0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Tủ Sách Hạt Giống Tâm Hồn - Hạnh Phúc Từ Những Điều Bình Dị

10.05.2019

Sau rất nhiều năm qua đi, các quyển sách thuộc Tủ Sách Hạt Giống Tâm Hồn - Hạnh Phúc Từ Những Điều Bình Dị vẫn mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa, cho chúng ta có cơ hội chiêm nghiệm tất cả cung bậc và sắc màu cuộc sống. Cứ thế, những câu chuyện nhỏ trong đó đã trở thành nền tảng để chúng ta xây nên giá trị riêng cho mình và điểm tô những điều kỳ diệu tiếp nối.

Sau rất nhiều năm qua đi, các quyển sách thuộc Tủ Sách Hạt Giống Tâm Hồn - Hạnh Phúc Từ Những Điều Bình Dị vẫn mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa, cho chúng ta có cơ hội chiêm nghiệm tất cả cung bậc và sắc màu cuộc sống. Cứ thế, những câu chuyện nhỏ trong đó đã trở thành nền tảng để chúng ta xây nên giá trị riêng cho mình và điểm tô những điều kỳ diệu tiếp nối.

 

1. Tuyển Tập Những Câu Chuyện Hay Nhất Chicken Soup For The Soul

Tuyển Tập Những Câu Chuyện Hay Nhất Chicken Soup For The Soul gồm 50 câu chuyện được tuyển chọn từ bộ sách Chicken Soup nổi tiếng. Sách truyền tải đến độc giả giá trị căn bản nhất trong đời sống, rằng gia đình chính là nền tảng vững chắc để mỗi chúng ta tìm được niềm tin và sự dũng cảm. Tập sách vẫn giữ nguyên lối trình bày song ngữ bên cạnh một số hiệu đính về nội dung để đáp lại tình cảm cùng sự mong đợi của bạn đọc bằng một sản phẩm hoàn thiện nhất. Sách được phát hành với ấn bản bìa cứng, thiết kế dễ thương và sinh động, thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân yêu.

 

2.Tâm Hồn Cao Thượng

Vào ngày 18/10/1886, Tâm Hồn Cao Thượng - cuốn tiểu thuyết trẻ em của nhà văn người Ý Edmondo De Amicis với tựa gốc là Cuore, nghĩa là Trái tim - chính thức được ra mắt. Ngay lập tức, quyển sách đã chinh phục trái tim bạn đọc không chỉ ở Ý mà còn ở các châu lục khác. Tác phẩm được xem như “luân lý giáo khoa thư” của thế kỷ 20. Được viết theo hình thức nhật ký của cậu học trò 10 tuổi - Enrico Bottini, quyển sách mang đến người đọc những câu chuyện tuy đơn giản, thường nhật nhưng đủ làm bật lên những tiêu cực của xã hội lúc bấy giờ. Điều đặc biệt là sau mỗi câu chuyện, người đọc lại nhận được những mảnh ghép lóng lánh giá trị sống: lòng yêu nước, sự chân thành và hơn cả, là sự tử tế.

3. Xin Đừng Làm Mẹ Khóc

“Tình yêu thương của mẹ dành cho con là một di sản mãi mãi trường tồn, thách thức cả thời gian và sự lãng quên của kí ức”. Hình ảnh thiêng liêng này được dàn trải suốt các câu truyện ngắn trong Xin Đừng Làm Mẹ Khóc – quyển sách chạm đến trái tim người đọc bằng câu chữ dung dị, nhẹ nhàng và lặng lẽ. Qua đó, chúng ta càng biết ơn khi còn được nghe tiếng Mẹ dạy dỗ và kịp có cơ hội làm Mẹ cười.

4. Ánh Lửa Tình Bạn

Người bạn thật sự không chỉ đến với bạn trong những lúc bạn vui hay thành công mà còn là người không bỏ rơi bạn khi bạn đang lâm vào đau khổ, gian nguy hay thất bại. Mỗi người bạn là một thế giới mới để chúng ta khám phá, học hỏi cũng như chia sẻ cho nhau những ước mơ, khát vọng. First News trân trọng giới thiệu tập sách Ánh Lửa Tình Bạn đến bạn đọc như một món quà để bạn dành tặng những người bạn thân yêu đã cùng mình sát cánh trong những năm tháng cuộc đời. Các câu chuyện sâu sắc, xúc động và ý nghĩa trong tập sách này sẽ giúp bạn cảm nhận được sự hạnh phúc khi có một tình bạn chân thành.

5. Quà Tặng Tinh Thần Dành Cho Cuộc Sống

Dù giông bão hôm nay có tàn khốc đến đâu thì ngày mai, mặt trời vẫn sẽ xuất hiện mang theo những tia nắng rực rỡ, ấm áp và bình yên. Vì vậy, nếu bạn đang rơi vào trạng thái lo lắng, hồ nghi, khổ đau, thậm chí là tuyệt vọng thì chúng tôi – những người biên soạn nên Quà Tặng Tinh Thần Dành Cho Cuộc Sống – vẫn tin rằng những câu chuyện đến từ quyển sách này có thể đồng cảm cùng bạn, cổ vũ bạn và giúp bạn nhận thấy cuộc sống này chỉ thực sự trở nên tuyệt vời khi ta biết sống và dám sống hết mình.

6. Tình Yêu Thương Gia Đình

Gia đình là nguồn động viên tinh thần lớn lao nhất, là điều không thể thiếu trong một cuộc sống hạnh phúc. Gia đình là nơi chúng ta hướng về mỗi khi gặp khó khăn, thất bại. Gia đình là nơi khơi gợi, dưỡng nuôi và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bao sự sáng tạo, ngay quyển sách Tình Yêu Thương Gia Đình cũng chính là kết quả của quá trình sáng tạo đó. Qua những câu chuyện gần gũi, cảm động về gia đình, bạn đọc sẽ biết trân trọng hơn tình cảm của những người thân yêu đã và đang dành cho mình. Để mỗi khi trở về, bạn lại cảm thấy lòng mình rộn ràng những cảm xúc ngọt ngào, êm dịu, như được sưởi ấm bởi hàng ngàn ngọn nến yêu thương.

7. Điều kỳ diệu của tình yêu

Khi đã yêu, chúng ta sẽ bị ngọn lửa ấy thiêu đốt con tim. Tình yêu là một con mãnh thú không thể chế ngự, khi yêu chúng ta khó có thể suy nghĩ cho đúng những việc mình làm và dù rằng ta có kinh nghiệm đi chăng nữa ta vẫn có thể làm sai. Mặc cho thời gian trôi qua, mặc cho bất cứ điều gì có thể xảy ra, tình yêu thật sự vẫn luôn hiện hữu trong trái tim bạn, trong những kỷ niệm, ký ức của bạn. Tình yêu như một ngôi sao dẫn đường, là động lực lớn lao, khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt nhất và đem lại cho chúng ta sức mạnh tinh thần để vượt lên, khám phá cuộc sống với những vẻ đẹp mới và tinh tế hơn. Cuốn sách Điều kỳ diệu của tình yêu sẽ cho ta thấy những khoảnh khắc xúc động và khám phá những góc cạnh khác về tình yêu.

8.Tuổi trẻ không bao giờ quay lại

Với những câu chuyện thật ý nghĩa và sâu lắng, cuốn sách “Tuổi trẻ không bao giờ quay lại” là một lời nhắn gửi, một món quà tinh thần, một cái hộp nhỏ chứa bảy túi hạt giống, với bảy sắc màu nuôi dưỡng sức mạnh và lòng dũng cảm cho bạn trẻ. Cuốn sách là câu chuyện về những người trẻ.khát khao, mơ uớc và để cống hiến chính mình cùng những trải nghiệm cay, đắng, ngọt, bùi ta sẽ gặp phải và dũng cảm để bước tiếp. Cuốn sách là những lời chia sẻ chân thành, vẽ nên chân dung một tuổi trẻ hồn nhiên, hoài bão, đáng nhớ … giống như câu nói: “Tuổi trẻ như một cơn mưa rào, nhưng dù bị ướt, ta vẫn muốn quay trở lại một lần nữa”.

Hy vọng tủ sách này sẽ giúp bạn đọc mở rộng trái tim để cảm nhận tình yêu thương từ gia đình, bạn bè, xã hội, đồng thời giúp bạn nuôi dưỡng những mầm thiện cùng lòng trắc ẩn. Hơn mọi thứ trên đời, tình yêu thương chính là nguồn sức mạnh vô biên giúp chúng ta chiến thắng mọi nghịch cảnh, bước qua giới hạn của bản thân để vươn đến cuộc sống an yên và hạnh phúc. Tình yêu thương còn là sợi dây vô hình kết nối chúng ta, là điều quý nhất trong cuộc sống mà chúng ta có thể dành cho nhau.

Review sách