0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Tặng 25.000 cuốn sách 'Hạt giống tâm hồn'

23.12.2019

Công ty sách First News - Trí Việt tặng 25.000 cuốn "Hạt giống tâm hồn" cho các thư viện ở 63 tỉnh thành, trung tâm khuyết tật, trại giam...

Hoạt động được First News kết hợp Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, nhân kỷ niệm 25 năm thành lập đơn vị sách. Trước đó, First News tặng toàn bộ bản quyền Hạt giống tâm hồn để xây dựng sách nói (audio book), sách chữ nổi... cho cộng đồng người khiếm thị.

Bộ sách Hạt giống tâm hồn. Ảnh: F.N.
Bộ sách Hạt Giống Tâm Hồn

15 năm qua, đơn vị này trao 100.000 bản sách Hạt giống tâm hồn cho các trại giam, trung tâm thanh thiếu niên, cai nghiện ma túy, trại mồ côi, vùng sâu vùng xa... Từ tác phẩm đầu tiên ra mắt năm 2002, đến nay, bộ sách có hơn 300 tên, tập hợp những câu chuyện về tình thương giữa người và người, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh... Nhiều hoạt động truyền cảm hứng sống được tổ chức dựa theo bộ sách, như Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng - chương trình giao lưu với chàng trai không tay chân Nick Vujicic, Vượt lên cái chết của Tâm si-đa, Không gục ngã của dịch giả Bích Lan, tự truyện của thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký...

Theo ông Nguyễn Văn Phước, giám đốc First News, "Hạt giống tâm hồn" là một trong những từ khóa phổ biến về giáo dục khi tìm kiếm trên mạng, với hàng triệu kết quả. Tủ sách này được nhiều cơ quan giáo dục, trường học chọn làm quà tặng cho sinh viên, học sinh. "Chúng tôi kỳ vọng bộ sách tiếp tục hành trình lan tỏa tri thức, nhận được sự ủng hộ, chung tay của nhiều đơn vị trên hành trình đó", ông Phước nói.

Diễn giả không tay không chân người Mỹ Nick Vujicic
Diễn giả không tay không chân người Mỹ gốc Australia Nick Vujicic trở lại Việt Nam năm 2015.

First News chuẩn bị ra sách mới Muôn kiếp nhân sinh - do giáo sư John Vu - Nguyên Phong (nguyên Viện trưởng Viện công nghệ sinh học Canergie, Mỹ) trao tặng bản quyền nhân kỷ niệm 25 năm đơn vị này thành lập. Sách là tác phẩm mới nhất ông viết trong ba năm qua, kể lại cuộc gặp gỡ của ông với một chuyên viên cấp cao trong cơ quan vũ trụ Mỹ NASA và nhiều doanh nhân nổi tiếng ở Mỹ về trải nghiệm liên quan đến nhân quả, luân hồi. Trong tác phẩm, các nhân vật thuật lại những niềm vui, hạnh phúc, đau khổ, thành công và thất bại khi làm những điều thiện - ác. 

 

Theo VnExpress

Review sách