sự chân thực tuyệt đối và chất hóm hỉnh sống động, Michelle kể lại những thành công và cả những thất bại, cả trong chính trường lẫn cuộc sống riêng, kể lại từng lát cắt toàn bộ câu chuyện cuộc đời chính bà đã sống, đã trải qua – bằng một chất văn riêng rất Michelle cùng góc nhìn rất khác biệt.

Xem thêm

Review sách